Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi tiếng với các loại điều hòa treo tường giá rẻ, mà điều hòa cây Casper hay còn gọi là điều hòa tủ đứng Casper còn rất được người tiêu dùng quan tâm. Khi chọn mua điều hòa cây Casper chuẩn nhất định bạn cần phải chú ý những điều sau:

1. Chọn vị trí lắp đặt điều hòa cây Casper sao cho phù hợp ?

Tuy ưu điểm của điều hòa cây Casper là thuận tiện di chuyển và lắp đặt dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn vị trí đúng để lắp đặt điều hòa cây sao cho vừa không tốn diện tích lại vừa đẹp không gian. Nếu bạn cũng chưa biết nên chọn vị trí nào cho phù hợp thì đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • Đặt ở góc tường cạnh cửa ra vào: đây là vị trí sẽ không làm ảnh hưởng tới không gian trong căn phòng, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, và cũng không ảnh hưởng gì tới các đồ nội thất bên trong căn phòng.
  • Đặt chìm điều hòa tủ đứng Casper vào bên trong một bức tường: cách lắp đặt này rất thông minh, hiện đại và tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng của bạn.
  • Đặt ở bên cạnh cửa sổ: đây là vị trí tối ưu cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, tuy nhiên với những căn phòng có cửa sổ bị ánh nắng chiếu vào mạnh mẽ thì tốt hơn hết bạn nên tìm chỗ khác thích hợp hơn để lắp điều hòa này.
  • Đặt máy điều hòa cây ở 2 bên cạnh giường ngủ: chúng ta không nên để điều hòa chiếu thẳng vào người sẽ làm hệ hô hấp yếu đi và dễ bị ốm. Do đó bạn hãy thiết kế điều hòa cây tỏa mát ra từ 1 trong 2 bên cạnh của giường để giúp khí lạnh lan tỏa nhẹ nhàng và giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái hơn.

2. Chọn công suất điều hòa tủ đứng Casper sao cho làm mát thật hiệu quả

Để đảm bảo độ lạnh ổn định, công suất máy điều hòa cây Casper phải thừa khả năng “đối phó” với sức nóng trong phòng và cứ 1m2 phòng cần năng suất lạnh khoảng 500BTU/h

Như vậy, đối với các căn hộ /phòng không gian có diện tích từ 20 – 32m2 bạn nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Casper 18000btu. và nếu diện tích phòng từ 22 – 43m2 thì bạn nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Casper 28000btu. Còn với diện tích phòng từ 35 – 50m2 thì bạn nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Casper 36000btu và diện tích phòng từ 44 – 65m2 thì bạn nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Casper 48000btu.

Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?
Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

Ngoài ra, phải dựa vào các yếu tố như tường, cửa kính, thông gió để chọn sản phẩm. Nếu như phòng thường xuyên bị chiếu nắng trực tiếp, phải dùng máy công suất cao, khả năng làm mát nhanh. Máy thiếu công suất so với nhu cầu sử dụng sẽ phải làm việc liên tục, dẫn tới độ bền giảm.

3. Chọn phụ kiện lắp đặt đi kèm điều hòa cây casper

Cái này rất quan trọng bên cạnh yếu tố vị trí và công suất máy. Cụ thể như: Bạn nên để quạt thông gió gắn ở vị trí tường đối diện để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiếu hơi lạnh ra ngoài.

Dàn nóng treo ở nơi thông thoáng không trực diện với hướng chiếu mặt trời, vị trí phải dễ ra vào thao tác sửa chữa vệ sinh điều hòa, ống gas điều hòa máy lạnh tủ đứng nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hoàn thiện. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy.

Ống nước xả từ dàn lạnh nên dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm vào tường và phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh động sương trên ống làm ố tường. Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy.

4. Chọn lựa loại điều hòa cây Casper cho phù hợp

Ngoài dải công suất được Casper thiết kế trong khoảng từ 18000btu – 48000btu thì Casper còn thiết kế 2 loại là điều hòa cây Casper 1 chiều chỉ làm mát và điều hòa cây Casper 2 chiều làm mát sưởi ấm.

Vậy nên nếu nhu cầu của bạn là dùng quanh năm thì bạn nên lắp điều hòa cây Casper 2 chiều còn nếu nhu cầu của bạn chỉ sử dụng chủ lực vào mùa nóng thì nên chọn loại 1 chiều là được rồi.

5. Chọn lựa nơi bán điều hòa cây casper uy tín

Sau khi đã xong hết 4 bước trên thì việc cần làm bây giờ là bạn cần lựa chọn nơi bán điều hòa cây Casper uy tín để mua hàng và được đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất.

Khi bạn cần mua điều hòa cây Casper, hãy so sánh giá các nơi bán tại www.websosanh.vn. Chỉ cần gõ tên sản phẩm điều hòa cây và enter, bạn sẽ có bảng so sánh giá của mọi cửa hàng.

Giá rẻ nhất, giá đắt nhất, nơi gần nhất, nơi xa nhất, tất cả đều sẽ hiển thị để bạn tham khảo.

So giá trước khi mua sắm, giúp bạn không mất tiền oan khi shopping.

Websosanh.vn đã đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng, bạn có thể yên tâm về độ chính xác của thông tin trên Websosanh.vn. Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho Websosanh qua tổng đài 1900.0345  – Chúng tôi cam kết sẽ hạ sản phẩm và cửa hàng đó xuống để bảo vệ lợi ích của bạn.

Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa cây Erito

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!