Mua điều hòa Asanzo bạn cần lưu ý một số điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Asanzo là một thương hiệu điều hòa Việt Nam sử dụng công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng làm mát khả tốt thuộc phân khúc giá rẻ phù hớp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Ngoài những thương hiệu điều hòa nổi tiểng như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic … là những thương hiệu điều hòa lớn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay được khá nhiều người quan tâm, tuy nhiên lại có mức giá khá cao không phải ai cũng có khả năng và điều kiện lắp đặt và sử dụng máy lạnh của những thương hiệu này. Bởi vậy mà những thương hiệu điều hòa giá rẻ cũng khá được lòng nhiều người trên thị trường hiện này.

Trong phân khúc điều hòa giá rẻ cũng khá sôi nổi với khá nhiều các thương hiệu đến từ các Quốc Qia trong đó nổi trội hơn có Trung Quốc tuy nhiên nhiêu người không quá mặn mà với những thương hiệu made in China.  Bởi vậy mà những thương hiệu như điều hòa Asanzo một thương hiệu của Việt Nam lại đươc khá nhiều người quan tâm, nhất là những người đang tìm kiếm sản phẩm trong phân khúc điều hòa giá rẻ mà không thích hàng Trung Quốc thì Asanzo là một thương hiệu khá được quan tâm bởi được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Tuy nhiên để mua sản phẩm điều hòa Asanzo bạn cần lưu ý một số điều sau đây.

Lưu ý chọn công suất phù hợp

Chọn công suất điều hòa Asanzo phù hợp
Chọn công suất điều hòa Asanzo phù hợp

Điều đầu tiên khi mua bất cứ sản phẩm điều hòa nào mọi người cần lưu ý chọn mua sản phẩm điều hòa có công suất phù hợp với phòng sử dụng của gia đình mình. Đối với điều hòa Asanzo cũng vậy khi chọn mua bạn cần chọn mua loại có công suất cho phù hợp với thể tích phòng sử dụng . Bạn nên lưu ý tính thể tích chứ không phải là diện tích phòng sử dụng nhé.

Bạn có thể chọn công suất điều hòa Asanzo theo cách tính dưới đây:

  • Phòng 15 m2 trở xuống (dưới 45 m3) –  1 HP (ngựa)
  • Phòng 15 m2 đến 20 m2 (dưới 60 m3) – 1.5 HP (ngựa)
  • Phòng trên 20 m2 đến 30 m2 (dưới 80 m3) – 2 HP (ngựa)
  • Phòng trên 30 m2 tới 40 m2 (dưới 120 m3) – 2.5 HP (ngựa)

Lưu ý chọn loại điều hòa phù hợp nhu cầu sử dụng

Không như một số hãng điều hòa lớn khác điều hòa Asanzo chỉ có 2 loại điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Không có loại điều hòa cây hay điều hòa âm trân.  Phục vụ chủ yêu cho nhu cầu các hộ gia đình.

Với loại điều hòa 1 chiều và 2 chiều bạn có thể lựa chọn tù thuộc theo nhu cầu của gia đình. Nếu bạn sống ở khu vực có 2 mùa nóng lạnh thì có thể lựa chọn loại điều hòa 2 chiều khá thuận tiện, vì mức giá không chênh lệch quá nhiều mà bạn vẫn có thể sử dụng sưởi ấm cho mùa đông vô cùng thuận tiện.

Tuy nhiên nếu khu vực bạn sống không có mua đông như ở khu vực miền Nam thì không cần thiết có thể lựa chọn loại 1 chiều.

Lưu ý khi lắp đặt điều hòa Asanzo

Khâu này vô cùng quan trọng bởi nó gần như quyết định đến công suất vận hành của máy. Cấu tạo của máy lạnh gồm có dàn nóng và dàn lạnh, với nguyên lý hoạt động nhất định nên khi lắp đặt hai dàn này cũng có những cách riêng.

Bởi vậy bạn cần chú ý chọn thợ lắp đặt có tay nghề cao và chú ý quan sát và nhắc nhở thợ lắp đặt cẩn thận để máy vận hành tốt nhất. Vì đôi khi điều hòa không mát nguyên nhân lại là do lắp đắt chứ không phải là do chất lượng của sản phẩm.

Lưu ý chọn đia chỉ mua điều hòa Asanzo

Để mua điều hòa  Asanzo bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín chất lượng, các chính sách bảo hành và hậu đãi tốt cũng mức giá tốt nhất.

Để mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất bạn có thể truy cập vào trang Websosanh.vn để biết thông tin và địa chỉ bán sản phẩm với giá rẻ và uy tín trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!