Mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất cho bà bầu và trẻ nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất cho bà bầu, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Bà bầu là một trong những đối tượng rất dễ bị ảnh hưởng từ những tác động từ môi trường, trong khi đó trong quá trình mang thai thì việc sử dụng thuốc gần như là không thể, vì thế việc bảo vệ sức khỏe là điều rất quan trọng trong quá trình mang thai.

Tuy nhiên, vào mùa đông mặc dù đã tắm nước nóng, nhưng trong quá trình tắm, các mẹ rất dễ bị cảm lạnh do tiếp xúc với không khí lạnh. Chính vì thế, đèn sưởi nhà tắm được cho là thiết bị không thể thiếu đối với các bà bầu trong mùa đông lạnh giá.

Nhưng mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất cho bà bầu?

Cùng Websosanh tìm hiểu và chọn cho mình loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu.

Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu

Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại cho bà bầu

Trên thị trường hiện có rất nhiều những dòng đèn sưởi khác nhau, nhưng chủ yếu là 3 loại đó là đèn sưởi bằng thanh đốt nóng, đèn sưởi sợi đốt và đèn sưởi bằng tia hồng ngoại.

Đèn sưởi ấm bằng thanh đốt hoạt động theo nguyên lý đốt cháy oxy trong không khí, qua đó trực tiếp làm nóng luồng không khí trong phòng. Tuy nhiên, loại này chỉ có thể dùng trong phòng thông thoáng, vì trong những phòng tắm kín thì nó sẽ đốt hết oxy gây tình trạng khó thở, ngạt thở rất nguy hiểm cho bà bầu cũng như các đối tượng sử dụng khác.

Đèn sưởi nhà tắm bằng sợi đốt chính là một dạng của bóng đèn sợi đốt chiếu sáng, hiệu suất sưởi ấm của dòng đèn sợi đốt là không cao, và mất thời gian dài mới làm ấm phòng được, nên đèn sợi đốt cũng không là loại đèn sưởi nhà tắm tối ưu cho bà bầu.

Trong khi đó, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại lại tỏ ra là dòng đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất với bà bầu. Với nguyên lý sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, cường độ ánh sáng yếu nhưng lại có sức nóng lớn, vì thế không những không khiến bà bầu chói mắt mà còn có khả năng làm ấm phòng tắm nhanh chóng hơn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều ích lợi đối với sức khỏe của bầu như: kích thích sinh tường tế bảo, tăng cường trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu để phát triển bào thai trong bụng các mẹ.

Chính vì thế, trong các loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường thì đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu.

Lưu ý để mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu

Để mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu trước hết, người mua cần chọn được đèn sưởi nhà tắm có công suất phù hợp với diện tích của phòng tắm.

Cụ thể, những phòng tắm nhỏ dưới 3m2 có thể chọn loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, những phòng tắm có diện tích từ 3-5m2 thì nên chọn những dòng đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, và những phòng tắm diện tích trên 6m2 thì nên chọn những đèn sưởi nhà tắm 4 bóng thì mới đáp ứng được nhu cầu.

Bên cạnh đó, màu sắc của bóng đèn nhà tắm cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bà bầu trong khi tắm.. Các dòng bóng đèn sưởi nhà tắm màu vàng sẽ tạo cảm giác thư thái và êm dịu hơn so với những dòng đèn sưởi nhà tắm có màu khác, chính vì thế khi mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu thì cần chú ý đến điểm này.

Ngoài ra, để đối phó với nhiều kiểu thời tiết khác nhau, bạn cũng cần lưu ý để chọn thêm các tính năng như thổi gió nóng cho ngày rét đậm, thổi gió mát cho mùa hè, và công tắc điều chỉnh cho từng bóng để phù hợp với nhiều mùa khác nhau, đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa để an toàn hơn.

Mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào tốt nhất cho bà bầu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác nhau, chính vì thế người dùng có nhiều lựa chọn để mua đèn sưởi nhà tắm cho bà bầu. Trong số các dòng đèn sưởi nhà tắm trên thị trường, thì các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Heizen, đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Braun là những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho bà bầu.

Những dòng đèn sưởi nhà tắm này vừa áp dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, vừa có khả năng chống nước, chống giật tốt và nhiều các tính năng phụ giúp sưởi ấm tốt hơn khi tắm cho bà bầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!