Mua linh kiện máy tính chính hãng giá sỉ đến với THIỆN TÂM COMPUTER

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiên Tâm Computer cung cấp đầy đủ các dòng linh kiện máy tính chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá rẻ nhất thị trường

Thiện Tâm Computer

Thiện Tâm Computer – địa chỉ cung cấp linh kiện máy tính chính hãng giá rẻ

Với kinh nghiệm hơn 15 năm liên kết kinh doanh đa ngành, với các ngành: máy vi tính, thiết kế, thi công gia công nội thất phòng game/ internet/ văn phòng/ showroom/ nhà phố/ quán cafe sân vườn, công nghệ, ngành cơ khí máy tính,…Thiện Tâm Computer đã tạo ra bước đột phá mới và tiên phong khi dấn thân vào mảng “Watercooling System High Tech” (còn gọi là hệ thống tản nhiệt nước công nghệ cao) dành cho máy vi tính, vốn dĩ là thế mạnh của các cường quốc công nghệ như: Anh, Mỹ, Đức,Hàn Quốc…Thiện Tâm Computer muốn mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới về máy vi tính và các tính năng tuyệt vời do nó mang lại.

Khởi đầu từ sự đam mê công nghệ và tâm huyết cách tân, đội ngũ kỹ thuật CNTT, Kỹ sư cơ khí máy tính của Thiện Tâm Computer được Giám Đốc Bùi Đức Tâm đầu tư, tìm tòi nghiên cứu và lắp ráp chế tạo thành công từng bộ phận cơ khí trong hệ thống tản nhiệt nước. Và được cộng đồng mạng chơi Watercooling trong và ngoài nước, các doanh nghiệp uy tín miền Nam và miền Bắc chứng nhận, công nhận, tiêu thụ các sản phẩm kể trên như: Fitting các loại, Tank (Reservoir), Block CPU/ VGA/ Mainboard/ RAM/ MONO, Rad, Top Pump, các phụ kiện,…Thành công này đã tiếp thêm động lực để tập thể Thiện Tâm Computer không ngừng đầu tư, nâng cao trình độ kỹ thuật nhân viên với mong muốn phục vụ mọi nhu cầu tiếp cận công nghệ cao của khách hàng.

Thiện Tâm Computer luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá phù hợp, chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Với tất cả sự khác biệt rõ rệt trong chính sách bảo hành 1 đổi 1, Thiện Tâm không nằm ngoài mục tiêu mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây. Chúng tôi luôn hướng đến sự phục vụ chuyên nghiệp và có lợi dành cho khách hàng.

THÀNH QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Thành viên danh dự của cuộc thi GALAX OVERCLOCKING CARNIVAL 2016 tổ chức tại Wuhan China.

– Nằm trong TOP 10 công trình thi công phòng Gaming Station đẹp nhất thế giới (Link tham khảo: http://gamek.vn/tu-hao-khi-goc-choi-game-cua-nguoi-viet-lot-top-dep-nhat-the-gioi-20161228171605202.chn)

– Thành viên danh dự của Intel Expo Việt Nam, tham gia triển lãm tại Intel Enthusiast/ Intel Extreme PC Master, và là nhà tài trợ chính của Tomi Modder (Bùi Đức Tâm) tại các kỳ Intel Expo trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.

– Đạt Chứng Nhận Bàn Máy Tính phong cách mới độc đáo tại Intel Enthusiast Tech Expo 2015.

– Là một trong 13 đội trên toàn thế giới tham dự vòng chung kết Thermaltake CaseMod Invitational 2016-Season 1. Bài dự thi Watercooling Twin Thermaltake Core P5 Modding.

– Nhiều lần liên tiếp lên báo GameK, thanhnienonline,…dành cho các bộ máy tính Modding, Watercooling, Gaming PC độc đáo; các bộ bàn vi tính cá nhân, văn phòng; các bộ bàn vi tính Gaming/Watercooling

– Thành viên danh dự, nòng cốt của nhiều diễn đàn, trang báo đài trong và ngoài nước dành cho ngành Modding,Watercooling, Gaming PC, PC Desk, Watercooling PC Desk ( tản nhiệt nước cho PC),…

Hơn hết, với đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư hùng hậu trình độ cao cùng với việc sở hữu nhiều loại máy móc CNC/Laser hiện đại Thiện Tâm Computer đã chế tạo thành công các bộ phận dành cho hệ thống tản nhiệt nước được các anh em IT Việt Nam ủng hộ và tin dùng. Thiện Tâm Computer luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cá tính, độc đáo, ứng dụng cao và hiệu năng cao nhất.

Chi tiết mua hàng liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KỸ THUẬT – CÔNG NGHỆ CAO THIỆN TÂM

+ Website: http://thientampc.com/

+ Địa chỉ: 39, Đường số 1, cư xá Đô Thành, P4 Quận 3 TP HCM

+ Số điện thoại bán hàng: 083 8181 138

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Intel lộ tham vọng làm nên cuộc cách mạng máy tính không dây

Intel lộ tham vọng làm nên cuộc cách mạng máy tính không dây

Hãng sản xuất chip lớn nhất thế giới Intel lộ rõ tham vọng muốn loại bỏ hoàn toàn dây dẫn khỏi máy tính và đang đẩy mạnh cải tiến các công nghệ không dây, với kỳ vọng một chiếc máy tính để bàn thế hệ mới sẽ sớm xuất hiện trong vài năm tới.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!