Mua Apple iPhone XS 256 GB giá rẻ hơn iPhone X nhờ Websosanh như thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua Apple iPhone XS 256 GB giá 27.800.000 vnđ còn rẻ hơn giá iPhone X 256 GB 31.990.000 vnđ tại Thế Giới Di Động. Cần gì khuyến mãi giảm giá ở đâu xa. Nhờ Websosanh.vn bạn vẫn mua được iPhone chính hãng giá rẻ nhất.

Thông qua trang tìm kiếm & so sánh khuyến mãi deal.websosanh.vn bạn có thể dễ dàng thấy được cuộc đua cạnh tranh cả về giá lẫn khuyến mãi từ các ông lớn trong làng thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Sendo, Lotte trong từng sản phẩm bạn quan tâm và muốn so sánh.

Ví dụ như bạn đang có nhu cầu mua iPhone XS 256 gb chẳng hạn bạn sẽ thấy những điều sau:

  • Dù rất tích cực quảng cáo khuyến mãi giảm giá các loạt iPhone 2018 mới nhưng tại thời điểm hiện tại chỉ có ông Tiki và Lotte có hàng và đang treo khuyến mãi giảm giá còn Lazada và Shopee thì không. Điều này cho thấy hoặc là 2 ông này không có hàng hoặc là có hàng nhưng không có khuyến mãi gì hấp dẫn.
iphone xs 256gb
Ảnh chụp màn hình tại thời điểm ngày 7/11/2018 – tìm kiếm khuyến mãi iphone xs 256gb
  • Tiki khuyến mãi giảm giá rất tích cực từ 4% – 24% còn Lotte chỉ loanh quanh khuyến mãi giảm giá ở mức 2% – 14% mà giá iPhone sau giảm của 2 ông vẫn sàn sàn như nhau đều ngót nghét trên 30tr – 40tr/chiếc.
iPhone XS 256 gb dù được giảm giá ở các mức khuyến mãi khác nhau nhưng giá sau giảm vẫn sàn sàn như nhau
iPhone XS 256 gb dù được giảm giá ở các mức khuyến mãi khác nhau nhưng giá sau giảm vẫn sàn sàn như nhau không có sự chênh lệch rõ rệt
  • Dùng công cụ So sánh giá Websosanh.vn thì giá sau giảm của 2 ông này vẫn cao hơn giá của các nhà bán lẻ quy mô nhỏ hơn.
So sánh giá iPhone XS 256 gb giữa các cửa hàng
So sánh giá iPhone XS 256 gb giữa các cửa hàng

Giá iPhone XS 256 GB sở dĩ có sự chênh lệch khác nhau giữa các nơi bán khác nhau là điều rất dễ hiểu ví dụ như bạn phải nuôi một công ty 10 – 20 người sẽ tốn ít chi phí hơn nuôi một công ty 100 – 200 người vậy. Chi phí thuê mặt bằng, marketing,… và nhiều thứ chi phí khác nữa phát sinh sẽ ảnh hưởng tới giá sản phẩm cuối cùng. Hoặc bạn hiểu đơn giản hơn nữa là khi giá xăng tăng thì các giá mặt hàng từ thực phẩm ăn uống hàng ngày tới dịch vụ vận chuyển đều tăng lên ngùn ngụt vậy. Nên dù bạn quyết định mua iPhone XS 256 GB ở đâu đi chăng nữa thì bạn cũng nên xem xét kĩ lưỡng các địa chỉ bán sản phẩm có uy tín hay là không rồi mới ra quyết định mua nhé!

Với mức giá 27.800.000 vnđ còn rẻ hơn giá iPhone X 256 GB tại Thế giới di động thì hiện cửa hàng Huy Phong đã là địa chỉ bán iPhone XS 256 GB giá rẻ nhất và cam kết có bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, có hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc và nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm.

Mua Apple iPhone XS 256 GB giá rẻ hơn iPhone X nhờ Websosanh như thế nào ?
Giá iPhone X 256 GB tại Thế giới di động

Giờ bạn muốn mua những sản phẩm gì nữa nào ? Hãy luôn so sánh giá cùng Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Websosanh đã giúp tôi không bị mất hơn 5 củ ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!