Mua điện thoại Xiaomi nào pin trâu trong tầm giá 7 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại pin trâu trong tầm giá 7 triệu được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Tuy nhiên, có quá nhiều những chiếc điện thoại pin trâu trên thị trường khiến cho người dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào?

Những chiếc điện thoại pin trâu trong tầm giá 7 triệu được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Tuy nhiên, có quá nhiều những chiếc điện thoại pin trâu trên thị trường khiến cho người dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào? Hãy tham khảo những chiếc điện thoại dưới đây của chúng tôi.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S –  giá bán từ 5,8 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S trong tầm giá 7 triệu rất đáng mua
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S trong tầm giá 7 triệu rất đáng mua

Mẫu điện thoại đầu tiên đó chính là Redmi Note 11S. Siêu phẩm điện thoại trong tầm giá 7 triệu này được ra mắt vào tháng 2/2022 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất với nhiều điểm nổi bật ưu việt nhất như:

  • Thiết kế đẹp mắt sang trọng vô cùng tinh tế.
  • Thiết bị với cụm camera siêu khủng với độ phân giải của camera chính là 108MP, camera góc rộng 118 độ 8MP và một camera Macro 5MP thêm vào đó là camera đo độ sâu 2MP.
  • Màn hình cực nhạy bén với tấm nền chất lượng cao.
  • Điện thoại được trang bị sạc nhanh 33W cùng dung lượng pin 5000mAh. Kết hợp với đó là công nghệ Mi FC +MMT giúp quá trình không chỉ sạc nhanh mà còn hoạt động ổn định và cực hiệu quả.
  • Hiệu năng đáng kinh ngạc với chip Helio G96.
  • Hệ thống loa kép được tích hợp cả ở trên và dưới.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro – giá bán từ 5,5 triệu đồng

Điện thoại pin trâu giá khoảng 7 triệu - Xiaomi Redmi Note 10 Pro
Điện thoại pin trâu giá khoảng 7 triệu – Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Mua điện thoại nào pin trâu trong tầm giá 7 triệu thì không thể bỏ qua Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Một sản phẩm tầm trung với pin trâu là 500mAh đem đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài hơn. Cùng với đó là một cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Những điểm  nổi bật ấn tượng của Xiaomi Note 10 Pro phải kể đến đó chính là:

  • Thiết kế nguyên khối chắc chắn mang đến một cảm giác rất chắc chắn cầm rất đằm tay.
  • Chúng được trang bị tính năng mở khóa vân tay cạnh viền có thể mở khóa khuôn mặt với tốc độ nhận diện cao. Từ đó, sẽ giúp cho người dùng mở điện thoại một cách nhanh chóng và gia tăng được cường độ bảo mật.
  • Màn hình được mở rộng hơn gia tăng những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng thú vị.
  • Camera chụp ảnh siêu khủng với độ phân giải chính lên tới 108 MP và Camera góc rộng 118 độ 8MP cùng camera Macro là 5MP và đo độ sâu là 2MP.
  • Pin với dung lượng cực lớn và hỗ trợ sạc nhanh giúp hoạt động xuyên suốt nhiều giờ đồng hồ với hiệu suất lớn.

Xiaomi Redmi Note 11 PPro- giá bán từ 6,7 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 11 Pro với pin trâu, hiệu năng tốt trong mức giá 7 triệu
Xiaomi Redmi Note 11 Pro với pin trâu, hiệu năng tốt trong mức giá 7 triệu

Đây là phiên bản được ra mắt cùng với Redmi Note 11 và là chiếc điện thoại thuộc Redmi Note 11 Series được ra mắt mới nhất gần đây. Xiaomi 11 Pro với nhiều chức năng ấn tượng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

  • Thiết bị được trang bị camera ấn tượng có thể ghi lại 108 triệu chi tiết với  chế độ chụp ảnh 108MP. Chúng đem đến độ chi tiết rõ ràng ngay cả khi phóng to. Camera chính của Redmi Note 11 Pro được sử dụng cảm biến Samsung HM2 với kích thước 1/1.52 cùng ISO gốc kép và công nghệ ghép Pixel 9 trong 1 để đem đến những bức ảnh có độ rõ nét cùng ánh sáng cực chất lượng.
  • Màn hình được trang bị tấm nền AMOLED 6.67 inch đem đến khả năng hiển thị vô cùng tuyệt vời. Thêm vào đó, màn hình với game màu rộng DCI-P3 và chế độ SGS bảo vệ đôi mắt của người dùng. Tần số quét 120Hz đem đến hình ảnh động vô dùng mượt mà.
  • Pin 5000mAh sẽ mang đến một thời lượng sử dụng dài. Cùng với đó công nghệ sạc nhanh 67W sẽ chỉ mất 15 phút để có thể sạc được tới 50% pin.
  • Redmi Note 11 Pro còn được trang bị chip Helio G96 với con chip lõi tám có GPU mạnh mẽ.

Ngoài những chiếc điện thoại với pin trâu và giá thành phù hợp như trên hy vọng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời thú vị nhất. Với thông tin trên hy vọng bạn đã có được câu trả lời cho mình nên mua điện thoại nào pin trâu trong tầm giá 7 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!