So sánh chăn điện Hàn Quốc Sang - A và chăn điện Hàn Quốc Hanil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Hàn Quốc Sang - A và chăn điện Hàn Quốc Hanil là hai dòng chăn điện nhập khẩu rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi giá cả phù hợp cũng như thiết kế an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc có nhiều mẫu mã đẹp với nhiều sản phẩm chăn điện giá bình dân rất phù hợp với thị trường nước ta. Chăn điện Hàn Quốc hiện có rất nhiều dòng sản phẩm như chăn điện Hàn Quốc Sang – A, chăn điện Hàn Quốc Hanil,chăn điện Hàn Quốc Emi, chăn điện Hàn Quốc Everon….Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về hai dòng sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil để xem những ưu điểm và nhược điểm của hai dòng chăn điện này là gì để giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với gia đình mình.

Ưu điểm chung của chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil

Chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện Hàn Quốc Hanil cotton giá rẻ

Cả hai đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với những ưu điểm nổi trội như khả năng làm ấm nhanh, tỏa nhiệt đều tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra chăn điện được thiết kế an toàn với dây dẫn nhiệt được bọc qua nhiều lớp, có khả năng chống thấm nước và chống rò gỉ điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil được thiết kế với 7 nấc điều chỉnh nhiệt độ để có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên ở Việt Nam thời tiết không lạnh nhiều như bên Hàn Quốc nên chỉ điều chỉnh đến mức 3 là đã đủ ấm. Không những thế cả hai dòng chăn điện đều được đánh giá có giá cả mềm so với những dòng chăn điện nhập khẩu khác.

Nhược điểm chung của chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil

chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc có an toàn cho trẻ nhỏ ?

Ngoài những tính năng chung thì chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil còn có những nhược điểm chung là không thực sự an toàn cho trẻ nhỏ vì vậy khi sử dụng chăn cho trẻ nhỏ phải hết sức cẩn thận để không sảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Ngoài ra kích thước chăn lớn nhất là 135 x 180 cm là hơi nhỏ bởi ở Việt Nam còn nhiều gia đình vẫn cho con cái ngủ chung với cha mẹ cho đến khi đi học lớp 1 hoặc hơn cho nên với kích thước trên thì hơi nhỏ. Không những thế việc giặt và phơi chăn gặp nhiều khó khăn dù có nhiều sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo có thể giặt được nhưng nếu không cẩn thận sẽ làm đứt dây điện ngấm nước và gây rò gỉ điện.

So sánh giá chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A hiện đang được bán với giá khoảng: 700.000 – 1.000.000 đồng ( tùy thuộc vào chất liệu và kích thước chăn )

Chăn điện Hàn Quốc Hanil hiện đang được bán với giá khoảng:700.000 – 1.280.000 nghìn đồng(tùy thuộc vào chất liệu và kích thước chăn điện)

Nhìn chung cả hai dòng chăn điện Hàn Quốc giá rẻ có mức giá gần tương đương nhau, tuy nhiên thì chăn điện Hàn Quốc Hanil có thêm sản phẩm chăn điện nhung cao cấp có mức giá cao hơn một chút.

Nên mua chăn điện Hàn Quốc Sang – A hay chăn điện Hàn Quốc Hanil

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Hanil đều là những sản phẩm chăn điện tốt có giá rẻ phù hợp cho nhiều gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua sản phẩm chăn điện để sử dụng cho trẻ nhỏ thì nên chọn những sản phẩm chăn điện của Nhật hay Đức mặc dù có mức giá khá cao nhưng lại được đánh giá có độ an toàn tốt hơn.

Nếu bạn muốn một chiếc chăn điện cao cấp hơn một chút nhưng có giá không quá cao thì chăn điện nhung Hàn Quốc Hanil là một lựa chọn rất tốt chỉ với giá trên 1 triệu. Ngoài raChăn điện chỉ phù hợp với nhưng nơi có thời tiết lạnh giá nhiều, nếu như nơi bạn sống không quá lạnh thì không nên mua chăn điện, bởi đây thực chất là một thiết bị điện nên rất dễ sảy ra chập cháy nguy hiểm cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!