Mua máy hút mùi Sunhouse ở đâu giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Sunhouse đang là một trong những dòng sản phẩm máy hút mùi bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Điều này đã được thống kê của Hiệp hội bếp Việt Nam ghi nhận từ đầu năm 2018

Với thiết kế vỏ ngoài sang trọng, dễ làm vệ sinh, màu sắc bắt mắt, đa dạng mẫu mã từ kính phẳng, kính cong,… cho người sử dụng nhiều lựa chọn phù hợp với căn bếp của mình, máy hút mùi Sunhouse đang là một trong những dòng sản phẩm máy hút mùi bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Điều này đã được thống kê của Hiệp hội bếp Việt Nam ghi nhận từ đầu năm 2018.

Máy hút mùi Sunhouse sở hữu trong mình nhiều ưu điểm vượt trội

  • Đa dạng mẫu mã thiết kế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy hút mùi ưng ý nhất.
  • Có những dòng máy hút mùi kính cong sở hữu kích thước bề mặt lên đến 90 cm phù hợp với các gia đình có không gian phòng bếp rộng rãi.
  • Màu sắc hiện đại chủ yếu là màu vân gỗ, màu đen sơn tĩnh điện và inox sáng bóng,… phù hợp với đa số các loại tủ bếp hiện đại nhất ngày nay.
  • Động cơ của các dòng máy hút mùi cổ điển Sunhouse bao gồm 2 moto cùng 2 quạt hút 2 bên nhưng lại không có được lực hút khỏe như dòng máy kính cong và công suất hút trung bình chỉ đạt 750m3/h phù hợp với các gia đình có không gian bếp nhỏ, ít người.
  • Động cơ của các dòng máy hút mùi kính cong Sunhouse bao gồm 1 moto quay cùng 1 cánh quạt tròn có lực rất khỏe công suất hút trung bình của dòng hút mùi kính cong lên tới 1100m3/h phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng rãi, đông người.

ĐỘNG CƠ là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc máy hút mùi. Máy hút mùi Sunhouse vận hành cực kỳ êm ái với động cơ khỏe cùng công suất hút lớn giúp bạn không còn phải lo lắng đến những mùi dầu mỡ, khó chịu nhất như mắm tôm, cá rán,… nữa.

Mua máy hút mùi Sunhouse ở đâu giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Việc chọn mua máy hút mùi Sunhouse ở đâu UY TÍN luôn là điều quan trọng số 1 vì:

  • Mua máy hút mùi Sunhouse ở nơi không uy tín sẽ khiến bạn khó chịu, bực mình trong quá trình sử dụng.
  • Mua máy hút mùi Sunhouse ở nơi không uy tín, không có chính sách bảo hành chính hãng hoặc bảo hành của nơi bán thì cho dù bạn có mua được máy hút mùi Sunhouse giá rẻ mà trong quá trình sử dụng nó lại gặp trục trặc, không hoạt động được thì chẳng khác nào đống sắt vụn bỏ đi.
  • Mặt khác, mua máy hút mùi Sunhouse ở nơi không uy tín sẽ khiến bạn tốn tiền vì phải liên tục chắp vá, sửa chữa những chi tiết bộ phận không đáng có phát sinh thêm,….

Chính vì thế, bạn nên tìm tới các địa chỉ cung cấp, phân phối máy hút mùi Sunhouse chính hãng tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp. HCM để được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Tại Hà Nội, Bếp Hùng Phát là một trong những địa chỉ cung cấp & phân phối máy hút mùi Sunhouse Chính hãng – Giá rẻ – Uy tín được người tiêu dùng nhắc đến khá nhiều.

Không những cung cấp đầy đủ thông tin các chủng loại máy hút mùi Sunhouse chính hãng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng mà Bếp Hùng Phát còn có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và nhanh chóng tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan đến máy hút mùi Sunhouse của bạn.

Đặc biệt là với hệ thống 5 chi nhánh rải khắp Hà Nội, Bếp Hùng Phát mang tới sự tiện lợi mỗi khi bạn có nhu cầu mua máy hút mùi Sunhouse ở bất kỳ đâu đi chăng nữa thì cũng được Bếp Hùng Phát vận chuyển, thi công và lắp đặt tận nơi trong thời gian nhanh nhất có thể.

Mua máy hút mùi Sunhouse ở đâu giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội
Mua máy hút mùi Sunhouse ở đâu giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Mua máy hút mùi Sunhouse giá rẻ tốt nhất Hà Nội tại Bếp Hùng Phát đang có nhiều ƯU ĐÃI

Mua máy hút mùi Sunhouse giá rẻ tốt nhất Hà Nội tại Bếp Hùng Phát đang có nhiều ƯU ĐÃI
Mua máy hút mùi Sunhouse giá rẻ tốt nhất Hà Nội tại Bếp Hùng Phát đang có nhiều ƯU ĐÃI

Khi mua máy hút mùi Sunhouse tại Bếp Hùng Phát bạn sẽ nhận được nhiều ƯU ĐÃI như:

  • Mua được máy hút mùi Sunhouse chính hãng 100%
  • Bảo hành 2 năm toàn quốc cho tất cả các dòng máy hút mùi Sunhouse
  • Tặng thêm 1 năm bảo hành MIỄN PHÍ nữa cho quý khách hàng thân thiết của Bếp Hùng Phát.
  • Giao hàng MIỄN PHÍ tại Hà Nội. Giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong 12h đồng hồ.
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng & lắp đặt thân thiện, nhiệt tình.
  • Cam kết giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Năm 2018 này, máy hút mùi Sunhouse shb 6629 đang GIẢM GIÁ CHỈ CÒN 2.400.000 đ, máy hút mùi Sunhouse apb 6680 đang GIẢM GIÁ CHỈ CÒN 3.800.000 đ, máy hút mùi sunhouse shb 6707 đang GIẢM GIÁ CHỈ CÒN 2.350.000 đ và máy hút mùi Sunhouse cổ điển 6118i đang GIẢM GIÁ CHỈ CÒN 1.650.000 đ,… Đây là những model máy hút mùi được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Bạn có thể ghé trực tiếp 5 địa chỉ Showroom của Bếp Hùng Phát tại Hà Nội hoặc tham khảo online tại Bepgashungpghat.com để xem xét và lựa chọn cho căn bếp gia đình mình một máy hút mùi Sunhouse phù hợp nhất nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bếp Hùng Phát

Website: Bepgashungpghat.com/may-hut-mui-sunhouse/73

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 462 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội (Cách cầu Thanh Trì  500M về hướng Hà Nội)
  • Showroom 2: 9 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Showroom 3: 980 Đường láng – Hà Nội
  • Showroom 4: Tòa nhà D5 – Khu Đô Thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội
  • Showroom 5: Kho bếp gần chợ hoa quả long biên

Hotline: 0164.821.6666  – 0983511990

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!