Mua smartphone nào tốt nhất trong tầm giá "siêu rẻ" dưới 1 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiêc smartphone tuyệt vời với việc được trang bị nhiều tính năng hữu ích.

 

1. Điện thoại Nokia 1

Giá rẻ nhất: 990,000 đồng

smartphone giá rẻ dưới 1 triệu đồng
Nokia 1 mang tới lựa chọn bền bỉ trong tầm giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Nhắc tới smartphone giá rẻ dưới 1 triệu thì thật là một thiếu xót khi không nhắc tới Nokia 1 – siêu phẩm giá rẻ từ nhà sản xuất HMD Global – thương hiệu đang thực hiện hàng loạt các động thái nhằm khôi phục cái tên Nokia nguyên bản.

Nokia 1 sở hữu màn hình hiển thị 4.5 inch, đi kèm với khung nhựa nhiều màu sắc mang tới cảm giác dễ sử dụng, nhẹ tay và có thể bỏ gọn vào túi quần. Chip MediaTek MT6737M đi kèm với RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB không thực sự là trang bị tốt nhưng vẫn đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng với một số ứng dụng hoặc game nhẹ. Bên cạnh đó, máy cũng được tran gbij camera chính 5MP, camera trước 2MP.

2. Điện thoại Sony Xperia E1

Giá rẻ nhất: 825,000 đồng

smartphone giá rẻ dưới 1 triệu đồng
Sony Xperia E1 nổi bật với nhiều tính năng tuyệt vời trong tầm giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Điện thoại Sony Xperia E1 chắc hẳn là một trong những lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” hàng đầu trên thị trường hiện nay với thiết kế sang chảnh nhưng vẫn hết sức gọn gàng đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng. Bên cạnh đó, máy được trang bị chip Qualcomm MSM8210 đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Một đặc tính vượt trội của mẫu smartphone giá rẻ dưới 1 triệu đồng này là khả năng nghe nhạc tuyệt vời chuẩn máy nghe nhạc Walkman – vốn rất nổi tiếng từ Sony.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại giá rẻ, nghe gọi tốt và khả năng nghe nhạc tuyệt vời thì chắc chắn Sony Xperia E1 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3. Điện thoại của thương hiệu Mobell

Giá rẻ dưới 1 triệu đồng

smartphone giá rẻ
Các mẫu smartphone Alcatel là một trong những smartphone giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất cho người dùng.

Mobell là một trong những thương hiệu smartphone giá rẻ được khá hiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng. Bên cạnh đó, giao diện đẹp mắt, và khả năng chụp ảnh ở mức cơ bản cũng là những yếu tố đặc trưng mang tới cho người dùng sự hài lòng.

Với Mobell, bạn có thể lựa chọn khá nhiều các dòng smartphone có giá rẻ dưới 1 triệu đồng như: Mobell S30, Mobell S40, Mobell Nova i4,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!