Mua smartphone nào tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu cấu hình đủ dùng mà thiết kế, màn hình và các trang bị của các smartphone này đều ở mức khá.

Nếu như ở phân khúc cao cấp, chúng ta đang ngày càng được trải nghiệm những công nghệ mới ở camera, ở cấu hình, tính năng thực tế ảo thì ở phân khúc giá rẻ, smartphone cũng được các nhà sản xuất cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ người sử dụng.

Giờ đây, với chỉ khoảng 3 triệu đồng, bạn đã có trong tay một chiếc smartphone màn hình lớn, cấu hình khá ổn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone giá 3 triệu đồng thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điện thoại Samsung Galaxy A11

Là một smartphone màn hình đục lỗ kích thước 6,4 inchi, điện thoại Samsung Galaxy A11 mang tới cảm giác cực tuyệt hơn khi xem phim, chơi game. Thỏi pin 4000 mAh được tích hợp cũng hứa hẹn mang tới thời lượng dài.

điện thoại giá 3 triệu đồng

Sản phẩm được trang bị cấu hình khá ổn với chip Snapdragon 450; RAM 3GB; ROM 32GB, với cấu hình này thì người sử dụng có thể sử dụng tốt các ứng dụng cơ bản, đáp ứng nhu cầu. Thêm vào đó, thiết bị chỉ có 3 camera sau 13MP + 5MP + 2MP, chất lượng ảnh chỉ ở tầm khá. Do đó, đây sẽ là chiếc smartphone 3 triệu chất lượng, bền bỉ phù hợp với những đối tượng người dùng như người trung niên cao tuổi, các bạn trẻ ít sử dụng smartphone.

2. Điện thoại Vsmart Active 3

Cầu hình của máy đủ sức đáp ứng những nhiệm vụ cơ bản: chơi game tầm trung, tải vô số ứng dụng và lưu trữ dữ liệu: màn hình 6,39 inch; chip xử lý MediaTek Helio P60; RAM 6GB; ROM 64GB; pin 4020 mAh. Không những vậy, đây còn là chiếc smartphone đầu tiên của Vsmart có camera selfie bật lên, mang lại trải nghiệm toàn màn hình.

điện thoại giá 3 triệu đồng

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone 3 triệu toàn diện về mọi mặt thì Vsmart Active 3 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 (RAM 3GB)

Redmi Note 8 là smartphone cấu hình mạnh nhất ở phân khúc smartphone giá 3 triệu đồng vì được tích hợp chip xử lý Snapdragon 655 – con chip thậm chí hiện diện ở nhiều smartphone tầm trung. Không chỉ thế, chiếc điện thoại nà còn sở hữu mặt lưng chuyển màu đẹp mắt; màn hình 6,3 inch vừa tay cầm; cụm 4 camera sau (48MP + 8MP + 2MP + 2MP) với đầy đủ khả năng chụp ảnh; pin dung lượng 4000 mAh, cung cấp thời lượng pin dài.

điện thoại giá 3 triệu đồng

Tuy nhiên, so với Vsmart Active 3, điện thoại có RAM nhỏ hơn – 3GB, bộ nhớ trong cũng chỉ có dung lượng 32GB. Bù lại, người dùng có thể sử dụng thẻ micro SD để mở rộng thêm.

4. Điện thoại Realme 5i (RAM 4GB)

Chắc chắn không thể bỏ qua Realme 5i trong danh sách này. Thế mạnh của máy cũng không hề kém cạnh so với Vsmart Active 3. Điện thoại dùng chip Snapdragon 665AIE; bộ nhớ trong 64GB nhưng chỉ được trang bị RAM 4GB thay vì 6GB, mang tới hiệu năng xử lý cực ổn trong tầm giá smartphone 3 triệu đồng.

điện thoại giá 3 triệu đồng

Bên cạnh đó, Realme 5i cũng sở hũu có màn hình lớn hơn – 6,5 inch cùng pin to hơn – 5000 mAh, có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày. Thêm nữa, thiết lập 4 camera sau của máy cũng đáp ứng nhiều khả năng chụp ảnh phổ biến: 12MP + 8MP + 2MP + 2MP.

5. Điện thoại Vivo Y15

Nằm trong số các smartphone 3 triệu có thiết kế đẹp mắt nhất, Vivo Y15 gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng chuyển màu. Ngoài ra, máy cũng sở hữu viên pin 5000 mAh khiến nó trở thành một trong smartphone pin trâu nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu màn hình 6,35 inch vừa phải với camera selfie 16MP hình “giọt nước”; chip MediaTek MT6762 ; RAM 4GB ; ROM 64GB cũng mang tới hiệu năng xử lý khá cho smartphone giá 3 triệu đồng này.

điện thoại giá 3 triệu đồng

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua smartphone, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!