Mua điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM là điều hòa âm trần sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên không phải không gian và địa điểm nào cũng phù hợp để lắp đặt sản phẩm này.

Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM có công suất lớn lên đến 50000BTU và có mức giá tương đối cao. Do đó trước khi quyết định thì người mua cần phải lưu ý đến một số vấn đề để có thể tối ưu chi phí nhất có thể. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay những lưu ý đó là gì nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM 

Điều hòa âm trần Daikin FCF140CVM/RZF140CVM là sản phẩm điều hòa âm trần công suất lớn khoảng 50000BTU có thể làm mát hiệu quả cho các không gian rộng có diện tích lên đến 80m2. Một số không gian sử dụng phổ biến loại điều hòa này có thể kể đến như: hội trường, sảnh khách sạn, quán ăn, nhà hàng, siêu thị,…

Thiết kế dàn lạnh điều hòa Daikin âm trần model này khá mỏng nhỏ gọn có thể phù hợp với nhiều kích thước trần. Dàn nóng của máy có dàn tản nhiệt Micro Channel có khả năng chống ăn mòn cao cùng máy nén Swing dạng kín giúp máy làm lạnh ổn định đồng thời kéo dài tuổi thọ. 

Về công nghệ thì model điều hòa Daikin Inverter này có một số điểm nổi trội sau:

  • Có khả năng làm lạnh nhanh và đều nhờ vào gas R32 và đa hướng gió thổi. Từ đó giúp làm mát đều đến mọi vị trí trong phòng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho tất cả mọi người. 
  • Công nghệ cảm biến kép giúp người dùng tận hưởng được sự sảng khoái nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu. 
Mua điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM cần lưu ý điều gì?
Cảm biến thông minh nhận biết người bằng tia hồng ngoại
  • Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn cùng phin lọc được xử lý kháng khuẩn và chống mốc góp phần mang đến không khí trong lành và an toàn cho người dùng.
  • Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng lên đến 50%. 
Mua điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM cần lưu ý điều gì?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Tóm lại, với những công nghệ như trên cùng việc sở hữu thương hiệu nổi tiếng lâu năm thì điều hòa Daikin 50000BTU FCF140CVM/RZF140CVM được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng tốt, tương xứng với tầm giá. 

2. Lưu ý trước khi mua điều hòa âm trần cassette Daikin FCF140CVM/RZF140CVM 

Chính vì điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM có mức giá tương đối cao (khoảng trên dưới 50 triệu đồng) do đó bạn cần phải cân nhắc kỹ trước một số vấn đề trước khi mua để có thể sử dụng điều hòa hiệu quả nhất:

  • Diện tích phòng phải phù hợp với công suất của điều hòa. Đây là một yếu tố bắt buộc vì nó liên quan đến hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của điều hòa cũng như chi phí người dùng phải bỏ ra. Do nó nếu không gian của bạn rộng khoảng từ 75-85m2 thì mới cân nhắc sản phẩm này. 
  • Kiểm tra nguồn điện: Nếu nguồn điện của bạn là 1 pha thì mới nên lắp đặt mẫu điều hòa này. Còn nếu nguồn điện của gia đình bạn là 3 pha thì nên chọn điều hòa Daikin 1 chiều FCF140CVM/RZF140CYM để máy vừa có thể hoạt động ổn định lại có thể tiết kiệm điện năng hơn. 
Mua điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM cần lưu ý điều gì?
Điều khiển có dây BRC1E63 – Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM
  • Cân nhắc nhu cầu sử dụng: Nếu không gian bạn cần lắp đặt chỉ có không khí nóng và cần một chiếc điều hòa có khả năng làm mát thì điều hòa 1 chiều Daikin FCF140CVM/RZF140CVM là sựa lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Nhưng nếu không gian này ở khu vực có một mùa đông lạnh như miền Bắc thì bạn nên cân nhắc sang dòng điều hòa âm trần 2 chiều để tối ưu chi phí 2 sản phẩm trong 1 mà không cần mua máy sưởi. 
  • Điều khiển: Bạn cần xem xét mục đích sử dụng của không gian để có thể lựa chọn loại điều khiển phù hợp. Điều khiển không dây có mức giá cao hơn điều khiển có dây từ 800.000 -1.200.000/ bộ nhưng lại mang lại tính linh hoạt cao hơn, dễ dàng điều chỉnh. Còn điều hòa có dây sẽ ở vị trí cố định, nếu hội trường hoặc cửa hàng quá đông người mà bạn không thể di chuyển đến vị trí điều khiển để điều chỉnh khi cần thì sẽ rất bất tiện. 

Trên đây là một số lưu ý trước khi mua điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CVM mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!