Mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186 1 triệu đồng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 là một trong những sản phẩm có thiết kế hiện đại giống như chiếc tủ vải thông thường phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp làm khô quần áo nhanh chóng. Cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Một số điểm nổi bật của máy sấy quần áo Bennix BN-0186

1.1. Bennix BN0186 là máy sấy quần áo chất lượng cao, tiết kiệm điện 

Cấu tạo của máy sấy được sản xuất từ ​​thép không gỉ 304 nên có độ bền cao và chống ăn mòn. BN0186 là một sự thay thế lâu dài cho các máy sấy tiêu chuẩn được đánh giá cao

Vải có chất lượng cao nhất sẽ được sử dụng để bọc bên ngoài của máy. Sẽ không cần phải thay thế loại vải chất lượng cao này trong khoảng từ ​​năm đến mười năm. Vì vậy bạn nên sắm ngay chiếc máy sấy này cho gia đình của mình.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 máy sấy quần áo chất lượng cao, tiết kiệm điện

1.2. Mất bao lâu để làm khô hoàn toàn quần áo?

Lò sưởi của máy sấy, có thể đạt công suất tối đa 1500 watt được đặt ở vị trí gần đế máy sấy. Điều này cho phép nhiệt phân bổ đều khắp bên trong máy sấy và mất khoảng từ 30 phút đến 180 phút để quần áo khô, tùy thuộc vào khối lượng và loại vải. Công suất của máy sấy dao động từ 900W đến 1500W, phù hợp để sấy nhiều loại vải mà bạn cần làm khô. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các công suất khác nhau để giúp sấy khô quần áo và giữ quần áo bền lâu tùy thuộc vào từng loại vải.

Bạn có thể đặt thời gian sấy bằng cách sử dụng một nút trên màn hình LED và điều khiển từ xa được thông qua thiết bị di động thông minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hẹn giờ lên đến 180 phút trên máy và không phải tiếp tục kiểm tra quá trình sấy.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Thời gian để sấy khô quần áo trên máy sấy quần áo Bennix BN-0186

1.3. Bạn có thể giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng bằng cách sử dụng máy sấy này

Nhiều gia đình thường chỉ sấy quần áo vào những ngày mưa gió ẩm ướt nên thời gian sử dụng không quá dài, và do máy có công suất tối đa 1500w, thời gian sấy tối đa là 180 phút nên ước tính chi phí cho một lần sử dụng khoảng 1.800 đồng. . Bạn có thể cảm thấy thoải mái khi biết rằng việc sấy khô quần áo không tiêu tốn nhiều điện năng nhờ sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến. 

1.4. Quần áo có bị nhăn khi sử dụng máy sấy Bennix BN-0186 không?

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 sẽ giúp bạn giảm thời gian và công sức bạn thường bỏ ra để ủi các nếp nhăn trên quần áo đã sấy khô của mình. Công nghệ sấy chống nhăn của máy sẽ giúp làm khô quần áo của mình nhanh hơn và giảm thiểu tình trạng gây sờn hỏng sợi vải, bạc màu nhanh chóng.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bennix BN0186 không?

Nếu bạn có nhiều đồ giặt và lo lắng rằng mình sẽ không có thời gian để chờ đợi đồ khô thì việc mua một chiếc máy sấy Bennix BN-0186 là một sự lựa chọn đúng đắn. Hai tầng đặc biệt chắc chắn của máy cho phép bạn sấy từ 15 đến 20 kg quần áo cùng một lúc. Ngoài ra, máy còn được trang bị rất nhiều thanh inox nhỏ có thể được đặt bên trong lồng sấy để tận dụng tối đa diện tích của thiết bị. Bằng cách này, máy sấy sẽ bảo vệ sức khỏe và làm sạch quần áo của gia đình bạn mà không cần tốn thêm thời gian hoặc công sức để giặt chúng.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Có nên mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186 không?

Máy sấy quần áo Bennix BN0186 được người tiêu dùng đánh giá là có độ bền cao với tuổi thọ khoảng từ 5 đến 10 năm, ngoài ra thiết bị này có khả năng sấy khô quần áo với khối lượng lớn. Bên cạnh đó công nghệ chống phai màu cũng là ưu điểm vượt trội giúp máy sấy quần áo Bennix BN0186 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ trong cuộc sống hiện đại.

Hiện tại sản phẩm trên thị trường đang được bán với mức giá chưa đến 1 triệu đồng. Đây là mức giá tốt, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. 

Nhìn chung, máy sấy Bennix BN0186 thật sự là dòng máy sấy quần áo chất lượng và đáng để bạn sỡ hữu ngay. Hãy chọn mua ngay sản phẩm này cho gia đình mình để trải nghiệm được những ưu điểm của máy nhé

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!