Có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HCI52E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HCI52E là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về model này. Sản phẩm có thiết kế và tính năng ra sao? liệu có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không. Để có câu trả lời hãy cùng Websosanh giải đáp qua bài đánh giá bên dưới!

Máy rửa bát SMS4HDI52E là sản phẩm của Bosch – một hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu trên thế giới. Nhờ vào nguồn xuất xứ này mà sản phẩm hiện đang được đông đảo người dùng yêu thích. Vậy có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HCI52E? Cùng WebSoSanh khám phá ngay!

Thiết kế máy rửa bát 14 bộ SMS4HCI52E

Máy rửa bát Bosch SMS4HDI52E đã mê đắm những ai tìm hiểu về nó bởi kiểu dáng độc lập cùng màu ghi sang trọng. Những chi tiết của máy đều được tối giản hết mức để có thể hoà hợp với mọi không gian nội thất phòng bếp khác nhau. 

Những chi tiết trên máy rửa bát SMS4HDI52E đều được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tinh xảo. Chúng có thể đảm nhận được nhiều nhiệm vụ khác nhau. 

Thiet ke may rua bat 14 bo SMS4HCI52E
Thiết kế máy rửa bát 14 bộ SMS4HCI52E

Ví dụ như phần giỏ đựng của máy có thể biến hoá thành nhiều hình dáng để có thể đựng được nhiều vật dụng có kiểu dáng khác nhau. Mọi chi tiết trên máy đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo phát huy được hết công năng của mình mà không hề gây thừa thãi, lãng phí.

Một số tính năng ưu việt của máy rửa bát Bosch  SMS4HCI52E

Không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế kiểu dáng độc lập, sang trọng mà máy rửa bát SMS4HDI52E 14 bộ còn sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt. Tìm hiểu những tính năng này ngay.

1. 6 chương trình rửa tiêu chuẩn

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HDI52E được nhà sản xuất thiết lập 6 chương trình rửa tiêu chuẩn sau:

  • Rửa chuyên sâu 70oC: Chương trình này phù hợp để làm sạch những vết bẩn cứng, dính chặt.
  • Rửa tự động 45oC – 65oC: Chương trình này là chương trình tự động của máy nếu bạn không chọn chương trình rửa khác. Chén đĩa vẫn sẽ được tráng rửa sạch sẽ và tiết kiệm năng lượng hiệu quả..
  • Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC: Đây là chương trình giúp tối ưu điện nước và thân thiện với môi trường.
  • Rửa ly 40oC: Dùng để rửa các loại ly.
  • Rửa 1h 65oC: Chương trình rửa dành cho mọi vết bẩn phổ biến hoặc hơi khô.
  • Rửa tráng: Chương trình rửa dành cho tất cả các loại đồ dùng chưa cần rửa ngay, được thực hiện bằng cách ngâm tráng dưới nước lạnh.
May co 6 chuong trinh rua co ban
Máy có 6 chương trình rửa cơ bản

2. 3 chức năng rửa đặc biệt

Đi kèm vớ 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát SMS4HDI52E còn có 3 chức năng rửa đặc biệt:

  • Rửa nhanh (Variospeed ​​Plus): Chức năng này tiết kiệm thời gian có thể giảm thời gian rửa từ 20 đến 66%. Tuy nhiên, khi giảm thời gian rửa thì lượng nước và tiêu thụ năng lượng sẽ tăng lên.
  • Rửa vệ sinh (Hygiene Plus): Chức năng này rửa cực sạch với nhiệt độ cao có thể lên đến 70°C trong quá trình rửa.
  • Sấy tăng cường (Drying Extra): Làm tăng nhiệt độ của lần tráng cuối cùng và kéo dài thời gian sấy để vật dụng được sấy khô hoàn hảo.

3. Nhiều công nghệ mới độc quyền

Ngoài ra, máy rửa bát 14 bộ SMS4HDI52E còn được trang bị thêm các công nghệ mới độc quyền của Bosch như:

  • VarioSpeed: Giảm 50% thời gian rửa nhưng vẫn luôn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu.
  • EcoSilence Drive: Công nghệ độc quyền của Bosch giúp động cơ máy mạnh mẽ hơn, yên tĩnh hơn và hiệu quả tẩy rửa cao hơn.
  • AquaStop: 100% đảm bảo các vấn đề về rò rỉ nước của máy rửa bát.
  • Dosing Assistant: Hỗ trợ hòa tan viên rửa và tối ưu việc sử dụng viên rửa.
  • Cảm biến nhiệt (Heat Exchanger): Luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với từng chương trình rửa.
  • Công nghệ rửa vô cùng độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly và các vật dụng thủy tinh khác trong quá trình rửa.
  • Khóa trẻ em an toàn.
  • Thông báo khi hết muối rửa.
  • Thông báo khi không có chất tẩy rửa.
may rua bat Bosch SMS4HCI52E so huu hieu cong nghe moi doc quyen
Máy rửa bát Bosch SMS4HCI52E sở hữu hiều công nghệ mới độc quyền

Có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HCI52E không?

Với thiết kế tinh xảo, hiện đại cùng các tính năng ưu việt thì máy rửa bát SMS4HDI52E cũng là một model ấn tượng. Hơn nữa máy còn rất tiết kiệm năng lượng với lượng tiêu thụ năng lượng trong 1 chương trình rửa là 0,92 kWh/ 9,5 l. Độ ồn của máy là 44dB nên không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. 

Hiện nay, giá của máy rửa bát Bosch SMS4HDI52E là khoảng 20.400.000vnđ. Đây cũng là giá phải chăng cho một sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như Bosch lại có dung tích rửa cho 14 bộ bát đĩa nên sẽ là lựa chọn khá tốt.

Tuy vậy bạn nên cân nhắc thêm về thiết kế, tính năng, dung tích mỗi lần rửa và mức giá xem có thực sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu và điệu kiện của gia đình mình không để đưa ra quyết định lựa chọn cho phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!