Mua tủ lạnh hàng trưng bày cơ hội nhận về mức giá ưu đãi khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông thường những chiếc tủ lạnh trưng bày được các siêu thị điện máy chính hãng trình ở ngoài kệ siêu thị, nó có một mức giá rẻ hơn nhiều so với những chiếc tủ lạnh vẫn đang còn "nguyên đai, nguyên kiện". Vậy tại sao người dùng vẫn từ chối mua dòng sản phẩm đó mặc dù đã được nhân viên tư vấn.

Những model tủ lạnh trưng bày là dòng sản phẩm được các hãng trưng bày ở sảnh để người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát và trải nghiệm thực tế, các dòng sản phẩm này thường có giá thành khá rẻ so với hàng bóc hộp “nguyên đại, nguyên kiện”. Tuy vẫn là những model tủ lạnh chính hãng nhưng nó lại không được người tiêu dùng trên thị trường chú ý nhiều ? Điều này là tại vì sao ? Hãy cùng websosanh tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Tủ lạnh hàng trưng bày thường có những đặc điểm gì ? Cách nhận biết tủ lạnh hàng trưng bày ?

Tủ lạnh hàng trưng bày, thường được người tiêu dùng gọi với cái tên là hàng trả bảo hành, nó cũng giống như những dòng điện thoại thông minh khác nhau trên thị trường, khi sản xuất ra không may gặp một số lỗi gì đó, sẽ được hãng khắc phục nhưng sau đó nó sẽ không được bán với cái giá của hàng nguyên đai, nguyên kiện nữa mà thay vào đó nó có một mức giá rẻ hơn khoảng từ 15 đến 20% so với một chiếc tủ lạnh mới nguyên tem.

Mua tủ lạnh hàng trưng bày cơ hội nhận về mức giá ưu đãi khủng
Tủ lạnh trưng bày sẽ được các hãng bán ra với giá thành rất rẻ, nhằm mục đích thay thế bằng những model mới nhất của hãng

Những dòng tủ lạnh giá rẻ này vẫn được hãng bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Tuy nhên nếu chúng ta quan sát thật kỹ về những nét ngoài của sản phẩm này thì bạn có thể nhận thấy một điều rằng, hàng trưng bày rất dễ có những vết xước nhỏ giọt do quá trình vận chuyển dẫn đến sự cố này.

Dòng tủ lạnh trưng bày đã ngừng kinh doanh, nên các siêu thị cũng không có nhu cầu giữ lại hàng trưng bày, do đó có thể bán rẻ cho người tiêu dùng lấy chỗ cho các sản phẩm khác.

Với các nguyên nhân trên, tủ lạnh hàng trưng bày thường được bán với giá rẻ hơn vài triệu đồng, đây cũng là mức giá thành hợp lý dành cho khách hàng khi lựa chọn vì những khiếm khuyết trên của sản phẩm.

Tủ lạnh trưng bày có đáng để người tiêu dùng chọn mua hay không ?

Tủ lạnh trưng bày có một mức giá thành hấp dẫn, về thiết kế bên ngoài thì nó vẫn còn rất mới, ít qua sử dụng. Nếu như gia đình bạn có nhu cầu thì dòng sản phẩm này cũng rất đáng để chúng ta có thể bỏ tiền ra mua sắm.

Tuy nhiên hàng trưng bày thường không có hộp đựng, và nếu như là một người kỹ tính thì những vết xước nhỏ có thể là nguyên nhân chính khiến cho chúng ta không hài lòng về thiết bị này.

Mua tủ lạnh hàng trưng bày cơ hội nhận về mức giá ưu đãi khủng
Hàng trưng bày ít khi được người tiêu dùng chọn mua, thay vào đó họ chọn những loại hàng chưa được bóc hộp mới nguyên đai, nguyên kiện

Nhìn chung hàng trưng bày vẫn có chất lượng rất tốt, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn, không thua kém gì mấy so với hàng bóc hộp, chính vì thế nó cũng là một sự lựa chọn rất tốt trên thị trường hiện nay.

Còn một cách nữa bạn có thể săn được những chiếc tủ lạnh có giá thành rẻ trên thị trường trong dịp cuối năm này, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào websosanh.vn để có thể tham khảo mức giá tủ lạnh hấp dẫn hiện đang được các cửa hàng đột loạt cho ra các chương trình khuyến mãi nhân dịp ngày lễ độc thân 11/11 tới đây.

Top 3 tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 255l có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 255l có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic 255l có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Cách sử dụng như thế nào là những câu hỏi mà Websosanh.vn nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đang băn khoăn các vấn đề tương tự thì hãy cùng đọc bài viết này để có câu trả lời chi tiết nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!