Mua hạt ngũ cốc - thực phẩm chức năng nhập khẩu ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Happy Naturals là địa chỉ mua hạt ngũ cốc nhập khẩu nguyên hạt, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội...

Với mức thu nhập cao hơn, người dân Việt Nam đang ngày càng chủ trọng cho sức khỏe bằng cách sử dụng các sản phẩm đặc biệt là các hạt ngũ cốc từ thiên nhiên, các thực phẩm chức năng chất lượng để nâng cao sức khỏe.

Mặc dù được cho là rất tốt cho sức khỏe, nhưng do là sản phẩm nhập khẩu, chính vì thế chất lượng của thực phẩm chức năng, hạt ngũ cốc thiên nhiên được người dùng đặc biệt quan tâm. Mua hạt ngũ cốc thiên nhiên nguyên hạt ở đâu chất lượng? Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín?….luôn là những câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu mua các sản phẩm này.

Happy Naturals với website bán hàng hanahcm.com ra đời với ý nghĩa và mục tiêu cung cấp những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với phương châm ” hạnh phúc với tự nhiên”.

Happy Naturals

Happy Naturals – nơi bán hạt ngũ cốc, thực phẩm chức năng nhập khẩu uy tín

Các sản phẩm được bán tại hanahcm.com

Hạt ngũ cốc ngoại nhập nguyên hạt

Cung cấp đầy đủ các chủng loại hạt ngũ cốc như hạt macca, quả óc chó, hạt thông, hạt hạnh nhân, hạt Chia…được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc…với đầy đủ nguồn gốc xuất xứ cùng tem chống hàng giả, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hạt ngũ cốc tại Happy Naturals cho bé yêu nhà mình.

Thực phẩm chức năng nhập khẩu

Nếu bạn đang lo sợ mua tảo Nhật lại made in China, Collagen chống lão hóa lại không rõ nguồn gốc thì chắc chắn hanahcm.com sẽ là nơi bán thực phẩm chức năng uy tín mà bạn nên ghé qua.

Mỹ phẩm thiên nhiên từ Hàn Quốc, Nhật Bản

Happy Naturals cung cấp các dòng sữa rửa mặt, kem làm trắng da, viên trị mụn…từ các thương hiệu uy tín như Kose Softymo, Rhonto của Nhật, và các dòng mỹ phẩm thiên nhiên khác từ Hàn Quốc, giúp làn da của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng, không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại.

Ngoài ra, tại hanahcm.com bạn cũng có thể mua được các dòng hồng sâm hàn Quốc, các loại dầu nóng, dầu lạnh, mật ong…uy tín chất lượng từ Hàn Quốc…

Tại sao chọn hanahcm.com

Có rất nhiều những nơi bán các dòng ngũ cốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thiên nhiên trên thị trường, nhưng Happy Naturals lại có những điểm vượt trội mà người dùng nên chọn:

– Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Mức giá hợp lý nhất

– Chính sách vận chuyển hàng tận đến tận nơi, nhanh chóng

Để mua hàng tại Happy Naturals, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại website hanahcm.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Happy Naturals

Chi tiết địa chỉ trên toàn quốc

– HCM: 25/7 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

– HCM: 25/21 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

– Tân Phú: 379 Kênh Tân Hoá Quận Tân Phú

– Hóc Môn: 32 đường Xuân Thới Sơn 22, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn ( Gần công ty Vật Liệu xây dựng Minh Quang)

– Tây Ninh: Nhà Thuốc Hiệp Phước- 5143 Quốc lộ 22, An Bình, An Tịnh , Trảng Bàng, Tây Ninh (0937 786 223)

– Tây Ninh: Nhà Thuốc Thiên Phước- 82 KP Gia Huỳnh, TT.Trảng Bàng H. Trảng Bàng, Tây Ninh (0937 786 223)

– Bắc Ninh: Đồng Kỵ, Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh (0122 66 88 779)

– Bắc Ninh: Minh Đạo Tiên Du , Bắc Ninh (097 630 8992)

– Hải Phòng: 88/5 Đường Lê Lai, Quận Ngô Quyền Hải Phòng (0989 586 465)

​Email:

– miennam@hanahcm.com

– mientrung@hanahcm.com

– mienbac@hanahcm.com

Số điện thoại: 0936 155 255

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách xác định mỹ phẩm có hẳn là thiên nhiên hay không?

Cách xác định mỹ phẩm có hẳn là thiên nhiên hay không?

Trong nền kinh tế mà mỹ phẩm giả nhiều hơn mỹ phẩm thật, bạn chắc chắn không nên tin 100% vào các lời quảng cáo của các thương hiệu mỹ phẩm, dù họ có uy tín đến đâu. Cách tốt nhất để bảo vệ mình vẫn là học cách để nhận biết đâu là mỹ phẩm thiên nhiên thật sự.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!