Mua kính thực tế ảo ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính thực tế ảo (hay VR) là món đồ chơi công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm khác biệt trong mọi lĩnh vực. Nhưng để mua được một chiếc kính VR tốt, bạn cần trang bị kiến thức về sản phẩm, và biết được ở đâu bán giá tốt, sản phẩm chính hãng, vì kính VR nhái cũng có rất nhiều trên thị trường.

Kính thực tế ảo – Thiết bị công nghệ mang đến những trải nghiệm mới mẻ

Kính thực tế ảo là một khái niệm mà thời đại này ai cũng phải biết. Đây là một tiện ích mới đang dần trở thành xu hướng. Lợi thế lớn nhất của nó là đưa người dùng vào một không gian 3 chiều dưới góc nhìn thứ nhất. Lúc này, màn hình sẽ di chuyển theo góc nhìn của bạn, tạo cảm giác như thể bạn là một phần của nội dung đang trình chiếu, có thể là game hay một bộ phim 3D nào đó. Đây là một bước đột phá trong công nghệ và là trải nghiệm mới mẻ mà ai cũng nên thử.

mua kính thực tế ảo ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng

Kính thực tế ảo được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như giảng dạy, quân sự, y tế, du lịch, địa ốc… Thế nhưng, nếu nói lĩnh vực nào được chào đón nhiều nhất vẫn phải nói về game. Bởi game vốn là một thế giới giả lập hoa mỹ được xây dựng từ nhiều nền tảng công nghệ tối tân, kết hợp với hiệu quả ‘nhập vai’ của kính VR, người chơi sẽ có được trải nghiệm chân thực và sống động hơn nhiều so với việc nhìn vào màn hình máy tính.

Trước khi mua kính thực tế ảo cần lưu ý những gì?

Bản thân kính thực tế ảo chỉ là một món đồ công nghệ giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng, nên mua hay không hoàn toàn là do sở thích của bạn. Tuy nhiên do trên thị trường có nhiều hàng nhái, kém chất lượng nên bạn cần trang bị một số kiến thức cần thiết để tránh lãng phí tiền bạc. Dưới đây là một số điểm bạn cần lưu tâm:

  • Thấu kính. Đây là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc kính VR, mắt của người dùng sẽ theo dõi các nội dung 3D thông qua thấu kính này nên đòi hỏi nó phải đủ tốt để hiển thị nội dung sắc nét mà không gây tổn hại mắt. Về điểm này, bạn nên chọn loại sử dụng thấu kính làm bằng thủy tinh PMMA, đây là chất liệu cao cấp nhất hiện nay, trong suốt, phản ánh chân thực hình ảnh và không gây giảm thị lực người dùng.
  • Điều chỉnh tiêu cự. Có thể hiểu nôm na là bộ phận nút điều chỉnh khoảng cách thấu kính gần xa, lên xuống, trái phải. Bộ phận này dùng để điều chỉnh khoảng cách thấu kính và mắt người sao cho bạn có thể nhận được nội dung rõ nét nhất theo thị lực bản thân.
  • Tai nghe. Ngoài hình ảnh, thì âm thanh đồng bộ cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn hòa nhập vào nội dung đang trình chiếu. Hiện nay đã có nhiều loại kính thực tế ảo được thiết kế với tai nghe đi kèm với âm thanh chuẩn Hifi để người mua đỡ mất công lựa chọn.

Ngoài những gạch đầu dòng quan trọng trên thì cũng có một số yếu tố khác bạn có lẽ cũng sẽ quan tâm, tỉ như thiết kế kính VR có vừa vặn hay không, cảm giác đeo thế nào, chất liệu có tốt không, dây đeo có chắc chắn không…

mua kính thực tế ảo ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng

Trong trường hợp bạn không muốn tìm hiểu về những thứ trên thì có thể tìm đến các địa chỉ phân phối kính thực tế ảo chính hãng uy tín, đáng tin cậy để được tư vấn sản phẩm phù hợp, giá trị xứng đáng đồng tiền bỏ ra.

DroidShop – Chuyên kính thực tế ảo, thiết bị giải trí từ các thương hiệu nổi tiếng

Một địa chỉ phân phối kính thực tế ảo Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này là DroidShop. Đây là một trong những cơ sở phân phối thiết bị giải trí, thiết bị chơi game, thiết bị mạng có độ uy tín cao, sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Microsoft, Nintendo, Oculus, Samsung, HTC, Google, Nvidia, Sony… Mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 khi gặp lỗi kỹ thuật, đồng thời còn có chính sách đền bù 200% giá trị hàng hóa đã mua nếu phát hiện hàng giả.

Bên cạnh nhiều sản phẩm các sản phẩm kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay như Oculus Quest 2, HTC Cosmos Elite, HP Reverb G2, Valve Index, một dòng sản phẩm khác cũng đang rất được ưa chuộng ở DroidShop đó là tay cầm lái máy bay Thrustmaster, Logitech Flight Yoke hoặc các phụ kiện khác hỗ trợ tựa game Microsoft Flight Simulator 2020.

mua kính thực tế ảo ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng

Hiện tại, DroidShop đang có chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc, hỗ trợ kỹ thuật online đối với khách hàng đã mua sản phẩm và giảm giá cho khách hàng mới khi đặt hàng trước qua hotline 094 949 1900.

Bạn đọc quan tâm đến DroidShop có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Website: Droidshop.vn
  • Địa chỉ: 246/4B9 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kính thực tế ảo Arirang có tốt không?

Kính thực tế ảo Arirang có tốt không?

Kính thực tế ảo Arirang là sản phẩm có mức giá rẻ và chất lượng được đánh giá cao trong số mẫu kính thực tế ảo khác cả về chất liệu mắt kính, khả năng điều chỉnh phù hợp với mỗi người.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!