Mua bộ dụng cụ sửa chữa cơ khí ở đâu chất lượng giá tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trungtamdungcu.com là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất trên thị trường để mua sắm các dụng cụ sửa chữa cơ khí, hàn, điện...

Đối với các phân xưởng cơ khí, các gara sửa chữa ô tô,…các bộ dụng cụ sửa chữa cơ khí như cờ lê, palang, con đội, cảo chữ C, cảo chữ F…là những thiết bị không thể thiếu.

Mặc dù không quá khó để tìm được nơi mua các dụng cụ cơ khí trên thị trường, nhưng với sự lan tràn các dòng dụng cụ cơ khí, các thiết bị sửa chữa cầm tay không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường khiến người mua khó khăn trong việc mua các dụng cụ sửa chữa cớ khí, hoặc thậm chí là những thiết bị sửa chữa trong gia đình như khoan, kìm, cắt…

Những dụng cụ cơ khí không rõ nguồn gốc thường có chất lượng kém, mặc dù có giá rẻ nhưng trong quá trình sửa chữa sẽ nhanh chóng bị gẫy, hỏng, hoặc vỡ, ảnh hưởng tiến độ công việc và thậm chí gây nguy hiểm cho người sửa chữa, ví dụ như không may pa-lăng bị đứt trong lúc đang kéo thì có thể gây ra những chấn thương cho người sử dụng.

Biết được nhu cầu mua những dụng cụ cơ khí chất lượng tốt từ người tiêu dùng, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG 247 – đơn vị chủ quản trungtamdungcu.com mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.

trungtamdungcu.com cung cấp đầy đủ các thiết bị sửa chữa cơ khí – điện – hàn công nghiệp

Mặc dù mới đi vào hoạt động, nhưng trungtamdungcu.com đã định vị vị trí của mình trên thị trường là đơn vị cung cấp các thiết bị sửa chữa cơ khí, thiết bị hàn, thiết bị sửa chữa điện chất lượng.

Các nhóm hàng chính tại trungtamdungcu.com gồm:

Dụng cụ điện cầm tay

Dụng cụ điện cầm tay

trungtamdungcu.com cung cấp đầy đủ các dòng mỏ hàn, mũi hàn, que hàn…cầm tay cho những người thường xuyên sửa chữa điện. Tại đây, bạn cũng có thể mua bộ dụng cụ sửa chữa đa năng trong gia đình, với đầy đủ máy khoan, kìm, tua-vit, búa, mũi khoan…

Dụng cụ sửa chữa xe máy – ô tô

Dụng cụ sửa chữa xe máy - ô tô

Nếu bạn đang cần mua palang, con đội (kích thủy lực), hoặc các thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy, xe đạp khác như đầu tuýp, đục, cảo chữ C, cảo chữ F,..cờ lê, mỏ lết,…thì trungtamdungcu.com sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể mua sắm đầy đủ các dòng thiết bị giúp bạn mở một gara sửa chữa ô tô, hoặc cửa hiệu sửa xe máy…

Dụng cụ khí nén, dụng cụ mài mòn

Dụng cụ khí nén, dụng cụ mài mòn

Bên cạnh những dụng cụ sửa chữa, dụng cụ điện cầm tay, đối với các xưởng chế tạo cơ khí thì các dụng cụ khí nén, các dụng cụ mài mòn cũng không thể thiếu, và nếu bạn đang muốn mua được những dụng cụ cơ khí chất lượng tốt thì trungtamdungcu.com sẽ là địa điểm dành cho bạn.

Tại sao lại chọn trungtamdungcu.com?

trungtamdungcu.com

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết cho quá trình sửa chữa, lắp đặt cơ khí, trungtamdungcu.com còn mang tới người dùng nhiều hơn thế

– Nguồn gốc hàng hóa rõ ràng

trungtamdungcu.com cung cấp đầy đủ các dòng dụng cụ, thiết bị từ các hãng nổi tiếng như Bosch, Asaki, Crown, Crossman, Daikoku, Daisin…với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng

– Mức giá rẻ

Mặc dù không phải là nơi bán dụng cụ cơ khí giá rẻ nhất, nhưng nếu với chất lượng mà sản phẩm trungtamdungcu.com bán ra, thì khó có nơi nào trên thị trường có mức giá rẻ hơn.

Ngoài ra, trungtamdungcu.com cũng xuất hóa đơn cho những người mua sắm đồ dùng cho doanh nghiệp.

– Bảo hành lâu dài

Tất cả các sản phẩm bán tại trungtamdungcu.com đều có chế độ bảo hành chính hãng tốt, với thời gian bản hành từ trên 6 tháng tùy từng dụng cụ.

Ngoài ra với hình thức mua hàng online, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua mạng trên website của trungtamdungcu.com và những thứ bạn cần sẽ có mặt tại nhà trong ngày (đối với nội thành thành phố Hồ Chí Minh), còn các tỉnh thành khác chỉ sau vài ngày.

Chi tiết mua hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG 247

Website:http://trungtamdungcu.com/

+ Địa chỉ: 73/23 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh

Chi nhánh 1:

481/46 Trường chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam.

Chi nhánh 2:

70, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM

+ Số điện thoại đặt hàng: 0888,06.33.99

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!