Mùa đông ấm áp với máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày mùa đông đang đến gần, một thiết bị sưởi là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn. Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 với chức năng sưởi ấm nhanh và an toàn sẽ giúp căn phòng nhà bạn trở nên ấm áp hơn.

Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500

1. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước 70cm x 23.5cm x 12.9cm, trọng lượng chỉ 4.2 kg giúp người dùng linh hoạt trong việc lắp đặt máy. Máy thiết kế có bánh xe nên bạn có thể đặt máy trên một mặt phẳng, có thể lắp trên tưởng hoặc di chuyển quanh phòng tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại với màu bạc và vàng, mặt trước máy có màn hình LED hiển thị mọi chức năng cũng như nhiệt độ phòng để người dùng tiện theo dõi và điều chỉnh khi sử dụng. Máy có thể sử dụng được trong tất cả các phòng trong ngôi nhà của bạn với diện tích phù hợp nhất từ 20-35 m2.

2. Tiện dụng

Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 có chế độ làm nóng bằng công nghệ Ceramic với tốc độ làm nóng nhanh mà an toàn, không có tín hiệu phát sáng giúp người dùng dễ ngủ hơn vào ban đêm. Máy có tới 3 chế độ là quạt gió (30W), sưởi ấm (1000W) và làm nóng (2000W), phù hợp với nhu cầu cũng như tất cả đối tượng người dùng như người già hay trẻ em. Công suất tối đa của máy có thể lên tới 2500W nên hiệu quả rất nhanh. Máy cũng có chế độ đảo chiều tự động giúp bạn có thể hong và sấy khô quần áo ngay trong phòng vào những ngày mùa đông mưa gió ẩm ướt. Ngoài ra máy có chức năng tạo ion, lọc không khí, hút ẩm khi không khí ẩm, đặc biệt là trong mùa nồm ẩm ướt, đem lại không khí sạch sẽ, khô ráo cho không gian căn phòng.

Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 có thể sử dụng được trong vòng 8h liên tục và có chế độ hẹn giờ tự động từ 1-8 tiếng. Máy còn có chế độ điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng thuận tiện khi ngại di chuyển.

Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500

3. An toàn cho người sử dụng

Cơ chế hoạt động của máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín, đặc biệt máy cũng không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt dùng sưởi ấm cho bệnh nhân trong những ngày nhiệt độ xuống thấp. Khi mức nhiệt trong phòng lên quá cao, máy sẽ tự động điều chỉnh bằng cách ngắt điện để bảo vệ máy cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Tiết kiệm điện

Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 có điện áp đầu vào từ 220-240V, tần số 50-60 Hz, công suất điện từ 1250W đến 2500W (tối đa) và giúp tiết kiệm điện năng tới 50% so với các loại quạt sưởi và máy sưởi khác. Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng (Approval): CE, GS, RoHS, ISO 9001.

5. Giá cả hợp lý, phải chăng

Với rất nhiều tính năng vượt trội như trên nhưng máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 được bán trên thị trường với giá chỉ từ1.244.161 đồng, rất phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Với những ngày mùa đông giá rét thì đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!