Mua kính thực tế ảo giá rẻ dưới 300.000đ loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phong trào giải trí và ứng dụng liên quan đến kính thực tế ảo ngày càng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Có thể bạn nghĩ những chiếc kính thực tế ảo rất đắt đỏ. Tuy vậy, trên thực tế thì bạn vẫn có thể mua kính thực tế ảo giá rẻ. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Không nhắc đến những chiếc kính thực tế ảo đắt đỏ. Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua một số dòng sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng có những ứng dụng thực tế ảo tối ưu vào đời sống. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm công nghệ giải trí vô cùng mới mẻ này.

Nếu bạn đang phân vân nên mua loại kính thực tế ảo nào giá rẻ dưới 300.000đ bạn nhất định không nên bỏ qua bài viết này.

1. Tổng hợp 10 kính thực tế ảo giá rẻ có giá dưới 300.000 VNĐ

Kính thực tế ảo VR Box

Để trả lời cho câu hỏi nên mua kính vr nào thì VR Box là một trong những gợi ý không tồi. Kính VR Box bao gồm rất nhiều phiên bản nhưng 2 sản phẩm bán chạy nhất là VR Box 1 và VR Box 2.

Kính thực tế ảo VR Box được cải tiến khá nhiều so với các phiên bản khác
Kính thực tế ảo VR Box được cải tiến khá nhiều so với các phiên bản khác

Cả 2 đều được thiết kế sang trọng với màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Bên cạnh đó, từng chi tiết, góc cạnh của kính cũng được đặt biệt chú ý. Ống kính bảo vệ mắt có đến 8 lớp thấu kính giúp người dùng hạn chế tình trạng đau mắt. Đồng thời, kính cho màu sắc vô cùng chân thật, bạn có thể thoải mái chơi game hoặc xem phim 3D.

Quan trọng nhất vẫn là giá cả, kính VR Box có giá thành vô cùng rẻ. Giá bán của loại kính này thường chỉ 290.000đ. Giờ thì bạn đã hết băn khoăn về vấn đề nên mua kính vr nào rồi đúng không nào?

Google cardboard

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua kính thực tế ảo nào thì GG cardboard là câu trả lời không tồi. Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, đây là loại kính được thiết kế từ chất liệu giấy các-tông nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Khi bạn lắp điện thoại vào và mở ứng dụng hoặc trò chơi thì hình ảnh sẽ hiện lên đây. Tạo ra thế giới hình ảnh 3D sắc nét chưa từng có. Thiết kế đơn giản là vậy nhưng kính thực tế ảo GG cardboard có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chơi game, video 360 độ VR hay xem hình ảnh 3D của người dùng. Đúng là không còn gì tuyệt vời bằng khi sở hữu một chiếc kính thực tế ảo với đầy đủ tính năng mà giá thành thì chưa đến 300.000 đúng không nào?

Kính thực tế ảo GG cardboard cho hình ảnh sắc nét
Kính thực tế ảo GG cardboard cho hình ảnh sắc nét

Kính thực tế ảo VR Shinecon

Khi không biết mua kính thực tế ảo nào thì bạn nên nghĩ đến VR Shinecon. Sở hữu chiếc kính VR Shinecon là bạn đã sở hữu cả thế giới ảo trong tầm tay. Được thiết kế với khá nhiều phiên bản nhưng phiên bản VR Shinecon 2017 được đánh giá khá cao. Phiên bản này được nhà sản xuất cải tiến về ngoại hình cả các tính năng. Do đó, nó nổi trội so với những phiên bản khác nhưng giá bán vẫn không thay đổi.

VR Shinecon được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng sử dụng lâu dài nhưng vẫn không đau mắt. Đây là một trong những điểm cộng đáng chú ý của dòng kính này. Bên cạnh đó, VR Shinecon còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: thiết kế, xây dựng hay du lịch…

Kính thực tế ảo VR Shinecon giúp người dùng sử dụng lâu dài mà không đau mắt
Kính thực tế ảo VR Shinecon giúp người dùng sử dụng lâu dài mà không đau mắt

Với giá bán chưa tới 300.000, quả thật VR Shinecon là một trong những lựa chọn tối ưu cho việc trải nghiệm công nghệ giải trí thế giới ảo này.

Ngoài ra, trên thị trường còn có rất nhiều loại kính thực tế ảo dưới 300.000 khác. Nếu bạn đang có ý định mua kính thực tế ảo giá rẻ chất lượng thì nên tham khảo một số gợi ý sau:

  • Kính thực tế ảo Vr Park – Giá dao động 315.000 VNĐ
  • Kính thực tế ảo Vr Box 2 – Giá xấp xỉ 369.000 VNĐ
  • Kính thực tế ảo Vr Box mini – Giá 65.000 VNĐ
  • Kính thực tế ảo Dcit Vr
  • Kính thực tế ảo GG Cardboard GH02 – 99.000 VNĐ
  • Kính thực tế ảo Lenovo ANT VR – 349.000 VNĐ
  • Kính thực tế ảo 3D Shinecon SNC-001 – 169.000 VNĐ

2. Khi mua kính thực tế ảo cần lưu ý những gì?

Đối với những người đang băn khoăn, cần được tư vấn nên mua kính thực tế ảo loại nào thì chắc chắn chưa có nhiều hiểu biết về loại sản phẩm này. Vậy, để mua được một chiếc kính thực tế ảo tốt, bạn cần lưu ý những gì? Câu trả lời có ngay bên dưới.

Bộ phận thấu kính

Khi không biết nên mua loại kính thực tế ảo nào, đầu tiên bạn phải chú ý đến thấu kính. Đây là bộ phận trung tâm của chiếc kính, chúng quyết định hình ảnh có sắc nét, sống động hay không.

Do đó, trước khi mua kính thực tế ảo, bạn nên kiểm tra thật kỹ phần thấu kính. Xem nó có bị trầy xước, rạn nứt hay vỡ không. Chất liệu làm thấu kính có chất lượng không?

Khả năng điều chỉnh

Khả năng điều chỉnh ra vào cũng rất quan trọng, nhất là đối với những người bị tật khúc xạ: cận, viễn, loạn… Chúng ta sẽ rất khó chịu khi phải đeo kính thực tế ảo qua 1 lớp kính nữa. Do đó, bạn cần kiểm tra vấn đề này trước khi phân vân nên mua kính thực tế ảo nào.

Thiết kế của kính

Tiếp đến là mẫu mã, thiết kế của kính. Bạn nên lựa chọn một chiếc kính thực tế ảo nhẹ nhàng, có phần dây đeo mềm mại, ôm sát đầu và gáy. Như thế sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp sản phẩm này. Khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua kính thực tế ảo loại nào. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân – những người đã từng sử dụng sản phẩm này. Hoặc chọn những thương hiệu nổi tiếng, sẽ giúp bạn an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Giá cả

Ngoài thương hiệu thì vấn đề giá cả cũng là yếu tố quan trọng, đa số những bạn đang có ý định mua kính thực tế ảo giá rẻ một phần cũng vì vấn đề này. Đối với như  những bạn có thu nhập trung bình hoặc muốn trải nghiệm công nghệ giải trí thế giới ảo giá rẻ thì những sản phẩm chúng tôi liệt kê bên trên đều là những gợi ý không tồi.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi cung cấp về kính thực tế ảo. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ biết được nên mua kính thực tế ảo giá rẻ nào Hiện nay, websosanh.vn là nơi cung cấp rất nhiều loại kính thực tế ảo từ rất nhiều nhà cung cấp. Chỉ với một cú click chuột, bạn đã có thể sở hữu một chiếc kính thực tế ảo đúng theo sở thích của mình. Hãy cùng trải nghiệm công nghệ giải trí vô cùng mới mẻ này với websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua kính thực tế ảo nào giữa Shinecon III và Oculus

Nên mua kính thực tế ảo nào giữa Shinecon III và Oculus

Kính thực tế ảo là loại thiết bị thông minh phổ biến, quen thuộc với các tín đồ công nghệ. Trong đó, kính thực tế ảo Shinecon III và Oculus Rift là 2 loại kính đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân nên mua kính thực tế ảo nào thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!