Mùa đông ấm áp với Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc sử dụng chất liệu từ lớp bông mỏng giúp bạn luôn được giữ ấm trong suốt mùa đông.

Tại nước ta cứ mỗi đợt đông về thường kèm những cơn gió lạnh và buốt. Vì vậy nhu cầu được sưởi ấm của người dân đặc biệt khu vực miền Bắc là vô cùng lớn. Những thiết bị sưởi như quạt sưởi, chăn điện, túi sưởi,… luôn được người tiêu dùng tìm đến. Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da xuất xứ từ Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm sưởi ấm chất lượng đang trở thành một trong những chăn điện được nhiều người lựa chọn trong mùa đông năm nay.

Thiết kế đơn giản, màu sắc không hấp dẫn

Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc có kích thước 135x180cm vừa đủ cho từ 2 đến 3 người nằm. Sử dụng chất liệu da cao cấp, không thấm nước giúp người dùng hoàn toàn dễ dàng lau chùi mỗi khi có vết bẩn, nước uống, đồ ăn,…, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên chăn đệm điện Hanil C13518 có màu sắc không được hấp dẫn người dùng với gam màu nâu đậm. Trọng lượng của chăn đệm điện Hanil C13518 khá nhẹ, nhờ vậy bạn có thể gấp gọn và di chuyển tới các vị trí khác mà bạn muốn.

Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc.

Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc.

Tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt tốt

Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đều khắp, mang hơi ấm dịu dàng lan ra khắp cơ thể cho bạn giấc ngủ ngon lành trong những ngày đông lạnh. Hơn nữa nhờ sức nóng từ chăn điện giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và trị đau xương khớp cho người già cũng như trẻ nhỏ và phụ nữ sau khi sinh. Thời gian làm nóng của chăn đệm điện Hanil này khá nhanh, chỉ cần 15 đến 20 phút là bạn có thể sử dụng thoải mái. Thêm vào đó, do được cấu tạo từ nhiều lớp trong đó có lớp bông mỏng, nhẹ nên nó có thể giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp.

Có nhiều mức tùy chỉnh nhiệt

Chăn đệm điện Hanil C13518 có đến 7 mức điều chỉnh, vì thế bạn có thể lựa chọn thoải mái các mức sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết. Đối với thời tiết tại Việt Nam thì bạn chỉ cần sử dụng đến mức 3 là đã rất đủ ấm rồi.

An toàn trong quá trình sử dụng

Chăn đệm điện Hanil C13518 sử dụng dây dẫn nhiệt bằng sợi thủy tinh – khả năng chịu nhiệt tốt mà không gây giật điện cộng thêm các lớp dây diện của chăn đều được bọc khá kỹ càng, đảm bảo 100% mức độ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, chăn đệm điện Hanil C13518 có chế độ tự ngắt sau 8h sử dụng liên tục.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Chăn đệm điện Hanil C13518 có mức tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng 30~135W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà vẫn rất tiết kiệm điện.

Kết luận

Chăn đệm điện Hanil C13518 giả da nhìn chung là một sản phẩm tầm trung có khả năng làm ấm tốt lại tiết kiệm chi phí, hiện nay được bán với giá 920.000 VND. Chúng ta đang sống trong những ngày đầu của mùa đông và những cơn gió mùa cũng bắt đầu xuất hiện, có lẽ đã đến lúc bạn nên mua cho nhà bạn một chiếc chăn đệm điện sưởi ấm và chăn đệm điện Hanil C13518 giả da Hàn Quốc là một lựa chọn đáng để bạn xem xét.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!