Mua nồi cơm điện loại nào tốt ? Nồi cơm điện loại nào nấu cơm ngon ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tôi cần nấu cơm một lần cho cả ngày, nếu tìm được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và giữ được nhiệt lâu cho cả ngày thì tuyệt quá. Tôi đã sử dụng nồi cơm điện nào ?

Nhà tôi có 5 người, mỗi người một lịch sinh hoạt riêng, tôi cần nấu cơm một lần cho cả ngày, nếu tìm được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và giữ được nhiệt lâu cho cả ngày thì tuyệt quá.

Mua nồi cơm điện loại nào tốt ? Nồi cơm điện loại nào nấu cơm ngon ?

Tôi nghĩ ban đầu chắc ai cũng như tôi thôi, mua ngay một cái nồi cơm điện cơ một vài trăm ngàn sài thử xem nó thế nào, có dễ sử dụng không, có bền không. Nhưng chỉ được hết bảo hành cái là phát sinh bao nhiêu lỗi: nào là nút bấm nấu cơm bị hỏng phải cắm chiếc đũa vào bật chế độ nấu rồi ngồi canh nó sôi thì rút đũa ra cho nó về chế độ ủ, thật chả khác gì nấu cơm bếp rác, có chăng chỉ là không phải hít khói mà thôi, tốn cả thời gian, hôm nào mải việc khác không để ý là ăn cơm cháy ngay, sau là bong lớp chống dính rồi hỏng nồi rồi thay cái mới…; nào là đèn nấu và đèn ủ bị mất nấu cơm trong tù mù không biết đã vào điện chưa, rất chi là bực mình; nào là nẫy nắp nồi bị hỏng vậy là cơm nấu mãi không sôi vì nồi không đậy kín được gây tốn điện, thời gian cơm chín lâu và sau khi cơm chín lại nguội rất nhanh… Sau này có điều kiện hơn rồi thì tôi mới chuyển sang nồi cơm điện tử rồi nồi cơm áp suất cao tần,…

Nói chung thì tiền nào của nấy cũng chỉ là một góc nhìn thôi, không phải cứ đắt tiền sẽ là đồ tốt, không may vớ phải sản phẩm lỗi thì thương hiệu tốt đấy, giá đắt đấy, nồi cơm điện được đánh giá cao đấy… nhưng vẫn hỏng như thường. Đấy là do bạn đen thôi chứ đỏ quên đi.

Như ban đầu tôi đã đặt tiêu chí cái tốt của tôi ở đây là chỉ cần nấu cơm ngongiữ nhiệt được lâu là đủ. Nên một vài gợi ý mua nồi cơm điện loại nào tốt của tôi sau đây có thể sẽ giúp ích được cho bạn. Những chuyện còn lại là tùy duyên và tùy bạn.

1. Nồi cơm điện Philips

Là thương hiệu lâu đời, có uy tín trên nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đặc biệt đồ gia dụng Philips tại Việt Nam được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Cũng nhờ cái máy xay sinh tố Philips tôi mua thấy được nên mới chuyển qua dùng thử nồi cơm điện Philips 2 lít.

Nồi cơm điện Philips
Nồi cơm điện Philips

Đặc điểm nổi trội của chiếc nồi cơm này là chất liệu lòng nồi khá dày và chắc chắn, có 5 lớp nấu cơm bằng công nghệ làm nóng 3 chiều đột phá và có thể giữ ấm cơm tới 2 ngày. Tôi rất thích khi sử dụng nó.

2. Nồi cơm điện Happycook

Thời gian thấm thoắt trôi qua, đứa thì lấy vợ đứa thì gả chồng chỉ còn 2 thân già và một thằng con út vẫn còn đang đi học chúng tôi quyết định đổi sang một chiếc nồi cơm điện nhỏ hơn để đỡ tốn điện mà nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi lựa chọn một chiếc nồi cơm điện Happycook 1.2 lít bé xinh phù hợp cho 2 – 4 người.

nồi cơm điện Happycook 1.2 lít
nồi cơm điện Happycook 1.2 lít

Đặc điểm nổi trội của chiếc nồi này là hình thức rất là đẹp, dễ thương ăn cơm cũng thấy ngon miệng hơn với sự góp mặt của nó. Nồi này tuy chỉ làm nóng bằng công nghệ truyền nhiệt từ đáy nồi nhưng được cái cơm thổi vẫn ngon, giá thành tiết kiệm hơn cái trước do đó thời gian giữ ấm cũng kém hơn chỉ khoảng 5 – 6 tiếng. Xuất xứ được nhập khẩu tận Indonesia nên tôi vẫn thấy rất ổn với chiếc nồi này.

3. Nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc

Thằng út vào đại học rồi cũng ở trọ không về nhà với bố mẹ nữa, 2 đứa trên thì mới có em bé lại gửi về nhà cho 2 thân già trông, cái nồi cơm bé tí của chúng tôi đáng lí ra vẫn đủ dùng nhưng tôi muốn hầm cháo, hầm xương, làm đa dạng mấy món ăn dặm cho cháu nên chúng tôi lại quyết định mua thêm một cái nồi nữa. Lúc mua cái nồi cơm điện Hàn Quốc này là lúc chúng tôi đi siêu thị chơi và được tư vấn, thấy hay hay nên mua luôn. May về sử dụng cũng không tới nỗi tệ.

Nói may là vì sao ? Vì cơ bản lúc đầu tôi quyết định là lấy con Cuckoo CRP-M1060SR có lòng nồi được làm bằng titan bền chắc cơ nhưng giá nó đắt quá mà cháu chắc gì ở với mình được mấy tháng mấy năm, độ 2-3 tuổi nó đi học rồi bố mẹ nó lại đón nó về… nghĩ thế nên thôi 2 vợ chồng tôi quyết định mua một chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CR- 0661 tạm tạm thôi tiết kiệm được hơn 3 triệu mà vẫn nấu cơm ngon giữ nhiệt lâu.

nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CR- 0661
nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CR- 0661

Tôi khá là bất ngờ đấy vì tuổi già hay quên tôi cắm cơm để 2-3 ngày mới rút mà cơm không bị khét, không cháy dính, vẫn ngon dẻo như thường. Thời gian giữ ấm lên tới 2 ngày cơm mở ra vẫn ấm. Chất lượng thì khỏi chê nhưng cái dây cuốn của nó thì gây cản trở vô cùng. Hi vọng trong tương lai các nhà sản xuất sẽ khắc phục được điều đó.

Với chiếc nồi này tôi tha hồ nấu cháo, hầm xương, nấu súp, làm bánh và mấy món ăn dặm bổ dưỡng cho cu cháu.

Trải qua mấy đời nồi cơm điện nhưng mỗi lần sử dụng một loại nồi lại là một trải nghiệm đầy lí thú và vui vẻ của chúng tôi. Hi vọng rằng với những chia sẻ trải nghiệm này, bạn sẽ tự lựa được một cái nồi phù hợp cho bữa cơm gia đình chan chứa yêu thương!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Top 3 nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu – Nấu cơm ngon giữ nhiệt tốt

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!