Mua Gimbal chống rung chính hãng DJI, Zhiyun ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm chống rung quay phim đang càng ngày càng rẻ để phục vụ mục đích quay Vlog hay phim ngắn của những ai không có tiềm lực tài chính.

Thời đại công nghệ 4.0, cuộc sống chúng ta ngày càng khó rời xa được Facebook, Youtube, Twitter… Chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người đã trở thành xu hướng của thời đại mới, từ đó nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ quay phim, chụp ảnh cũng nhiều hơn. Gimbal – thiết bị chống rung dành cho điện thoại và máy ảnh sinh ra cũng nhằm mục đích đó.

Tại Việt Nam cũng như thị trường thế giới, hai thương hiệu Gimbal nổi tiếng khẳng định được vị trí của mình là DJI và Zhiyun. Nắm bắt được xu thế, kể từ năm 2017, VJCamera đã trở thành đại lý chính thức của DJI và Zhiyun tại Việt Nam, cam kết sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng.

gimbal chống rungNhững sản phẩm Gimbal chống rung tại VJCamera đang rất được ưa chuộng:

Ronin S

Đây là chiếc gimbal bản tay đơn đầu tiên của DJI tích hơp dành cho cameras DSLR lẫn máy ảnh Mirroless. Mô-men xoắn mạnh mẽ hỗ trợ được hầu hết các dòng máy phổ biến hiện nay. DJI cho biết thiết bị này hướng tới sự đơn giản, tiện lợi nhất có thể, với những thiết bị lớn hơn như dòng 5D của Canon, máy ảnh Lumix GH của Panasonic hay Sony Alpha thì gimbal này đều hỗ trợ, nhưng không dùng được khi gắn những ống kính tele.

gimbal chống rungĐược thiết kế tối ưu cho cả hai dòng kích thước cảm biến DSLRs và mirrorless cameras, Ronin-S là dòng thiết bị tích hợp tính năng chống rung, điều khiển chuẩn xác và khả năng tập trung vào tiêu điểm dễ dàng chỉ với một tay cầm. Hệ thống ổn định của thiết bị này bù đắp cho việc rung lắc khi zoom lense với tỷ lệ phóng đại cao, trong khi các thuật toán chống rung ngày một cải thiện khi làm việc với công nghệ ổn định quang học trong camera cũng như trong lense. Với Ronin-S, bạn có thể tự do quay chụp mà với hiệu suất ổn định hình ảnh cao.

CranePlus

Đây là phiên bản nâng cấp của Crane 2 với nhiều tính năng ưu việt hơn so với người tiền nhiệm. Nó được trang bị đi kèm với một phụ kiện cáp kết nối cho phép đồng bộ các hoạt động trên máy ảnh và gimbal giúp bạn có thể sử dụng gimbal để điều khiển các chức năng trên máy ảnh dễ dàng kể cả những thao tác phức tạp như chụp ảnh hoặc phóng to. Kết hợp với ứng dụng dành riêng cho Crane Plus – ZY Play, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiều tính năng nâng cao ngay trên điện thoại của mình như timelapse, panorama.

Smooth 4

Gimbal chống rung máy ảnh Zhiyun Smooth 4 sử dụng chất liệu hợp chất chất lượng cao để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn,bền hơn. Thiết kế khỏe khoắn, năng động, có logo Zhiyun được dập nổi rất sắc nét trên trục motor liền với tay cầm. Cấu tạo nhám theo phong cách cổ điển cùng đường nét khỏe khoắn, sản phẩm mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm.

gimbal chống rungSự thay đổi rất dễ nhận ra đó là Gimbal Zhiyun Smooth 4 đã được bổ sung thêm 1 con xoay bên trái tay cầm với chức năng điều chỉnh tiêu cự của điện thoại mà không cần thao tác trên màn hình điện thoại. Thêm vào đó là dải đèn LED dưới thân tay cầm trông khá hiện đại để báo thời lượng pin còn lại. Có thể nói đây là 1 cải tiến rất hữu ích cho người dùng. Thay vì phải kết nối bluetooth với điện thoại để check dung lượng pin còn lại thì nay chỉ cần nhìn dải đèn LED này là ta có thể biết thời lượng pin của máy để sử dụng sao cho hợp lý.

Osmo 2

Osmo 2 là thiết bị chống rung điện thoại mới nhất trong dòng sản phẩm gimbal chống rung 3 trục của DJI. cho phép người dùng điều khiển một cách đơn giản hơn với thời lượng pin dài hơn. Osmo 2 cũng tương thích với cả Iphone. Giống với gimbal đời đầu, Osmo 2 là chiếc gimbal 3 trục loại bỏ hoàn toàn chuyển động theo 3 hướng. Cho phép cảnh quay ổn định ngay khi tay người dùng rung lắc.

Osmo 2 mang đến cảm hứng cho bạn, chỉ cần bạn cảm thấy lấy hứng thú, không ngại ngần lưu giữ những khoảnh khắc. Nó giúp bạn bắt kip xu hướng, phong trào chụp hình của giới trẻ ngày nay kết hợp sự thoải mái đáng kinh ngạc. Osmo 2 sử dụng một thiết kế nhẹ, chức năng thông minh, và một năng lượng pin lâu dài đáng kinh ngạc để bạn thỏa sức thể hiện đam mê, chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc đẹp nhất của chính mình.

Osmo Pocket

Osmo Pocket là gimbal chống rung phiên bản mini mới được hãng DJI tung ra thị trường. Sản phẩm được trang bị chống rung 3 trục, cho chất lượng video tốt hơn nhất là với các đối tượng chuyển động so với chống rung điện tử hay quang học.

Cảm biến 1/2.3 inch, 80° FOV và khẩu độ f/2.0 cho chất lượng hình ảnh 12MP với kích thước điểm ảnh 1,55 μm, cũng như quay phim 4K 60fps biteate 100Mbps. Osmo cũng hào phóng khi trang bị dual microphone cho việc thu âm thêm chất lượng.

 Với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 116g, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển dễ dàng bằng một tay. DJI cũng trang bị hệ thống tản nhiệt không gây tiếng ồn giúp dễ dàng cầm nắm cũng như đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Mặc dù nhỏ gọn nhưng thời lượng pin của sản phẩm có thể đạt được 140 phút sử dụng liên tục, trong khi đó quay 4K30fps sẽ được 2 tiếng liên tục.

VJCamera

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

Số 11 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

99 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

Hà Nội: 0965.505.515 (Mr. Hùng)

Sài Gòn: 0901.505.515 (Mr. Thắng)

Website: http://vjcamera.com

Email: vnjapancamera@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!