Mua thuốc online trở thành xu hướng mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc biệt là khi dịch bệnh đang phức tạp, người dân càng có xu hướng ít ra ngoài để hạn chế tiếp xúc thì mua thuốc online là giải pháp an toàn hàng đầu.

Cùng với sự phát triển của internet và cuộc cách mạng 4.0, việc mua hàng online đã trở thành một trong những phương thức mua sắm tiện lợi được nhiều người lựa chọn. Nằm trong một trong số các quốc gia có tốc độ phát triển internet hàng đầu thế giới, Việt Nam không nằm ngoài xu hướng này.

Khi đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới nước ta từ giữa năm 2020 đến nay, đặc biệt là từ đầu năm 2021 với liên tiếp các đợt dịch lớn thì mua sắm online lại càng trở thành phương thức mua sắm phổ biến bởi giảm thiểu tiếp xúc so với cách mua hàng truyền thống, giúp an toàn hơn trong thời kỳ dịch bệnh. Và thuốc cũng là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn mua online hơn từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ.

Không chỉ thực phẩm chức năng mà cả thuốc tân dược cũng được mua online nhiều hơn

Theo Nhà Thuốc Chính Hãng – một trong những đơn vị bán thuốc online uy tín hàng đầu tại Hà Nội thì nếu như trước đây, người dân chỉ đặt mua các thiết bị y tế, hoặc thực phẩm chức năng được bán online thì từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, thì số lượng đơn hàng đặt mua các dòng thuốc chữa bệnh thông thường (như cảm cúm, sổ mũi, nhức đầu…) hoặc thậm chí là các sản phẩm biệt dược cũng tăng đáng kể.

Bên cạnh việc giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh thì việc mua thuốc online cũng giúp tiết kiệm công sức cho người sử dụng, bởi không mất thời gian đi mua. Đặc biệt là khi một số dòng thuốc lại khó có thể mua tại các quầy thuốc nhỏ lẻ cạnh nhà thì việc đặt mua thuốc online tại các hệ thống nhà thuốc lớn uy tín cũng sẽ giúp người dân không mất thời gian tìm kiếm nơi bán.

Ma trận thuốc online, đâu là địa chỉ uy tín?

Mặc dù mang tới nhiều tiện lợi nhưng môi trường online cũng là nơi mà người dùng dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng, hoặc nguồn gốc xuất xứ….do đó bạn hết sức thận trọng và chỉ nên đặt mua thuốc online của các hệ thống thuốc uy tín.

Cụ thể, bạn chỉ nên đặt mua thuốc online của những nhà thuốc có trụ sở, địa chỉ rõ ràng, và đã có tiếng uy tín lâu năm trong lĩnh vực bán thuốc. Ngoài ra, bạn cũng chỉ nên đặt mua thuốc online tại website chính thức của các nhà thuốc này để đảm bảo chất lượng. Tuyệt đối không nên mua thuốc, thực phẩm chức năng của những người bán hàng nhỏ lẻ, cá nhân không quen biết trên mạng xã hội hoặc sàn thương mại điện tử bởi nguy cơ mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ khá cao.

Đơn cử tại Hà Nội, bạn có thể đặt mua thuốc online tại website https://nhathuocchinhhang.vn/, đây là website bán thuốc online của Nhà Thuốc Chính Hãng – một trong những nhà thuốc có uy tín hơn 20 năm tại Hà Nội. Cùng với việc niêm yết đầy đủ các thông tin của thuốc, thì giá bán các loại thuốc cũng được Nhà Thuốc Chính Hãng niêm yết đầy đủ trên website, nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng lẫn giá thành.

nhà thuốc online
Nhà Thuốc Chính Hãng với uy tín 20 năm tại Hà Nội.

 

Ngoài ra, với bất cứ thắc mắc nào khi sử dụng thuốc, bạn cũng có thể được tư vấn miễn phí để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng thuốc.

Nhà Thuốc Chính Hãng là nhà thuốc có uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực bán thuốc tại Hà Nội. Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Chính Hãng đều được đặt mua từ các nhà phân phối dược lớn và các hãng dược phẩm có tiếng trên thế giới và Việt Nam như Zuellig Pharma, DKSH, Tuệ Linh pharmar, Bayer, Pfizer, Astrazeneca….

Tôn chỉ hoạt động của Nhà Thuốc Chính Hãng là:

– Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng

– Không nhập sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

– Không cạnh tranh về giá cả, chỉ bán hàng chính hãng

– luôn quan tâm đến chất lượng từng sản phẩm

– Luôn hướng tới thuốc thật, giá trị thật.

Địa chỉ: 170 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0967.988.823

Website: https://nhathuocchinhhang.vn/

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!