Mua máy bay trực thăng điều khiển từ xa thì dễ nhưng chơi được nó là cả một nghệ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chơi trong nhà thì máy bay dễ bị va vào quạt trần, bóng đèn và sa vào bể cá còn chơi ngoài sân thì vừa bay cao một tí đã mắc trên mái ngói nhà hàng xóm thậm chí là bụi tre cách đó 2-3 cái mái nhà. Nhiều phen phải huy động cả nhà đi tìm và nhờ hỗ trợ thang, que gậy từ các nhà hàng xóm lân cận để tìm

Nếu tỉ lệ thành viên trong gia đình bạn nam chiếm số đông thì thay vì dành dụm tiền để mua một chiếc drone mini tặng chồng, bạn có thể bỏ ra một số tiền ít hơn để mua một chiếc máy bay trực thăng điều khiển từ xa và một chiếc camera mini gắn vào cái máy bay đó cho mấy bố con tha hồ trải nghiệm.

Mua máy bay trực thăng điều khiển từ xa thì dễ nhưng chơi được nó là cả một nghệ thuật

Vì một lý do khách quan nào đó, chiếc drone mini mình đặt đã chả thể tới tay nhưng chỉ với 230.000 vnđ cho một chiếc máy bay trực thăng có điều khiển từ xa Syma W25 màu vàng và 150.000 vnđ cho một chiếc camera mini sq11 và một thẻ nhớ micro sd card 32GB. Món quà đơn giản ấy khiến mấy bố con nó cười như nắc nẻ và hì hục lắp ráp thí nghiệm mấy tối liền.

chỉ với 230.000 vnđ cho một chiếc máy bay trực thăng có điều khiển từ xa Syma W25 màu vàng
chỉ với 230.000 vnđ cho một chiếc máy bay trực thăng có điều khiển từ xa Syma W25 màu vàng

Thoạt đầu xem review và video hướng dẫn chạy thì có vẻ đơn giản nhưng khi bắt tay vào chạy thử thì đó là cả một vấn đề và để lại không ít hậu quả gay cấn.

Máy bay liên tục bị hạ cánh bất ngờ nhiều tình huống khiến cả nhà sướt mướt

Chơi trong nhà thì máy bay dễ bị va vào quạt trần, bóng đèn và sa vào bể cá còn chơi ngoài sân thì vừa bay cao một tí đã mắc trên mái ngói nhà hàng xóm thậm chí là bụi tre cách đó 2-3 cái mái nhà. Nhiều phen phải huy động cả nhà đi tìm và nhờ hỗ trợ thang, que gậy từ các nhà hàng xóm lân cận để tìm máy bay.

Camera đứng yên thì nét chứ bay cùng máy bay là hình ảnh nhiễu loạn và bị ù ù

Việc gắn được cái camera vào máy bay cũng phức tạp và khoai không kém. Tuy nhỏ và nhẹ nhưng gắn vào đuôi máy bay nó vẫn không thể bay lên được, gắn vào chân máy bay thì hạ cách là xác định bị bắn đi đâu không rõ tung tích. Mà qua trải nghiệm thì hình ảnh thu được qua camera khiến bố con nó cười lăn lóc quyết tâm phải mua thêm cái camera hành trình để hạn chế rung và chất lượng hình ảnh thu được tốt hơn.

Sau một thời gian luyện tập thì mấy bố con cũng biết cách điều khiển cái máy bay chừng vài phút cho nó ra hồn

Máy bay trực thăng điều khiển từ xa - RC Helicopter
Máy bay trực thăng điều khiển từ xa – RC Helicopter

Thời gian đi làm chiếm nhiều hơn thời gian nghịch máy bay nên mấy bố con chỉ có thể ngâm cứu vào dịp cuối tuần. Địa điểm được lựa chọn đã bắt đầu rộng hơn như sân kho phơi thóc lúa của cả làng hay cánh đồng cạn rộng rãi và ít vật cản. Việc điều khiển máy bay đã trở lên dễ dàng hơn một chút còn cái camera mini thì thôi khỏi gắn vào máy bay đi, gắn vào cái gương xe như camera hành trình luôn cũng hay ho rồi. Bố thả, con đứng dưới vỗ tay rồi chốc chốc lại chạy qua kể lại cho mẹ biết tình hình. Nhìn cảnh ý thấy vui khôn tả xiết.

Bạn có biết RC Helicopter là một trò chơi được nhiều người yêu thích và đã có những câu lạc bộ được thành lập vì cả niềm đam mê?

Trực thăng điều khiển từ xa còn có tên là RC Helicopter là một trong những món đồ chơi được rất nhiều người ưa thích. Để điều khiển chiếc máy bay đã không hề dễ, nhưng để biểu diễn thuần thục nó thì lại càng không phải điều mà ai cũng làm được. Nếu có dịp đi xem các buổi trình diễn điều khiển RC Helicopter tại các câu lạc bộ những người yêu thích và đam mê bạn sẽ thấy:

Chiếc trực thăng bay một cách điên cuồng mà không ai có thể đoán trước được đường đi của nó. Có những cú nhào lộn như thể nó là máy bay chiến đấu chứ không phải trực thăng nữa. Có những pha tưởng chừng như máy bay đã bị rơi hoặc cắm đầu xuống đất mà nó vẫn có thể lật lại một cách tài tình.

Còn bạn? Bạn đã từng điều khiển máy bay trực thăng chưa? Nếu chưa thì nên thử vì ít nhất nó cũng sẽ đem lại những niềm vui nho nhỏ cho chính bạn và các thành viên trong gia đình đấy!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!