Mua máy rửa bát Bosch 14 bộ nên chọn 3 model này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 14 bộ hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kết hợp với tính năng xịn sò đảm bảo chiều lòng được mọi người dùng. Nhất là 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên, từ 8 – 10 người. Với thiết kế hiện đại, chương trình rửa đa dạng, nhiều tính năng cùng giá thành hợp lý thì 3 model mà Websosanh giới thiệu sau đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS68MI04E

SMS68MI04E là một trong những model máy rửa bát Bosch cao cấp với công suất rửa 14 bộ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc thanh lịch, phần thân và vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp nên có độ bền bỉ và vệ sinh dễ dàng. Kết hợp cùng kiểu dáng đứng độc lập giúp tăng tính sang trọng cho thiết bị.

may rua bat bosch 14 bo
Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS68MI04E

Bên cạnh đó, sự hiện đại của model SMS68MI04E còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

– 8 chương trình cơ bản: Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa tự động 45-65°C, rửa Eco 50°C, Rửa yên tĩnh 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa nhanh 45°C, Rửa tăng tốc 60°C, rửa tráng

– 4 chương trình bổ sung: Rửa chuyên sâu, rửa mạnh, diệt khuẩn, sấy thêm

– Chương trình tự động vệ sinh Machine Care

– Công nghệ sấy tăng cường bằng đá tự nhiên Zeolith hiện đại giúp bát đĩa được sấy khô bóng và diệt khuẩn hiệu quả.

– Công nghệ sấy khô diệt khuẩn Hygiene Plus giúp chén bát sạch khuẩn hoàn toàn, ngăn chặn các loại nấm phát triển.

Giá máy rửa bát Bosch SMS68MI04E chỉ từ 24.500.000đ

Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS46MI01G

SMS46MI01G là model máy rửa chén Bosch hiện đại với màn hình cảm ứng một chạm Piezo Touch Control thông minh. Cùng với kiểu dáng đứng độc lập nên giúp quá trình lắp đặt, di chuyển thuận lợi hơn.

may rua bat bosch 14 bo
Máy rửa chén Bosch SMS46MI01G

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch SMS46MI01G còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại đi kèm như:

– 6 chương trình rửa: Rửa chuyên sâu 70°C, rửa tự động 45 – 65°C, Rửa Eco 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa nhanh 45°C, Rửa tráng

– 3 tính năng bổ sung: Tăng tốc, diệt khuẩn, sấy thêm

– Công nghệ cảm biến nước ActiveWater giúp điều chỉnh lượng nước tối ưu phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa, giúp lượng nước tiêu thụ giảm 20%.

– Công nghệ Dosage Assistant giúp hòa tan chất tẩy hỗ trợ làm sạch một cách tối ưu hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI01G chỉ từ 21.000.000đ

Máy rửa chén bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E

SMS6ZCI42E là model máy rửa bát Bosch mới ra mắt trong năm 2021 vừa qua. Sở hữu một vẻ bề ngoài “lịch lãm” hoàn toàn phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

may rua bat bosch 14 bo
Máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E

Tuy nhiên, ngoài vẻ bề ngoài thì siêu phẩm này còn nổi bật nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện được, được xem như “Iron Man” giữa ma trận máy rửa bát ra đời. Điển hình như:

– 8 chương trình rửa: Rửa mạnh 70°C, Tự động 45 – 65°C, Tiết kiệm 50°C, yên lặng 50°C, 1h 65°C, rửa ly 40°C, rửa nhanh 45°C, rửa yêu thích

– 4 chương trình bổ sung: HomeConnect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm

– Công nghệ SpeedPerfect Plus giúp tăng tốc quá trình rửa nhanh hơn, giảm thiểu 20% thời gian làm sạch mà lượng nước tiêu thụ không lo nhiều hơn so với rửa thường.

– Công nghệ sấy khô tăng cường Extra Dry giúp cho bát đĩa khô sạch hoàn toàn hơn.

– Công nghệ HomeConnect cho phép người dùng điều khiển, theo dõi thiết bị từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone thông minh.

– Công nghệ sấy khô bằng công nghệ Perfect with Zeolith kết hợp Extra Dry giúp bát đĩa khô bong kin kít.

– Công nghệ động cơ chổi không than SuperSilence giúp máy vận hành êm ái và yên tĩnh hơn.

– Công nghệ ExtraClean Zone giúp bát đĩa sạch hơn nhờ lượng nước gấp 3 lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ.

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chỉ từ 33.990.000đ

Tóm lại: Với cả 3 model máy rửa bát Bosch 14 bộ trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, cho đến thiết kế đều chiều lòng được mọi người dùng. Tuy nhiên, vì sự hiện đại của sản phẩm nên giá bán cũng hơi cao, nên mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!