Mua đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng ở đâu TP HCM ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng chất lượng tốt mà Siêu thị võ thuật Việt Nam còn cung cấp: Găng Boxing, Bao Cát Tập Võ, Võ Phục, Mộc Nhân, Vòng Thiết Tuyến, Thảm Tập Võ, Dụng Cụ Tập Luyện và Thi Đấu,… phục vụ cho việc thi đấu và tập luyện võ thuật: Kick – Boxing, MMA, BJJ,..

Boxing còn được gọi là Quyền Anh. Boxing được biết đến là một bộ môn võ thuật hay thể thao có nguồn gốc từ phương Tây du nhập đến Việt Nam và được giới trẻ rất ưa chuộng kể cả nam hay nữ. Sử dụng tay nắm đấm như Boxing, chân như Karate và các đòn xoay khóa như Judo, Aikido, Muay Thái của Thái Lan được coi là môn võ thuật hoàn hảo giúp tăng cường sự dẻo dai trong các cuộc tranh võ đài, xây dựng khả năng chịu đựng. Không chỉ là môn võ thuật hoàn hảo mà Muay Thái còn được coi là những bài tập luyện hiệu quả với cả nam lẫn nữ. Với sự rèn luyện bền bỉ Muay Thái sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh, sự khéo léo và đốt cháy hơn 1000 calo trong một giờ. Do đó, nó là phương pháp hiệu quả để đốt cháy chất béo và giảm cân. Ngoài ra, Muay Thái còn giúp bạn tăng cường sức mạnh đáng kể cho đôi chân một bộ phận quan trọng trong chiến đấu, sự tự tin và tạo tính kỉ luật. 

Nhìn chung, nếu bạn còn trẻ và đang muốn học võ thuật để nhằm tăng khả năng tự vệ của bản thân thì Muay Thái và Boxing sẽ là 2 môn võ thuật đáp ứng tốt nhất các yếu tố giúp bạn nâng cao kĩ thuật tự vệ.

Đồ tập Boxing quan trọng nhất là găng tay Boxing
Đồ tập Boxing quan trọng nhất là găng tay Boxing

3 đòn cơ bản trong Boxing gồm đấm thẳng, đấm vòng và đấm móc tuy cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả đem lại là cực lớn. Đồ tập Boxing quan trọng nhất là găng tay Boxing, ngoài ra còn có băng quấn tay, bao cát đấm bốc và các vật dụng bảo hộ khác như: mũ bảo hộ, áo bảo hộ hay các miếng lót chân tay… Còn đồ tập Muay Thái tuy đơn giản nhưng lại rất ưa nhìn và phong cách bao gồm: quần Muay Thái, găng tay Muay Thái, băng quấn tay Muay Thái, bảo hộ răng và bao cát.

đồ tập Muay Thái tuy đơn giản nhưng lại rất ưa nhìn và phong cách
đồ tập Muay Thái tuy đơn giản nhưng lại rất ưa nhìn và phong cách

Tuy đồ tập võ các môn Muay Thái hay Boxing đều gần như tương tự nhau xong mỗi môn lại có một tiêu chuẩn riêng, mỗi người lại có một size và guu riêng để chọn đồ do đó chất lượng đồ tập Muay Thái và Boxing là vấn đề mà các võ sĩ và võ sinh cần quan tâm chú trọng hàng đầu. Nếu bạn ở tpHCM và còn đang băn khoăn chưa biết mua đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng ở đâu thì Siêu thị võ thuật Việt Nam – http://sieuthivothuat.com/ sẽ là một trong những địa chỉ uy tín tại tpHCM bạn không thể bỏ qua được.

Giới thiệu Siêu thị võ thuật Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010 bởi Võ sư Nguyễn Hồ Sĩ, Siêu thị võ thuật Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan tới võ thuật để giúp cho các bạn yêu thích võ thuật tại Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm chính hãng chất lượng với giá hợp lý và giao hàng nhanh chóng. 

Với tiêu chí và mục tiêu: “Sản Phẩm Chất Lượng – Giá Hợp Lý – Giao Hàng Nhanh” Siêu thị võ thuật Việt Nam cam kết luôn lấy uy tín và trách nhiệm của mình để phục vụ khách hàng. Khi đặt hàng qua website sieuthivothuat.com  bạn sẽ tiết kiệm được thời gian của mình nhưng vẫn nhận được sự tư vấn online, bạn cũng có thể kiểm tra đơn hàng của mình bất cứ khi nào muốn.

Không chỉ cung cấp đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng

Không chỉ cung cấp đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng chất lượng tốt mà Siêu thị võ thuật Việt Nam còn cung cấp: Găng Boxing, Bao Cát Tập Võ, Võ Phục, Mộc Nhân, Vòng Thiết Tuyến, Thảm Tập Võ, Dụng Cụ Tập Luyện và Thi Đấu,… phục vụ cho việc thi đấu và tập luyện võ thuật: Kick – Boxing, MMA, BJJ, Võ Cổ Truyền, Vovinam, Karate, Taekwondo, Vịnh Xuân, Hồng Gia, Thái Lý Phật và các môn võ thuật khác.

Mua đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng ở đâu TP HCM ?
Mua đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng ở đâu TP HCM ?

Tại sao nên mua đồ tập Muay Thái và Boxing chính hãng tại Siêu thị võ thuật Việt Nam ?

Đến với Siêu thị võ thuật Việt Nam bạn không chỉ được lựa chọn đa dạng các đồ tập Muay Thái, Boxing và các môn võ thuật khác phù hợp với tầm vóc, vóc dáng và nhu cầu của từng người mua. Mà đồng thời bạn cũng nhận được những tư vấn nhiệt tình và chính xác của nhân viên tại đây. Để có được món đồ phù hợp nhu cầu nhanh nhất bạn có thể ghé qua địa chỉ của Siêu thị võ thuật Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc nếu bạn ở xa hay không có điều kiện ghé trực tiếp cửa hàng thì bạn có thể đặt online tại Website sieuthivothuat.com rất tiện lợi.

Tất cả các sản phẩm bán tại sieuthivothuat.com đều có nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, giá cả tốt cho cả cá nhân và doanh nghiệp, đặc biệt chế độ bảo hành chính hãng tốt với thời gian bảo hành lâu từ 6 tháng trở lên tùy từng dụng cụ, đồ tập.

Chi tiết liên hệ:

Website: http://sieuthivothuat.com/

Địa chỉ: Hẻm 383 Trường Chinh, Số 75/2, Kp 1, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp.HCM

Điện Thoại: 028. 6275. 9775

Email: hosi@sieuthivothuat.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!