Mua két sắt gia đình nào giá rẻ chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt gia đình được ưa chuộng bởi khách hàng nhờ kích thước nhỏ gọn, thích hợp nhiều không gian, tính bảo mật tốt, giá thành phải chăng hợp túi tiền người sử dụng và tích hợp nhiều hệ thống khóa chất lượng. 

Một chiếc két sắt gia đình có chất lượng tốt, khả năng bảo mật cao, tiết kiệm không gian mà giá thành lại phải chăng chính là sản phẩm mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm. Thiết bị giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng chúng để cất giữ tài sản cũng như giấy tờ quan trọng. Giữa thị trường đang xuất hiện quá nhiều thương hiệu như hiện nay thì nên lựa chọn dòng nào tốt nhất? Hãy cùng tham khảo các dòng két sắt dành cho gia đình trong bài viết dưới đây. 

Két sắt gia đình Honeywell 5110

Két sắt gia đình Honeywell 5110
Két sắt gia đình Honeywell 5110

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng két sắt với độ an toàn cao và mức giá phải chăng thì Honeywell là lựa chọn sáng suốt. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhất lưu trữ vàng bạc, tiền, hồ sơ, giấy tờ quan trọng với nhiều kích thước khác nhau. 

Trọng lượng của dòng két sắt này khá là nhẹ dao động trong khoảng 9.4kg, được thiết kế lỗ bắt vít để chống dịch chuyển két. Kích thước két sắt được thiết kế vừa phải không lấn chiếm không gian, khá gọn gàng. 

Riêng phần thân và cửa két thì đều được chế tạo bằng chất liệu hợp kim thép siêu cứng, có khả năng chịu lực và va đập vô cùng tốt. Hạn chế được tình trạng khoan đục két, cưa két. Bên ngoài thân và cửa két sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện cho tác dụng chống oxy hóa và tạo tính thẩm mỹ cho két. 

Hệ thống khóa điện tử tùy chọn mã bảo vệ, tuy nhiên để đề phòng trường hợp quên mã thì sẽ có một mã dự phòng ứng dụng được đè lên mã cũ. 

Màn hình hiển thị LED giúp dễ dàng quan sát và thực hiện thao tác với két. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, ứng dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, khách sạn, nhà nghỉ,..Giá thành dao động từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng. 

Két sắt Việt Tiệp VD88E

Két sắt Việt Tiệp VD88E
Két sắt Việt Tiệp VD88E

Két sắt Việt Tiệp VD88E là một dòng sản phẩm bạn có thể cân nhắc sử dụng trong gia đình để bảo quản tài sản. Kích thước két sắt là 50x38x36 cm và chỉ nặng 55kg, bên trong lòng két được chia thành 2 khoang giúp người dùng tiện hơn trong việc sử dụng. Các bộ phận của két sắt đều được chế tạo từ thép và vật liệu chống cháy nên có thể chịu được mức nhiệt độ là 1000 độ C trong khoảng 1 giờ khi xảy ra hỏa hoạn. Thân két và cửa được đúc từ hợp kim thép, chịu lực và chống va đập tốt, ở giữa hai lớp thép rỗng là cát chống cháy. Ưu điểm của dòng két này là tất cả các bộ phận đều được đúc nguyên khối, chống cạy phá và khoa đục.  

Hệ thống khóa của két sắt Việt Tiệp VD88E sử dụng là khóa điện tử, người dùng có thể tùy ý đổi mã theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, để tăng tính bảo mật thì sản phẩm còn tích hợp cơ chế báo động chống trộm, bộ khóa cơ chống dò cùng với 5 chốt tròn được đúc đặc chống khoan cắt. 

Giá thành của sản phẩm dao động từ 2.000.000 – 2.500.000 đồng

Két sắt Solid SLS-52E cho gia đình

Két sắt Solid SLS-52E cho gia đình
Két sắt Solid SLS-52E cho gia đình

Bạn cần cất giữ tài sản quan trọng, có giá trị lớn và đòi hỏi độ bảo mật két sắt cao thì đừng nên bỏ qua két sắt Solid SLS-52E. Sản phẩm là dòng két sắt cao cấp được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với những linh kiện nhập khẩu. Dòng két này có khả năng hoạt động bền bỉ cùng thời gian, chịu lực và chống va đập cực kì tốt. Đặc biệt, phải kể đến là khả năng chống chảy được đánh giá là tuyệt vời của sản phẩm. 

Két được thiết kế từ chất liệu chính là hợp kim thép không gỉ, chịu lực và va đập tốt. Ngoài ra, để phòng ngừa hỏa hoạn thì sản phẩm còn sử dụng hỗn hợp bê tông chống cháy ở giữa hai lớp thép phần thân két sắt. Sản phẩm có thể chịu được mức nhiệt là 1050 độ C trong 1 giờ. 

Công nghệ mật mã hiện đại cho phép chuyển đổi từ 1-15 số và sẽ buộc dừng nếu người dùng bấm sai mật mã quá 5 lần. Người dùng có thể tự cài đặt mật mã theo ý muốn. 

Giá thành két là 3.000.000 – 3.500.000 đồng

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!