Mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego từ lâu đã là bộ xếp hình luôn được trẻ em thích thú không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, được các chuyên gia đánh giá là bộ đồ chơi mang tính giáo dục cao. Nếu bạn chưa biết chỗ mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu thì đây là Top 5 địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo:

1. Mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu? 

Bộ xếp hình Lego không chỉ là món đồ chơi mà trẻ con yêu thích, mà người lớn cũng rất thích vì tính sáng tạo, tư duy khi chơi bộ môn này. Bộ xếp hình Lego được đánh giá là một trong những sản phẩm giúp trẻ phát triển thị giác thông qua các màu sắc, ngoài ra còn giúp trẻ tập tính kiên nhẫn khi lắp ráp, sự chuyển động dẻo dai, nhẹ nhàng. Đây là một trong những loại đồ chơi giúp trẻ phát triển tốt hơn về trí não. 

Hiện nay, bộ xếp hình Lego được bày bán khá đa dạng và dễ tìm mua. Bạn có thể tìm hiểu mức giá trước khi mua thông qua cổng thông tin Websosanh.vn để tìm ra loại phù hợp nhất để mua.

Mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín
Bộ xếp hình Lego cho bé ở được bày bán khả phổ biến ở các trang thương mại điện tử.

2. Top 5 địa chỉ uy tín để mua bộ xếp hình Lego

Nếu bạn chưa biết chỗ mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu thì đây là Top 5 địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo:

2.1 Mua bộ xếp hình Lego thông qua các website

Bạn có thể tìm mua bộ xếp hình Lego thông qua các website thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… để lựa chọn sản phẩm uy tín nhưng giá thành là khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

2.2 Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bibomart

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bibomart là hệ thống chuỗi cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đa dạng các loại đồ chơi và đặc biệt là có bộ đồ chơi xếp hình Lego được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và có giá thành khá rẻ, mỗi sản phẩm đồ chơi cho bé đều là sản phẩm. Có những bộ đồ chơi mà cho bé hóa trang vào các nhân vật: cô chủ nhỏ, bác sĩ, cô tấm, công chúa hay cả những người công nhân… với những bộ đồ chơi này có thể giúp bé vừa chơi vừa tăng khả năng tư duy.

2.3 Cửa hàng đồ chơi trẻ em Shop Trẻ Thơ

Shop trẻ thơ chuyên cung cấp các loại mô hình đồ chơi đa dạng về mẫu mã, kích thước cho trẻ. Đặc biệt là shop chuyên về bộ xếp hình Lego nên bạn có thể lựa chọn mua cho trẻ. Các sản phẩm đều có nhãn mác, thương hiệu và được kiểm chứng rõ ràng. Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã đa dạng, phong phú và luôn được các bậc phụ huynh tin dùng.

Mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Shop Trẻ Thơ

2.4 Cửa hàng đồ chơi trẻ em Kids Center

Là một trong những cửa hàng đồ chơi uy tín, đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh, tất cả các loại sản phẩm ở cửa hàng đồ chơi trẻ em Kids Center đều có xuất xứ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã các loại bộ đồ chơi Lego luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Lego là bộ đồ chơi giúp trẻ phát triển tư duy, sự sáng tạo. Ngoài ra giá thành ở đây cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Chỉ từ 300.000 – 500.000 vnđ tùy loại. 

Mua bộ xếp hình Lego cho bé ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Kids Center

2.5 Cửa hàng đồ chơi trẻ em Tín Phát

Tín Phát chuyên cung cấp các loại mặt hàng đồ chơi cho trẻ em, có nhiều mặt hàng, mẫu mã đa dạng cho trẻ cả về màu sắc, kiểu dáng, chủng loại. Các đồ chơi trẻ em tại đây luôn được kiểm tra chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe khi bé sử dụng và cả người thân khi tham gia chơi cùng bé. Ngoài ra, cửa hàng đồ chơi trẻ em Tín Phát còn cung cấp sỉ lẻ với chiết khấu cao, chuyên cung cấp các loại đồ chơi có xuất xứ rõ ràng như lego, janod, siku, leapfrog,…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ nên việc tìm mua bộ xếp hình Lego cho bé không có gì là quá khó khăn. Ngoài Top 5 địa chỉ trên thì bạn còn có thể chọn mua tại các cửa hàng nổi tiếng khác gần nơi bạn sinh sống như: My Kingdom, Kid’s Land, Babimart, Beeshop, Green Toys, Funny Land, Kids Plaza,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bộ đồ chơi xếp hình Lego cho bé giá bao nhiêu tiền?

Bộ đồ chơi xếp hình Lego cho bé giá bao nhiêu tiền?

Bộ đồ chơi xếp hình Lego được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn giúp bé vừa chơi vừa thỏa sức sáng tạo, rèn luyện sự khéo léo, óc quan sát từ nhỏ. Dưới đây là bảng giá bộ đồ chơi xếp hình Lego cập nhật tháng 11/2016:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!