6 mẹo phân biệt sữa Aptamil Úc Organic thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các mẹ lựa chọn được sữa Aptamil Úc Organic thật Websosanh.vn xin chia sẻ 6 mẹo phân biệt dưới đây giúp các mẹ dễ dàng tìm mua được sữa chất lượng cho bé.

Sữa Aptamil Úc Organic là dòng sữa bột hữu cơ được nhập khẩu hoặc xách tay nguyên lon từ Úc về Việt Nam nên khó tránh khỏi nhiều mẹ vẫn bị mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của bé và tài chính của gia đình. Để phân biệt sữa Aptamil Úc Organic thật và giả mẹ có thể làm như sau:

1. Quan sát bao bì sữa Aptamil Úc Organic

Bao bì của sữa bột Aptamil Úc Organic được in với hình ảnh rõ nét, không mờ nhạt, hoàn toàn bằng tiếng Úc. Còn đối với hàng nhái thì bao bì được in hình ảnh mờ nhạt, không rõ nét, sai lỗi chính tả, từ ngữ không chính xác. Vì thế cho nên để tránh phải mua sữa nhái, các mẹ nên xem xét kỹ màu sắc, cách in ấn chữ, câu chữ ở trên bao bì. Các mẹ nhớ chú ý quan sát kỹ từ tên sản phẩm, nhãn hiệu, nơi sản xuất để chắc chắn mình mua đúng sản phẩm chất lượng và uy tín để tránh mất tiền oan mà không mua được sản phẩm chất lượng.

Sữa Aptamil Úc Organic
Sữa Aptamil Úc Organic được in chữ sắc nét, không bị mờ

2. Quan sát mã vạch của sữa Aptamil Úc Organic

Trên bao bì sản phẩm sữa Aptamil Úc Organic được sản xuất tại Úc nên mã vạch sẽ có đầu số 40 hoặc số 44 (đây là đầu số của mã vạch Úc). Ngoài ra có một số phầm mềm check mã vạch các mẹ có thể tham khảo.

3. Quan sát kỹ hạn sử dụng sản phẩm

Thời hạn sử dụng của sữa bột Aptamil Úc thường là 18 tháng kể từ ngày sản xuất nên trước khi mua sữa các mẹ nhớ chú ý kiểm tra sữa xem có còn hạn sử dụng hay không. Đối với một số sữa Aptamil giả, kém chất lượng có thể bị dán đè nhãn lên, làm nhòe hoặc bị tẩy mờ thông tin đi.

4. Phân biệt sữa Aptamil Úc Organic thật và giả bằng nước

Ngoài cách quan sát trên bào bì, các mẹ cùng có thể cho một thìa sữa bột vào cốc rồi đổ nước nguội vào. Nếu là sữa bột thật thì sẽ từ từ và phải khuấy đều thì sữa bột công thức mới dần tan hết. Còn trong trường hợp là sữa Aptamil giả thì sữa sẽ tự tan mà không cần phải khuấy sữa.

Ngoài ra, mẹ còn có thể sử dụng nước nóng để kiểm tra sữa Aptamil Úc Organic thật và giả. Cho sữa vào cốc nước nóng nếu là sữa thật thì sữa sẽ bị vón cục và nổi lơ lửng trên mặt nước còn nếu như là sữa giả thì sẽ tan ngay.

Sữa Aptamil Úc Organic
Bên trong mỗi hộp Sữa Aptamil Úc Organic đều có thìa đong sữa

5. Cẩn thận với sữa Aptamil Úc Organic không có thìa

Bên trong mỗi hộp sữa bột Aptamil Úc Organic đều có một thìa chuyên dụng dùng để đong lượng sữa cần pha theo tỉ lệ. Sữa Aptamil Úc Organic thật cũng được sản xuất như vậy, một muỗng sữa gạt ngang tương đương với 7,6 gr sữa bột. Nếu trong hộp sữa không có thìa hoặc thìa đong sai khối lượng thì rất có thể sữa mẹ đã mua là hàng giả.

6. Nghi ngờ sữa Aptamil Úc Organic giá rẻ quá

Sữa Aptamil Úc Organic được bán trên thị trường hầu như là hàng nhập khẩu và xách tay nên giá thành về Việt Nam được bán với giá khoảng 1.000.000 đến 1.100.000 VNĐ cho một hộp sữa có trọng lượng 900g do phải chịu thuế và phí vận chuyển nên các mẹ chú ý giá bán sản phẩm để tránh mua phải sữa quá rẻ. Vì hầu hết sữa giả đều làm từ nguyên liệu kém chất lượng, rẻ tiền, không đạt chuẩn.

Trên đây là 6 mẹo phân biệt sữa Aptamil Úc Organic thật và giả, cổng thông tin Websosanh.vn hy vọng có thể giúp các mẹ tìm mua được các sản phẩm sữa Aptamil Úc Organic chất lượng. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!