Mua tủ lạnh mini cần lưu ý gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người chỉ ở một mình, hoặc 2 người thì việc mua cho mình chiếc tủ lạnh mini vừa có thể đáp ứng nhu cầu mà còn tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng

Websosanh – Với những gia đình nhỏ, chỉ gồm 2 thành viên hoặc những người chỉ sống một mình thì việc mua một chiếc tủ lạnh cỡ lớn khá tốn diện tích và công suất tiêu thụ điện lớn cũng khiến người dùng tốn khá nhiều tiền điện để “nuôi” chiếc tủ lạnh này.

Theo các chuyên gia tiêu dùng và các chuyên gia về tủ lạnh, mỗi người trong một gia đình có nhu cầu thể tích của chiếc tủ lạnh là 20 lít, và cả gia đình có cần thêm 25 lít tủ lạnh phụ trợ, chính vì thế, nếu chỉ có 1 hoặc 2 người thì chiếc tủ lạnh mini là rất phù hợp.

Vậy làm gì để có thể mua cho mình một chiếc tủ lạnh mini tốt? Đương nhiên là chúng ta phải tìm hiểu về dòng tủ lạnh này.

Để tiết kiệm công sức cho người tiêu dùng, Websosanh đã tổng hợp ý kiến của những chuyên gia về tủ lạnh, và những người tiêu dùng có kinh nghiệm sử dụng tủ lạnh mini để đưa ra những kinh nghiệm cho bạn mua được một chiếc tủ lạnh mini tốt nhất

Về giá để mua một chiếc tủ lạnh mini

Đương nhiên là giá của một chiếc tủ lạnh mini sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc tủ lanh cỡ lớn trên thị trường, mức giá dao động của một chiếc tủ lạnh mini trong khoảng 1,5 triệu đến 3,5 triệu đồng.

Tủ lạnh mini thường có giá dưới 3,5 triệu

Tủ lạnh mini thường có giá dưới 3,5 triệu

Thông thường, những tủ lạnh 50 lít sẽ dao động trong khoảng xung quanh 2,5 triệu đống. Những tủ lạnh này phù hợp với nhu cầu của 1 người, hoặc 2 người nhưng nhu cầu không quá lớn

Những tủ lạnh có thể thích lớn hơn từ 70 lít đến 90 lít thì có giá trong khoảng 2,6 triệu điến hơn 3,5 triệu. Những chiếc tủ lạnh có thể tích lớn hơn này có thể phù hợp với nhu cầu của 2 người rất thoải mái, và có thể đáp ứng cho 3 người cũng khá vừa đủ

Nên mua tủ lạnh mini thương hiệu nào

Có rất nhiều những thương hiệu tủ lạnh lớn phổ biến tại Việt Nam với những tên tuổi lâu đời, được người tiêu dùng ưa thích như Electrolux, Toshiba, Hitachi, Panasonic, nhưng các hãng này gần như không phân phố dòng sản phẩm mini tại Việt Nam. Do đó, sẽ rất phí công bạn đi tìm một chiếc tủ lạnh mini do các hãng này sản xuất.

Vì thế trên thị trường hiện chỉ có một số nhãn hiệu tủ lạnh mini Funiki, Sanyo, Midea. Trong đó, Finiki là một nhãn hiệu tủ lạnh của Việt Nam, còn Sanyo và Midea là 2 nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Nên kiểm tra kĩ càng trước khi mua tủ lạnh

Nên kiểm tra kĩ càng trước khi mua tủ lạnh

Kiểm tra tủ lạnh mini trước khi mua

Trước khi mua tủ lạnh mini, bạn cần kiểm tra kỹ và xem xét xem tủ lạnh có bị hỏng hóc hay lỗi vận hành hay không. Rất đơn giản, với tủ lạnh mini bạn chỉ cần kiểm tra một số điểm sau:

– Bề mặt tủ lạnh nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng, không có vết xước hay chầy sát, thì đó là chiếc tủ lạnh còn mới nguyên và được người bán bảo quản cần thận

– Bên cạnh đó, phải đảm bảo tủ lạnh không có bất cữ vết lồi lõm nào trên bề mặt

– Các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh vẫn được bọc trong túi ni lông, còn mới và ở trạng thái lành lặn, không bị vỡ, và phải khớp với các khay đỡ trong tủ lạnh

– Để kiểm tra tính năng làm lạnh của tủ lạnh: Bạn cắm tủ lạnh mini trong vòng 20 phút (vì tủ lạnh mini thường có tốc độ làm lạnh nhanh hơn tủ lạnh thông thường do có thể tích nhỏ hơn rất nhiều) Mở cửa tủ thấy có hơi lạnh tràn ra ngoài, sờ vào bộ phận lạnh thấy tay bị dính dính vào đó, thì tủ lạnh có hệ thống làm lạnh hoạt động tốt

– Để kiểm tra vận hành ổn định của tủ lạnh, người dùng chỉ cần cắm điện, nếu máy chạy êm, không phát ra tiếng động, đứng cách 1 mét cũng không nghe thấy tiếng động cơ của tủ lạnh hoạt động thì đó là chiếc tủ lạnh tốt, hoạt động bền.

Mong rằng với những gợi ý trên đây bạn đã có thể có cho mình những kiến thức để mua mình một chiếc tủ lạnh mini tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!