Mua điều hòa Casper 2 chiều 9000btu nào tốt nhất cho năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa 2 chiều giá rẻ chất lượng tốt cho phòng có diện tích nhỏ thì những dòng điều hòa Casper 2 chiều dưới đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng Casper đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng nhờ chất lượng cùng giá thành rẻ. Không chỉ thế, hãng cũng mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn. Đối với những người dùng sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta thì những điều hòa 2 chiều sẽ là lựa chọn phù hợp với gần đây, bên cạnh mùa hè nắng nóng kỷ lục thì cũng có những ngày lạnh chưa từng có tiền lệ trong mùa đông.

Nếu như bạn đang cần mua điều hòa 2 chiều cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2, thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn trong năm 2020 đến từ thương hiệu Casper.

1. Điều hòa Casper 9000btu 2 chiều GH-09TL32: dòng điều hòa thông minh

điều hòa casper 2 chiều 9000btu

Mặc dù mới tham gia thị trường nhưng thương hiệu Casper đã có những sự phát triển đáng kể về mặt công nghệ và với dòng điều hòa Casper GH-09TL32 này, người sử dụng sẽ được tận hưởng công nghệ kết nối giữa điều hòa với các thiết bị thông minh thông quá ứng dụng kết nối wifi, từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát, cũng như cài đặt hẹn giờ…từ xa trên chính smartphone của mình mà không cần tới remote của điều hòa Casper.

Kết hợp với máy nén độc quyền, gas lạnh R32 thế hệ mới cùng với công nghệ i-Feel, điều hòa Casper 2 chiều inverter này giúp làm mát/sưởi ấm sâu, và nhẹ nhàng làm thoải mái người sử dụng vì độ ồn hoạt động của dàn lạnh chỉ dưới 20 dB – mức cực kỳ yên tĩnh, nên phù hợp với những người sử dụng nhạy cảm như bà bầu, người cao tuổi…

Điều hòa Casper 2 chiều 9000btu này cũng được tích hợp màng lọc Multi-filter AirFresh giúp loại bỏ các vi khuẩn, tác nhân gây hại, các hạt lơ lửng có kích thước từ 0.3 micromet trở lên. Cùng với công nghệ tự làm lạnh I-Clean của dàn lạnh, máy điều hòa Casper GH-09TL32 giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, Casper GH-09TL32 cũng là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần inverter.

2. Điều hòa 2 chiều Casper 9000btu GH-09TL22: dòng điều hòa tiết kiệm điện

điều hòa casper 2 chiều 9000btu

Với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện lại có mức giá rẻ thì chắc chắn điều hòa Casper GH-09TL22 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sử dụng máy nén độc quyền cùng với gas lạnh R410A, máy điều hòa Casper inverter GH-09TL22 mang tới khả năng làm mát/sưởi ấm tuyệt vời giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Kiểu dáng hiện đại với việc sử dụng màn hình điều khiển bằng công nghệ LED, điều hòa Casper 9000btu inverter GH-09TL22 giúp mang tới thiết bị phù hợp với kiến trúc nhiều không gian sống khác nhau.

Máy nén biến tần inverter trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL22 kết hợp với công nghệ i-Saving giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho sản phẩm khi sử dụng. Kết hợp với cánh đảo gió vây cá thiết kế đặc biệt giúp tăng lưu lượng gió lưu thông, từ đó nhanh chóng làm mát/ấm phòng góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Hiện nay, Casper mới chỉ đưa tới thị trường 2 dòng điều hòa Casper 2 chiều trên đây, tuy không quá đa dạng nhưng đủ để phù hợp với nhu cầu của đại đa số người sử dụng tại Việt Nam hiện nay.

Do là dòng điều hòa 2 chiều, nên cách sử dụng điều hòa Casper 2 chiều có hơi khác một chút, do đó dưới đây Websosanh hướng dẫn bạn cách sử dụng remote điều hòa Casper 2 chiều.

Hướng dẫn cách sử dụng remote điều khiển Casper 2 chiều

Trước hết, bạn cần nắm được ý nghĩa các phím trên remote điều khiển điều hòa Casper 2 chiều:

– Nút ON/OFF (màu đỏ): Bật/tắt điều hòa.

– 2 nút SET có mũi tên lên, xuống: Điều chỉnh nhiệt độ hoặc điều chỉnh thời gian khi hẹn giờ.

– Nút MODE: Lựa chọn các chức năng trên máy lạnh.

– Nút TURBO: Chế độ làm lạnh nhanh.

– Nút SPEED: Điều chỉnh tốc độ quạt.

– Nút SLEEP: Chế độ ngủ.

– Nút oC/oF: Chọn đơn vị nhiệt độ (độ C hoặc độ F).

– Nút DISPLAY: Hiển thị đồng hồ nhiệt độ trên máy lạnh.

– Nút SWING có 2 mũi tên lên, xuống: Chỉnh cánh quạt máy lạnh theo chiều lên, xuống.

– Nút SWING có 2 mũi tên hướng sang trái, phải: Chỉnh cánh quạt điều hòa theo chiều sang trái, sang phải (nút này chỉ có ở một số dòng điều hòa Casper).

– Nút iFEEL: Khi khởi động tính năng iFEEL, máy điều hòa Casper sẽ cảm biến nhiệt độ tại khu vực đặt điều khiển, sau đó tự điều chỉnh công suất làm lạnh để khu vực này nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ đã cài đặt.

– Nút TIMER: Dùng để hẹn giờ.

– Nút iCLEAN: Kích hoạt chế độ tự vệ sinh của điều hòa.

– Nút ECO: Chế độ tiết kiệm điện năng.

– Nút Anti-F: Chế độ diệt nấm mốc.

Để làm mát, bạn có thể sử dụng phím MODE để lựa chọn chế độ “COOL” để làm mát phòng, từ đó, điều chỉnh mức nhiệt theo phúm SET, và mức gió mạnh – yếu phù hợp với làm lạnh nhanh.chậm.

Để sưởi ấm, bạn sử dụng phím MODE để lựa chọn chế độ “HEAT” để sưởi ấm phòng, tương tự cũng dùng phím SET VÀ SPEED như bên trên

Để hút ẩm phòng trong những ngày trời nồm ẩm, người sử dụng có thể dùng chế độ DRY.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã nắm được cách sử dụng điều hòa Casper 2 chiều để làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông mà không gây nhầm lẫn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!