Mua PC, Laptop, Màn hình với nhiều ưu đãi tại APshop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thế mạnh về gaming gear thì Apshop cũng cung cấp laptop, màn hình, và lắp ráp PC theo yêu cầu của khách.

Gaming Gear hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ. Tại TP HCM có vô số các cơ sở cung cấp về mặt hàng này và trong đó không thể không nhắc đến AP Shop.

Mua laptop gaming ở đâu
Địa chỉ APShop | apshop.vn

AP Shop là một cửa hàng chuyên cung cấp về gaming gear. Được ra đời vào năm 2010, với hơn 10 năm phát triển AP Shop đã có chỗ đứng và uy tín nhất định trên thị trường Việt Nam. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành. Tất cả các sản phẩm của AP Shop đều được nhập và bảo hành chính hãng theo nhà phân phối. Bên cạnh đó trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi shop sẽ hỗ trợ kiểm tra lại và xem xét hỗ trợ đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng.

Ngoài thế mạnh về gaming gear, thì hiện nay shop đã mở rộng thêm phân khúc của sản phẩm, cung cấp thêm về Laptop, màn hình và lắp ráp PC theo nhu cầu của khách hàng, bạn cần PC chơi game, học tập hay là làm việc thì AP Shop đều sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và lắp ráp cho bạn.

PC Gaming của APShop | apshop.vn
PC Gaming của APShop | apshop.vn

Do nhu cầu học tập làm việc và thích hợp hơn trong việc di chuyển của khách hàng AP Shop đã kinh doanh thêm về mặt hàng Laptop với các thương hiệu nổi tiếng như: DELL. ASUS. MSI, HP,… Các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và tham khảo thêm về sản phẩm bằng cách liên hệ vào Fanpage hoặc ghé trực tiếp đến cửa hàng để được nhân viên tư kĩ hơn.

Ngoài lắp ráp PC và Laptop để thuận tiện hơn cho khách hàng AP Shop còn hỗ trợ cung cấp thêm về màn hình PC với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như: LG, Cooler Master, ViewSonic, Philip,… Sau khi lắp ráp hoặc mua máy tại shop bạn có thể tham khảo thêm với nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình một em màn hình thích hợp cho nhu cầu làm việc cũng như nhu cầu cá nhân để đem lại được sự trải nghiệm tốt nhất.

Gian hàng linh kiện PC tại shop | apshop.vn
Gian hàng linh kiện PC tại shop | apshop.vn

Ngoài ra dịch vụ sau bán hàng của APshop cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng giải quyết rủi ro và bảo hành nhanh chóng. Dịch vụ giao hàng tận nơi, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

?????? ?????? ????

CHUYÊN GAMING GEAR, HIGH END PC, LAPTOP

? 370 Đường 3/2, Phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

? Mua hàng: 0938 975 268 – Bảo hành: 0902 564 139

? Website: https://apshop.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!