Mua điều hòa cây giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tử đứng với ưu điểm có thể di chuyển và lắp đặt dễ dàng cũng với khả năng làm mát nhanh và mạnh hiệu quả cho không gian phòng có diện tích rộng.

Điều hòa cây đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt ở văn phòng và công ty điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Sản phẩm với nhiều ưu điểm như khả năng làm mát khá nhanh và tốt. Với tính di động cao rất thuận tiện cho người sử dụng.

Tuy nhiên khi lựa chọn điều hòa cây giá rẻ bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn thương hiệu uy tín

Dù đang có nhu cầu tìm những sản phẩm điều hòa cây giá rẻ nhưng bạn cũng nên chú ý lựa chọn những sản phẩm của những thương hiệu uy tín.

Hiện nay một số thương hiệu điều hòa giá rẻ có chất lượng cũng khá tốt như điều hòa Samsung, LG, hay Gree…

Sản phẩm đều có khả năng làm mát khá tốt và chất lượng sản phẩm được đánh giá khá ổn.

Với các thương hiệu lớn như Daikin, Pana… cho chất lượng vượt trội, độ bền cao nhưng có mức giá hơi cao một chút.

Bạn cần tìm hiểu kỹ thương hiệu sản phẩm trước khi lựa chọn.

Chọn không gian sử dụng phù hợp

Khi chọn mua điều hòa cây người dùng cần lựa chọn vị trí đặt điều hòa cây sao cho không chiếm nhiều diện tích, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Tùy vào kiến trúc nội thất của căn phòng, dàn lạnh phải treo đủ cao trên 2,5m để gió lan tỏa đều khắp phòng.

Tránh gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe, các bệnh về đường hô hấp, viêm xoang, ngạt mũi…

Lựa chọn máy biến tần

Trên thị trường có 2 dòng máy điều hòa là máy thông thường và máy biến tần.

Máy thông thường: Máy nén kiểu đóng ngắt ON-OFF khi điều chỉnh năng suất lạnh và nhiệt độ phòng. Đặc điểm của loại máy này là nhiệt độ trong phòng dao động mạnh, máy làm việc theo chu kỳ đóng ngắt và tiêu thụ điện năng tương đối cao.

Máy biến tần: Loại máy mới, hiện đại, điều chỉnh năng suất lạnh và nhiệt độ phòng bằng cách thay đổi vòng quay trục khuỷu máy nén. Dẫn đến tiêu tốn điện năng có thể giảm tới 50% so với máy thông thường. Song, giá máy cũng đắt hơn khoảng 30%.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!