Mua sữa Friso chính hãng ở đâu? Mẹo phân biệt hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đang tìm mua sữa Friso cho con, nhưng không biết địa chỉ mua uy tín. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm được thông tin hữu ích nhé.

Tổng quan về sữa Friso

Sữa Friso là sản phẩm của tập đoàn Royal Friesland Campina tại Hà Lan, thành lập và hoạt động từ năm 1966 đến nay và một trong những công ty sản xuất sữa lớn nhất hiện nay trên thế giới. Được áp dụng công nghiện hiện đại trong việc lấy nguồn nguyên liệu chất lượng 100% từ trang trại bò sữa tại nông trại Friso, quy trình sản xuất đảm bảo về chất lượng cho đến quá trình đóng hộp để đưa sản phẩm ra ngoài thị trường. Việc kiểm soát chặt chẽ như vậy giúp việc kiểm tra dễ dàng chất lượng của sữa cũng như tìm được nguồn gốc sữa. Đó chính là tiêu chuẩn Friso đặt lên hàng đầu khi sản xuất sữa, nên có thể hiểu tại sao trong suốt bao nhiêu năm sữa Friso luôn được các bậc cha mẹ tin dùng cho bé yêu của mình.

Sữa Friso
Sữa Friso đang được rất nhiều mẹ lựa chọn

Mẹo phân biệt sữa Friso chính hãng và hàng giả nhái

Hiện nay trên thị trường mặc dù sữa Friso đã được sản xuất tại Việt Nam thế nhưng một số mẹ vẫn mua phải sữa Friso giả ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bé và tài chính. Nên các mẹ hãy tham khảo 2 cách phân biệt sữa Friso chính hãng và giả nhái dưới đây nhé.

1. Về vỏ và nắp hộp sữa Friso

Đối với sữa Friso chính hãng vỏ hộp sữa có nắp màu đậm, chữ “i” ở trển nắp hộp không có dấu chấm và thìa trong hộp sữa được in rõ ràng, sắc nét. Còn hộp sữa Friso giả thì nắp hộp có màu nhạt hơn, chữ “i” thì có chấm bị lõm và thìa múc sữa không có logo Friso của hãng.

2. Kiểm tra mã số sản phẩm

Ngoài cách so sánh về màu sắc hay chữ in thì các mẹ cũng có thể tra cứu trên web giúp thuận tiện hơn. Bên trong lớp niêm phong của mỗi hộp sữa đều có thẻ cào chứa mã số sản phẩm ( gồm có 9 ký tự cả số và chữ). Các mẹ hãy đăng nhập vào website của hãng theo địa chỉ moments.friso.com.vn để có thể tra cứu. Nếu sữa thật thì khi tra cứu sẽ hiện lên chủng loại sữa như là Friso, Friso Gold hay Friso Mum. Còn nếu như bạn nhập mà không ra kết quả như trên thì rất có thể các bạn đã mua phải sữa Friso giả.

 

Sữa Friso
Sữa Friso có rất nhiều loại trên thị trường

Các dòng sữa Friso trên thị trường

Sữa Friso có bao nhiêu loại trên thị trường chắc hẳn cũng là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều mẹ. Sữa Friso có rất nhiều loại trên thị trường, dưới đây là một số loại được người tiêu dùng ưa chuộng:

– Sữa Friso Gold được sản xuất tại Nga.

Sữa Frisolac Gold được sản xuất tại Việt Nam.

– Sữa Frisolac Gold Pro được sản xuất tại Hà Lan và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam.

– Sữa Friso Gold Pedia cho trẻ biếng ăn

Ngoài ra sữa Friso còn phân loại theo độ tuổi của bé:

– Sữa Friso số 1: dành cho độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi.

– Sữa bột Friso số 2: dành cho độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi.

– Sữa Friso số 3: dành cho độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi.

– Sữa Friso số 4: dành cho độ tuổi từ 2 đến 4 tuổi.

Mua sữa Friso chính hãng ở đâu?

– Cách 1: Hiện nay trên thị trường, các mẹ có thể dễ dàng mua sữa Friso ở các quầy hay đại lý sữa, siêu thị,…hoặc các mẹ cũng có thể tìm mua sữa cho con trên các trang mua bán điện tử.

– Cách 2: Ngoài ra sữa Friso đều có các gian hàng chính hãng ở các trang bán hàng trực tuyến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo. Nhưng ở mỗi gian hàng đều có giá cả và các ưu đãi khác nhau nên giá sữa có hơi lệch nhau một chút. Nên để giúp cho các mẹ dễ tìm mua được sữa uy tín và giá tốt các mẹ có thể truy cập Websosanh.vn, gõ “Sữa Friso” trên thanh tìm kiếm để khảo giá nhanh và tìm ra nơi bán sữa tốt nhất cho bé.

Mua sữa Friso chính hãng ở đâu?
Truy cập Websosanh.vn để tìm mua sữa Friso tốt nhất cho bé

Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua sữa uy tín, cũng như mẹo phân biệt sữa Friso giả hy vọng có thể giúp ích các mẹ lựa chọn được sữa cho bé yêu của mình. Đừng quên đồng hành cũng Websosanh.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!
Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.