Mua nồi cơm điện Cuckoo chính hãng nội địa Hàn Quốc ở đâu uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơm ngon canh ngọt chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình mà mỗi bà nội trợ luôn "tôn sùng" cho dù cuộc sống có hiện đại hơn, nhiều những quán ăn ngon, tiện lợi hơn.

Nồi cơm điện chính là một trong những thiết bị tối quan trọng trong mỗi căn bếp vì nó chính là bí quyết tạo nên những nồi cơm ngon cho cả gia đình. Do đó, khi chọn mua nồi cơm điện, các bà nội trợ đặc biệt chú trọng đến chất lượng của sản phẩm.

Trong khi thị trường đang có rất nhiều thương hiệu nồi cơm điện, tuy nhiên Cuckoo chính là thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại – sang trọng, màn hình hiển thị LED hoặc LCD, nút điều khiển cảm ứng hoặc cơ, thông báo tiến trình bằng giọng nói. Phần ruột nồi dày gồm nhiều lớp ép lại nên có khả năng truyền nhiệt cực tốt, giữ nhiệt lâu giúp cơm được nấu ngon hơn và giữ cho cơm luôn được nóng. Lòng nồi được tráng men chống dính cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng.

nồi cơm điện cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu tốt nhất hiện nay

 

Ngoài ra, hầu hết nồi cơm điện Cuckoo đều được thiết kế với bộ cảm biến thông minh, giúp cơm chín nhanh cũng như tự điều chỉnh chế độ ra nhiệt cho phù hợp với từng loại gạo khác nhau. Không chỉ thế, nồi cơm điện Cuckoo còn có nhiều chế độ nấu như: nấu thương, nấu nhanh, cơm trộn, cơm cuộn, gạo lứt, gà hầm sâm, làm tỏi đen, cháo dinh dưỡng, hầm hoặc hấp, … Do đó với cùng nồi cơm điện Cuckoo, bà nội trợ có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn cùng lúc.

Cuckoo cũng mang tới thị trường khá nhiều những dòng sản phẩm nồi cơm điện với các model khác nhau như:

Nồi cơm áp suất điện tử: Cuckoo CRP-G1030MP, Cuckoo CRP-M112FD, Cuckoo CRP-QS1010FS ….

Nồi cơm điện cao tần : Cuckoo CRP-HUB1080SR, Cuckoo CRP-FHR0610FD, Cuckoo CRP-FHV1010FD …

Ngoài ra, các dòng nồi cơm điện cơ (nồi cơm điện thường) của Cuckoo cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Hiện nay, nồi cơm điện Cuckoo ngoài việc được sản xuất tại nước mẹ Hàn Quốc thì thương hiệu này cũng mở nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác trong đó có Trung Quốc và Thái Lan. Tuy nhiên, do sự đa dạng về xuất xứ khiến đây là cơ hội cho các dòng nồi cơm điện hàng giả, hàng nhái có cơ hội xâm nhập vào những dòng nồi chính hãng.

Do đó, khi có nhu cầu mua nồi cơm điện Cuckoo, đặc biệt là dòng nồi cơm điện Cuckoo nội địa Hàn Quốc, nhiều người dùng không biết mua ở đâu thì mới đảm bảo chất lượng chính hãng.

nồi cơm điện cuckoo

Công ty Nam Việt là đơn vị phân phối chính hãng của Cuckoo tại Việt Nam

 

Hiện nay, theo tìm hiểu của chúng tôi, Công ty Cổ phần Phát triển Nam Việt là đơn vị phân phối ủy nhiệm chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu Cuckoo trên thị trường Việt Nam.

Được thành lập năm 2010, công ty là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối nồi cơm điện Cuckoo nội địa Hàn Quốc cho các đại lý, siêu thị và cửa hàng bán nồi cơm điện Cuckoo trên toàn Việt Nam. Không chỉ có được showroom lớn trưng bày tất cả các sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo mới nhất trên thị trường, mà Công ty Nam Việt cũng cung cấp bảo hành chính chính hãng với Trung tâm bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật Cuckoo tại Việt Nam.

Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua nồi cơm điện Cuckoo và các thiết bị nhà bếp Cuckoo chính hãng nội địa từ Hàn Quốc, bạn có thể trực tiếp liên hệ với Công ty Nam Việt để có được nơi mua hàng chính hãng.

Chi tiết, có thể truy cập website https://www.cuckoo.vn/

Địa chỉ:

+ Trụ sở chính: Số 11 ngõ 71 phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

+ Showroom trưng bày sản phẩm: số 11 ngõ 71 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Trung tâm bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật Cuckoo: Số 11 ngõ 71 Đỗ Quang, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ:

+ Kênh phân phối đại lý (090.570.5588)

+ Kênh phân phối online (093.166.6638)

+ Trung tâm Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật (090.643.2288)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!