Mua đồ điện máy giá kho, điện gia dụng ở đâu uy tín giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện Máy An Tâm với tư cách là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện là một trong những địa chỉ mua đồ điện máy chất lượng với mức giá tốt nhất

Đời sống nâng cao, nhu cầu mua các thiết bị, máy móc gia dụng hỗ trợ cuộc sống của người dân ngày càng nhiều và tạo nên một thị trường thiết bị điện máy sôi động.

Tình hình kinh tế khó khăn, tìm được nơi mua hàng điện máy chính hãng giá rẻ là mong muốn của người tiêu dùng. Điện máy An Tâm đang được nhiều người chọn mua vì cam kết giá bán thấp nhất

Nhưng như thế nào là một đại lý, siêu thị điện máy tốt?

– Bán hàng chính hãng (chứng minh bằng các giấy tờ chứng nhận chất lượng, giấy bảo hành chính hãng)

– Đáp ứng đa dạng các nhu cầu về thiết bị, máy móc mà người dùng cần

– Mức giá rẻ

– Giao hàng, lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tốt

Thông thường, các siêu thị điện máy lớn thì làm rất tốt 2 điều đầu tiên (chính hãng+đa dạng hàng hóa), nhưng mức giá thường khá đắt vì bản thân các siêu thị điện máy lớn cần phải có chi phí không nhỏ trong việc vận hành cỗ máy bán hàng của mình. Ngoài ra, do lượng khách lớn, nên việc giao nhận hàng, đặc biệt là khi đặt mua hàng online thường khá chậm chạp.

Trong khi đó, các cửa hàng nhỏ lẻ, thì thường có mức giá rẻ nhưng nguồn gốc chất lượng hàng và các chế độ hậu mãi thường không được đảm bảo.

điện máy an tâm

Chính vì thế, điện máy An Tâm đã tập trung đầu tư kho, nhằm giảm chi phí, để khách hàng vừa mua được đồ điện máy, điện gia dụng chất lượng tốt vừa có được mức giá rẻ nhất, thì người dùng nên tìm đến các điện máy giá kho, đơn của như ở trong thành phố Hồ Chí Minh, Điện Máy giá kho An Tâm là một điện máy uy tín với mức giá rẻ nhất được nhiều người lựa chọn.

Đa dạng các mặt hàng chính hãng

Là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Sanyo, Toshiba…Công ty TNHH Điện Máy An Tâm cung cấp khá là đa dạng các mặt hàng điện máy như:

Tivi: tivi Led, Smart Tivi, Tivi màn hình cong, tivi 4K…

– Tủ lạnh: tủ mini, tủ dân dụng, tủ lạnh side by side, tủ lạnh cửa Pháp

– Máy lạnh: 1 chiều – 2 chiều, có inverter – noninverter

– Máy giặt: lồng đứng – lồng ngang đầy đủ các khối lượng giặt

Tủ đông, tủ mát phục vụ việc trữ thực phẩm hoặc bán hàng

– Các thiết bị gia dụng: máy nước nóng, nồi cơm điện, máy xay sinh tốt…

Với tiêu chí cung cấp nhiều hơn những gì người dùng cần, Điện Máy An Tâm luôn mang lại cho người dùng sự lựa chọn đa dạng các mặt hàng từ nhiêu thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Đương nhiên, tất cả sản phẩm bán tại Điện Máy An Tâm đều là hàng CHÍNH HÃNG và MỚI 100%. Điều này được đảm bảo bằng khẩu hiệu “Bồi thường 500% khi KH phát hiện hàng không chất lượng”, do đó người mua hoàn toàn an tâm khi mua đồ dùng, thiết bị tại An Tâm.

điện máy an tâm

Giá rẻ và chế độ hậu mãi rất tốt

Chắc hẳn với việc tinh giảm các khâu trung gian mà giá các sản phẩm được bán tại Điện Máy An Tâm thường có được mức giá rất rẻ.

Đơn cử như chiếc smart tivi mới của Samsung là dòng Khung Tranh 55LS003. Theo như thống kê của Websosanh trên nhiều những nơi bán dòng tivi này, thì mức giá hầu hết dao động trong khoảng từ 42 triệu đồng, thậm chí có những nơi lên tới 49 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn có thể mua chiếc tivi cao cấp này tại Điện Máy An Tâm với mức giá chỉ 40,5 triệu đồng – hiện là nơi bán rẻ nhất trên thị trường.

Không chỉ sản phẩm tivi trên, mà tới 80% thiết bị, máy móc được bán tại An Tâm là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể tham khảo tại đây để biết rõ hơn

Ngoài ra, Điện Máy An Tâm cũng được người dùng đánh giá cao về việc giao hàng nhanh chóng, kèm theo dịch vụ lắp đặt miễn phí. Người mua có thể chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, nên rất thuận tiện.

Với khách hàng lâu năm, Điện Máy An Tâm cũng định kỳ tổ chức các chương trình Tri Ân Khách Hàng, với các khuyến mãi, tặng quà lớn giúp người dùng có điều kiện mua thêm nhiều đồ với mức giá ưu đãi hơn.

Những gì mà Điện Máy An Tâm mang lại thực sự đã chính phục được rất nhiều người dùng, và cũng được nhận định là một trong những điểm bán đồ điện máy uy tín giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết mua hàng tại Điện Máy An Tâm

Công ty TNHH Điện Máy An Tâm

Địa chỉ: 736/121/15, Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 090 979 0468 – Email: dienmayantam68@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều hiện nay bởi những điểm nổi bật như: thiết kế mỏng đẹp, màn hình phẳng, công nghệ hình ảnh âm thanh, kho ứng dụng phong phú và nhiều tính năng nổi bật khác.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!