Mua bảo hiểm xe máy loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm cho xe máy của mình mà không biết nên mua bảo hiểm xe máy loại nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây có thể giúp bạn chọn được hãng bảo hiểm tốt nhất

Bảo hiểm xe máy là một trong những hình thức giúp bạn giảm thiểu những rủi ro xảy ra khi xe máy của bạn gặp tai nạn, và đây cũng là loại bảo hiểm mà luật quy định người điều khiển xe máy cần phải có khi điều khiển xe máy trên đường.

Với trăm triệu xe máy lưu thông trên đường, đây chính là thị trường khổng lồ mà bất cứ bên bảo hiểm nào cũng muốn tham gia. Chính vì thế, trên thị trường có hàng loạt các đơn vị bảo hiểm xe máy với nhiều loại bảo hiểm xe máy khác nhau, điều này một phần giúp lựa chọn của người đi xe máy nhiều hơn, nhưng mặt khác lại khiến họ hoang mang không biết mua bảo hiểm xe máy loại nào tốt nhất?

Vậy mua bảo hiểm xe máy loại nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây chúng tôi đưa ra những đơn vị bảo hiểm xe máy uy tín nhất trên thị trường, bạn có thể lựa chọn để mua cho mình.

Bảo hiểm xe máy Quân Đội (MIC)

Bảo hiểm xe máy MIC là một trong những bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy MIC là một trong những bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Có lẽ bảo hiểm xe máy MIC là hãng bảo hiểm xe máy phổ biến hàng đầu trên thị trường và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bởi lẽ trước hiễn bảo hiểm MIC là bảo hiểm của Quân Đội, chính vì thế cũng như Viettel, hãng bảo hiểm này có được lòng tin ở rất nhiều người tiêu dùng.

Khi mua bảo hiểm xe máy MIC, khi gây tai nạn, bạn sẽ được MIC thay mặt bồi thường bên thứ 3 với mức tối đa:

-Về người tối đa 70 triệu đồng / 1 người / 1 vụ tai nạn,

– Về tài sản: tối đa 40 triệu / vụ tai nạn.

– Đối với người ngồi trên xe tối đa 10 triệu đồng/ người/ vụ

Ngoài ra, các thủ tục thực hiện cũng hết sức đơn giản và có sự hỗ trợ nhiệt tình từ bên bảo hiểm khi thực hiện các thủ tục đòi bồi thường cũng là yếu tố khiến người dùng đánh giá MIC là một trong những loại bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay.

Bảo hiểm xe máy PIJICO

Bảo hiểm xe máy PIJICO là một trong những loại bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy PIJICO là một trong những loại bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy PIJICO là sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex. Bảo hiểm xe máy PIJICO cung cấp cả bảo hiểm xe máy bắt buộc và bảo hiểm xe máy tự nguyện.

Các dòng bảo hiểm xe máy PIJICO không những có được ưu điểm là dễ dàng mua (với hình thức bán tại đại lý hoặc mua trực tuyến tại bảo hiêm PIJICO Pro) mà các điều khoản của bảo hiểm xe máy này cũng rất phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng với các hình thức bảo hiểm mất cắp, bảo hiểm tổn thất…và tổng số tiền được bồi thường lớn.

Ngoài xe máy, bảo hiểm PIJICO cũng cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm bảo hiểm ô tô, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người…khác.

Bảo hiểm xe máy BIDV – BIC

Bảo hiểm xe máy BIC là một trong những loại bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy BIC là một trong những loại bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy BIC là một trong những dòng bảo hiểm xe máu được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Không những có được mức phí bảo hiểm linh hoạt đối với nhiều đối tượng xe máy khác nhau như bảo hiểm xe máy bắt buộc, bảo hiểm xe máy tự nguyện, bảo hiểm xe máy đối với xe máy mới, bảo hiểm với xe máy đã sử dụng dưới 3 năm, dưới 7 năm…mà phạm vi bảo hiểm của bảo hiểm xe máy BIC cũng khá rộng.

Bảo hiểm xe máy BIC bồi thường cho chủ xe với những tổn thất thiệt hại không chỉ do tai nạ gây ra mà còn bồi thường cho những thiệt hại do thiên nhiên gây ra, do mất cắp hoặc trong quá trình vận chuyển phương tiện…

Thủ tục hưởng bồi thường cũng được thực hiện đơn giản và có sự trợ giúp tích cực từ bên bảo hiểm cũng là một trong những yếu tố khiến bảo hiểm xe máy BIC là một trong những loại bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua.

Bảo hiểm xe máy PVI

Bảo hiểm xe máy PVI là một trong những bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy PVI là một trong những bảo hiểm xe máy tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm xe máy PVI – bảo hiểm xe máy của Tổng công ty bảo hiểm PVI (Petrovietnam Insuarance), đây cũng là một trong những bảo hiểm xe máy phổ biến hàng đầu trên thị trường và được nhiều người sử dụng.

Bảo hiểm xe máy PVI có ưu điểm là mức giá rẻ, và linh hoạt cho nhiều đối tượng và hình thức bảo hiểm khác nhau, chính vì thế, người chủ xe máy có thể dễ dàng chọn được loại bảo hiểm phù hợp với mình.

Bảo hiểm xe máy PVI không những cung cấp dòng bảo hiểm xe máy bắt buộc theo luật định mà còn có rất nhiều những dòng bảo hiểm tự nguyện cho nhiều loại phương tiện khác nhau, với thủ tục mua và bồi thường bảo hiểm đơn giản, nên được người dùng đánh giá khá cao.

Trên đây là một số loại bảo hiểm xe máy tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn cho mình loại bảo hiểm xe máy phù hợp.

Chi tiết phí bảo hiểm các hãng bảo hiểm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!