Mua máy bộ đàm ở đâu giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ bán bộ đàm uy tín không những đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn giúp đảm bảo sự bảo mật trong quá trình truyền tin

Được phát minh vào năm 1937, máy bộ đàm trở thành biện pháp liên lạc khoảng cách xa hữu hiệu được sử dụng đầu tiên cho mục đích cất cánh của phi công và trạm không lưu. Sau đó, nó trở nên phổ biến hơn khi các binh lính sử dụng trong thế chiến thứ II như là một công cụ thông tin nhanh chóng và bảo mật tốt.

Ngày nay, sự xuất hiện của điện thoại đã khiến bộ đàm không còn là phương tiện truyền tin duy nhất. Tuy nhiên, trong nhiều lĩnh vực đặc thù như quân sự, hàng không, quản lý nhà hàng khách sạn, quán ăn, tổ chức sự kiện….thì bộ đàm vẫn là thiết bị liên lạc tối ưu hơn cả nhờ khả năng liên lạc nhanh chóng, có thể cùng lúc kết nối với nhiều người để điều khiển, tổ chức công việc.

Chính vì thế, thị trường máy bộ đàm vẫn đang phát triển từng ngày với việc ra mắt đa dạng các dòng máy bộ đàm, với mức giá rẻ hơn và đáp ứng được các nhu cầu từ các đối tượng người dùng khác nhau.

Mặc dù vậy, điều này lại khiến người tiêu dùng có nhu cầu mua máy bộ đàm bị lạc vào “ma trận” với hàng loạt các câu hỏi như là nên mua máy bộ đàm nào tốt? Mua máy bộ đàm ở đâu giá rẻ?…và với từng điều kiện và công việc khác nhau thì nên mua máy bộ đàm nào cho phù hợp?

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho những ai đang cần mua máy bộ đàm:

1. Máy bộ đàm đắt nhất chưa chắc là chất lượng tốt nhất

máy bộ đàm
Máy bộ đàm tốt cần phục vụ tốt công việc trong một chi phí hợp lý.

Nhiều người tin rằng giá sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng, điều này đúng nhưng chưa đủ, đặc biệt với khi mua máy bộ đàm.

Ví dụ như máy bộ đàm kỹ thuật số là dòng máy bộ đàm đắt nhất trên thị trường hiện nay với hàng loạt các ưu điểm về khoảng cách liên lạc không giới hạn, bảo mật tốt nhất, và có khả năng đồng bộ hóa với bất cứ hệ thống bộ đàm nào.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng bộ đàm cho nội bộ một quán karaoke hoặc 1 công trường xây dựng, thì việc sử dụng bộ đàm kỹ thuật số là lãng phí vì giá bộ đàm kỹ thuật số đã rơi vào khoảng từ 5-7 triệu. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể mua những máy bộ đàm analog cầm tay với chi phí rẻ hơn khoản vài trăm nghìn đồng, mà chất lượng liên lạc vẫn tương tự.

Do đó, đối với người mua máy bộ đàm, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Tùy điều kiện sử dụng khác nhau mà chọn máy bộ đàm cho phù hợp

Cụ thể, máy bộ đàm kỹ thuật số rất phù hợp với liên lạc hàng không, liên lạc của những đơn vị có nhu cầu cao về bảo mật cũng như khoảng cách kết nối. Nhưng với các công trường xây dựng, các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke thì bạn nên chọn các máy bộ đàm cầm tay giá rẻ sử dụng công nghệ tương tự.

– Hệ thống bộ đàm phải có tần số giống nhau

Đây là yếu tố hết sức quan trọng, đặc biệt là khi bạn trang bị thêm máy bộ đàm cho một hệ thống có sẵn. Các máy bộ đàm phải có cùng tần số thì mới liên lạc với nhau được, và hiện phổ biến hiện nay là 2 dải tần số UHF và VHF.

– Chọn máy bộ đàm của thương hiệu uy tín

Thương hiệu chính là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của máy bộ đàm, hiện các thương hiệu máy bộ đàm được đánh giá là chất lượng tại Việt Nam có thể kể đến là máy bộ đàm Motorola, máy bộ đàm Kenwood, máy bộ đàm Icom, Máy bộ đàm spender thái lan ….

máy bộ đàm kenwood
Kenwood là một trong những thương hiệu máy bộ đàm tốt nhất hiện nay.

– Chú ý tới các thông số kỹ thuật khi mua máy bộ đàm

Gắn liền với chất lượng, chức năng và khoảng cách sử dụng bộ đàm, nên khi mua máy bộ đàm bạn cần chú ý tới các thông số về: độ bền chống va đạp của máy bộ đàm, công suất, pin – thời gian sạc pin, kích thước và trọng lượng…

Nhìn chung là để đảm bảo mua được hệ thống máy bộ đàm tốt cho những điều kiện và mục đích sử dụng khác nhau thì bạn cần phải cân nhắc khá nhiều yếu tố, và nếu chưa có kinh nghiệm trong việc này, thì bạn nên chọn cho mình những nơi cung cấp máy bộ đàm uy tín để có được lời khuyên của chuyên gia khi xây dựng hệ thống kết nối liên lạc của mình.

2. Mua máy bộ đàm ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh?

máy bộ đàm
Chọn nơi bán máy bộ đàm uy tín sẽ giúp bạn có hệ thống bộ đàm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Việc chọn được nơi bán máy bộ đàm uy tín là điều quan trong số 1 khi mua máy bộ đàm vì:

– Mua bộ đàm ở nơi không uy tín, các yếu tố về bảo mật trong thông tin liên lạc của bạn không được đảm bảo, gây ảnh hưởng tới việc sản xuất, kinh doanh…

– Mua bộ đàm ở nơi không uy tín, không có chính sách bảo hành chính hang hoặc bảo hành của nơi bán thì mặc dù mua được bộ đàm giá rẻ nhưng trong quá trình sử dụng nó lại gặp trục trặc, không hoạt động được thì chẳng khác nào đống sắt vụn.

– Mua máy bộ đàm ở nơi không uy tín sẽ bạn tốn tiền vì phải liên tục chắp vá với những máy móc, hệ thống liên lạc,…

Chính vì thế, các đơn vị chuyên sử dụng máy bộ đàm như là khách sạn, nhà hàng, các công trình xây dựng…tại các thành phố lớn như là Hà Nội, Hồ Chí Minh luôn chỉ mua máy bộ đàm tại một số địa chỉ bán máy bộ đàm uy tín nhất mà FesViệt Solutions là một trong số những đơn vị uy tín được nhắc đến khá nhiều.

Không những cung cấp đầy đủ các chủng loại máy bộ đàm chính hãng từ các thương hiệu Motorola, Kenwood, Icom,…khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng về thông tin liên lạc, mà Fes Việt còn có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và nhanh chóng tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống bộ đàm của bạn.

Đặc biệt là với hệ thống chi nhánh rải khắp cả nước, Fes Việt mang tới sự tiện dụng mỗi khi có nhu cầu mua máy bộ đàm dù bạn ở đâu đi chăng nữa thì cũng được vận chuyển, thi công và lắp đặt hệ thống máy bộ đàm tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

3. Đến với Fesviet Solutions để mua được máy bộ đàm chính hãng giá rẻ

máy bộ đàm giá rẻ
Spender là thương hiệu máy bộ đàm giá rẻ tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh chất lượng, sự uy tín thì giá rẻ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua máy bộ đàm. Và với bài toán làm sao để mua được máy bộ đàm chính hãng, giá rẻ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng như: nhà hàng khách sạn, công trình xây dựng, kho cảng, bến bãi … thì bộ đàm spender – Thái lan đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Máy bộ đàm Spender là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, mang tới thị trường những dòng máy bộ đàm chất lượng được đánh giá tương đương với các thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ châu Âu, Nhật Bản trong khi mức giá lại rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Spender đặc biệt nổi tiếng với các dòng máy bộ đàm công nghệ analog – sử dụng phổ biến trong kết nối liên lạc của quản lý nhà hàng, khách sạn, bảo vệ…hiện nay. Đơn cử như dòng máy bộ đàm Spender TC – 400UNT, với mức giá chưa tới 1 triệu đồng (với đầy đủ CO, CQ tại Fesviet Solutions), nhưng lại tập hợp đầy đủ những yếu tố tốt đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng như cự ly liên lạc tối đa tới 3km, đáp ứng nhu cầu liên lạc tới 16 kênh khác nhau, pin trâu tới 3 ngày, đồng thời các tính năng như quét đa kênh, thông báo kênh, chức năng giới hạn thời gian phát…. cũng sẽ mang tới cho người dùng những tiện lợi nhất đinh trong quá trình sử dụng.

Do đó, bạn có thể liên hệ tới hotline 0888 103 139 – 0888 022 139 chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Hoặc ghé thăm website https://fesviet.vn/ để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!