Nên mua máy hút mùi Canzy hay Sunhouse ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy và máy hút mùi Sunhouse đâu sẽ là thương hiệu tốt và phù hợp với gian bếp nhà bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay nhất là ở khu vực thành thị, với không gian chật hẹp thì máy hút mùi sử dụng trong bếp sẽ giúp không khí trong nhà trở nên sạch hơn, giảm mùi khi nấu ăn. Đặc biệt với những căn nhà ít thông thoáng thì máy hút mùi lại càng quan trọng.

Cùng tìm hiểu về hai thương hiệu máy hút mùi Canzy và Sunhouse xem đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình nhà bạn nhé!

Máy hút mùi Canzy có tốt không ?

Máy hút mùi Canzy có thiết kế khá tinh tế
Máy hút mùi Canzy có thiết kế khá tinh tế

Canzy là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị sử dụng cho nhà bếp. Đây được đánh giá là một thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam và được khá nhiều gia đình lựa chọn cho gian bếp nhà mình.

Trong đó máy hút mùi Canzy cũng được khá nhiều người quan tâm với thiết kế khá bắt mắt, khiến không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được nhà sản xuất sử dụng chất liệu vỏ ngoài bằng inox cao cấp chống han gỉ, siêu bền và kính cường lực dày khiến người sử dụng yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm máy hút mùi Canzy có công suất lớn nên hoạt động khá hiệu quả giúp hút sạch mùi khó chịu trong gian bếp nhà bạn, cho gia đình cảm giác dễ chịu và thoải mái dù đang nấu ăn.

Một ưu điểm nữa phải kể đến là máy hút mùi Canzy chạy khá êm với độ ồn tối đa 40-48dB.

Giá máy hút mùi Canzy cũng được đánh giá khá dễ chịu, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng: 998.000 – 29.500.000 đồng. Mức giá phụ thuộc vào từng sản phẩm và mức công suất khác nhau.

Máy hút mùi Sunhouse có tốt không ?

Máy hút mùi bếp Sunhouse giá rẻ
Máy hút mùi bếp Sunhouse giá rẻ

Sunhouse một thương hiệu qua nổi tiếng với rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường. Và đây được đánh giá là thương hiệu uy tín chất lượng tốt và có mức giá khá tốt đối với nhiều hộ gia đình nên được khá nhiều người lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Máy hút mùi Sunhouse cũng được đánh giá với nhiều ưu điểm như:

Máy hút mùi Sunhouse đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đem đến cảm giác yên tâm và an toàn cho người sử dụng.

Với công suất lớn giúp hút mùi hiệu quả các mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị hút sạch, không gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp hay các không gian liền kề khác.

Ngoài ra còn có bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu Máy hút mùi than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch. Quá trình này được thực hiện bởi động cơ nằm phía sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên không khí trả lại cho không gian bếp rất trong sạch.

Khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp (≤57dB), hầu như không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

Tuy nhiên máy hút mùi Sunhouse nhìn chung có độ bền không cao, thời gian bảo hành chỉ 12 tháng.

Dù vậy với chất lượng và mức giá mà sản phẩm có thì đây vẫn là sự lựa chọn khá tốt đối với nhiều hộ gia đình.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng:  810.000 – 8.790.000 đồng.

Nên mua máy hút mùi Canzy hay Sunhouse ?

So sánh hai thương hiệu máy hút mùi Canzy và Sunhouse thi Canzy có chất lượng nổi trội hơn không chỉ về thiết kế mà còn về chất lượng. Tuy nhiên sản phẩm lại có mức giá cao hơn. Đây sẽ là lựa chọn khá tốt cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, có thể lựa chọn sản phẩm cao cấp theo nhu cầu của gia đình mình.

Với mức giá rẻ máy hút mùi Sunhouse vẫn sở hữu chất lượng tốt đảm bảo hoạt động tốt cùng là lựa chọn khá tốt cho rất nhiều hộ gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng bạn cần chú ý lựa chọn phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình để có thể sử dụng hiệu quả và tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút mùi Lorca có tốt không? 7 lý do nên mua

Đánh giá máy hút mùi Lorca có tốt không? 7 lý do nên mua

Hiện nay, với các ngôi nhà và căn hộ hiện đại, căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là một khu vực được kết hợp khéo léo thể hiện tính thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Cùng điểm qua loại máy hút mùi thương hiệu Tây Ban Nha đang được ưa chuộng hiện nay - máy hút mùi Lorca có tốt không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp