Mua điện thoại Samsung trả góp lãi suất 0% ở đâu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trả dần tiền mua điện thoại trong thời gian dài, tăng điểm tín dụng và góp phần tích cực cho kế hoạch tài chính là những ưu điểm mà mua điện thoại trả góp mang lại, nhưng mua điện thoại Samsung trả góp ở đâu tốt?

Mua điện thoại Samsung trả góp ở đâu uy tín nhất là điều mà khá nhiều fan Sam đặt ra khi có nhu cầu tậu một chiếc smartphone Samsung.

Có rất nhiều nguyên nhân mà bạn nên chọn hình thức mua điện thoại trả góp thay vì mua trả tiền luôn ngay cả khi bạn có điều kiện để trả tiền lập tức

Mua điện thoại Samsung trả góp ở đâu

Mua điện thoại Samsung trả góp ở đâu

Mua điện thoại Samsung trả góp giúp bạn không rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính

Trước hết việc mua hàng trả góp giúp bạn không rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính vì thông thường tiền mua điện thoại, đặc biệt là những chiếc điện thoại cao cấp như Samsung Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Galaxy S6 thường có mức giá khá cao từ trên 15 triệu đồng, và với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam ở mức khoảng 5 triệu đồng/tháng thì mua một chiếc điện thoại đã tiêu tốn 3 tháng lương của người mua điện thoại, chính vì thế hình thức mua hàng trả góp với số tiền trả trước là 0, và số tiền trả hàng tháng khoảng dưới 1 triệu đồng sẽ giúp người mua vừa có thể sở hữu chiếc điện thoại mình yêu thích, vừa không làm ảnh hưởng đến cuộc sống tài chính những tháng sau đó của mình.

Mua điện thoại trả góp giúp bạn tăng điểm tín dụng

Thứ 2, nếu bạn chưa có kế hoạch tài chính về tương lai thì việc mua điện thoại trả góp là một trong những điều sẽ giúp bạn có được kế hoạch tài chính tốt hơn.

Trước hết việc mua hàng trả góp giúp bạn biết để ra một phần tiền lương hàng tháng để trả tiền mua trả góp điện thoại, điều này sẽ rất tốt nếu như bạn chưa có thói quen tiết kiệm tiền, vì sau khi đã mua trả góp điện thoại xong thì bạn có thể tiếp tục số tiền bỏ ra hàng tháng để trong sổ tiết kiệm.

Thứ 2, xét về góc độ lâu dài, việc mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng trên các gian hàng bán online như Lazada thì bạn sẽ có được hồ sơ tín dụng ngay từ khi mua trả góp. Điều này rất tốt nếu như sau này bạn có nhu cầu vay vốn tiền ngân hàng mà không có tài sản thế chấp. Các khoản tín dụng mà bạn đã có trước đó sẽ là một căn cứ chiếm khoảng 35% điểm tín dụng để từ đó ngân hàng cho bạn vay số tiền tốt hơn mong đợi. Nếu bạn không mua hàng trả góp từ bây giờ và cũng không sử dụng khoản vay nào thì đương nhiên khi có nhu cầu vay tiền thì ngân hàng chẳng biết căn cứ vào đâu để cho bạn vay tiền, đồng thời họ cũng đánh giá bạn không có kế hoạch tín dụng tốt nên số tiền cấp cho vay cũng ít hơn.

Mua điện thoại Samsung trả góp lãi suất 0%

Mua điện thoại Samsung trả góp lãi suất 0%

Mua điện thoại Samsung trả góp lãi suất 0% ở đâu tốt nhất

Hiện tại có rất nhiều những điểm bán hàng triển khai hình thức mua điện thoại Samsung trả góp lãi suất 0%, tuy nhiên, có 2 loại trả góp khác nhau:

– Mua trả góp bằng chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu

– Mua trả góp bằng thẻ tín dụng

Cả 2 hình thức này đều cho bạn lợi ích đầu tiên tức là sở hửu điện thoại mà không bị khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên, để đạt được điểm tín dụng thì chỉ hình thức mua điện thoại Samsung trả góp bằng thẻ tín dụng mới có được.

Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên mua smartphone Samsung trả góp bằng thẻ tín dụng là tốt nhất, bởi lẽ việc làm thẻ tín dụng tại ngân hàng rất đơn giản và nhiều ngân hàng còn không mất phí làm thẻ tín dụng. Ngoài ra, thông thường giá mua điện thoại Samsung bằng thẻ tín dụng thường được hưởng mức giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua điện thoại thông thường khác.

Trong số những điểm bán điện thoại Samsung trả góp bằng thẻ tín dụng thì Lazada là nơi bán hàng tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Vì không những bạn được hưởng mức giá rẻ nhất, mà tất cả các điều kiện bảo hành cũng rất tốt, kèm theo đầy đủ quà tặng và phụ kiện, chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên mua điện thoại Samsung trả góp tại Lazada, cũng như mua trả góp các loại điện thoại khác như iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 hoặc các dòng điện thoại Oppo, Sony Xperia…

Xem thêm Khuyến mãi khủng khi mua điện thoại Samsung Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!