Mua tủ lạnh mini cũ cần lưu ý gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh mini cũ thì những thông tin dưới đây bạn không nên bỏ qua

Do điều kiện, nên nhiều người chọn mua những chiếc tủ lạnh mini cũ, vừa có phương tiện giữ lạnh thực phẩm trong gia đình, vừa không phải bỏ ra số tiền lớn để mua tủ lạnh. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách lựa chọn, thì chắc chắn khi mua tủ lạnh mini cũ, bạn rất dễ bị mua phải những chiếc tủ lạnh mini cũ mặc dù có giá rẻ nhưng dùng chẳng được bao lâu.

Để bạn có thể chọn mua được những chiếc tủ lạnh mini cũ tốt, giá rẻ, Websosanh có cho bạn một số lời khuyên để có thể mua được chiếc tủ lạnh mini cũ tốt nhất.

Chú ý đến những thông tin của tủ lạnh mini cũ

Tủ lạnh mini Sanyo là thương hiệu tủ lạnh mini tốt, bền

Tủ lạnh mini Sanyo là thương hiệu tủ lạnh mini tốt, bền

Thông thường tủ lạnh mini có thời gian sử dụng không được bền lâu như nhiều dòng tủ lạnh có dung tích lớn hơn, vì thế, nếu tủ lạnh mini đã sử dụng được 3 năm trở lên thì bạn không nên mua nữa, vì tỉ lệ rất lớn bạn đã rước một đống sắt vụn về nhà.

Thông tin tủ lạnh mini cũ mà chúng tôi muốn nói đến đây gồm: thương hiệu tủ lạnh, giấy bảo hành chính hãng, cũng như thời gian đã sử dụng của tủ lạnh mini cũ.

Về thương hiệu tủ lạnh mini cũ, bạn nên chọn các thương hiệu tủ lạnh mini có tiếng như tủ lạnh mini Sanyo, tủ lạnh mini Mobicool, tủ lạnh mini Funiki…các thương hiệu này được ưa chuộng trên thị trường, cũng như có chế độ bảo hành tốt.

Về thời gian bảo hành, đương nhiên, nếu tủ lạnh mini cũ còn trong thời gian bảo hành thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua.

Về thời gian sử dụng, thông tin xuất xưởng của tủ lạnh mini cũ sẽ giúp bạn biết được chính xác tủ lạnh sử dụng được bao lâu. Như chúng tôi đã nói trên đây, nếu tủ lạnh mini cũ đã sử dụng trên 3 năm, thì dù có giá rẻ thì bạn cũng không nên rước về.

Tham khảo thêm các thương hiệu tủ lạnh mini tốt nhất hiện nay.

Cách kiểm tra khi mua tủ lạnh mini cũ

Cần đảm bảo tủ lạnh mini vẫn có khả năng làm lạnh tốt

Cần đảm bảo tủ lạnh mini vẫn có khả năng làm lạnh tốt

Khi mua tủ lạnh mini cũ, bạn không thể không kiểm tra vận hành của tủ lạnh mini cũ, để đảm bảo bạn mua được chiếc tủ lạnh mini cũ còn tốt, bạn cần kiểm tra các yếu tố sau đây:

– Bề mặt tủ lạnh nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng, không có vết xước hay chầy sát, thì đó là chiếc tủ lạnh còn mới nguyên và được người bán bảo quản cần thận

– Bên cạnh đó, phải đảm bảo tủ lạnh không có bất cữ vết lồi lõm nào trên bề mặt

– Các ngăn chứa đồ bên trong tủ lạnh vẫn được bọc trong túi ni lông, còn mới và ở trạng thái lành lặn, không bị vỡ, và phải khớp với các khay đỡ trong tủ lạnh

– Để kiểm tra tính năng làm lạnh của tủ lạnh: Bạn cắm tủ lạnh mini trong vòng 20 phút (vì tủ lạnh mini thường có tốc độ làm lạnh nhanh hơn tủ lạnh thông thường do có thể tích nhỏ hơn rất nhiều) Mở cửa tủ thấy có hơi lạnh tràn ra ngoài, sờ vào bộ phận lạnh thấy tay bị dính dính vào đó, thì tủ lạnh có hệ thống làm lạnh hoạt động tốt

– Để kiểm tra vận hành ổn định của tủ lạnh, người dùng chỉ cần cắm điện, nếu máy chạy êm, không phát ra tiếng động, đứng cách 1 mét cũng không nghe thấy tiếng động cơ của tủ lạnh hoạt động thì đó là chiếc tủ lạnh tốt, hoạt động bền.

Ngoài ra, với các thợ, còn có thể kiểm tra lượng ga tủ lạnh còn không, rò rỉ điện không…bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề này.

Mua tủ lạnh mini cũ bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh mini cũ thường dưới 1,2 triệu đồng

Giá tủ lạnh mini cũ thường dưới 1,2 triệu đồng

Mức giá của những chiếc tủ lạnh mini cũ có mức giá biến động rất lớn, tùy thuộc vào tình trạng và thương hiệu tủ lạnh.

Để xác định giá đúng cho chiếc tủ lạnh mini cũ, trước tiên, bạn cần tra cứu thông tin về giá chiếc tủ lạnh mini mới trên mạng, và vào Websosanh.vn gõ tên tủ lạnh để tìm được giá đúng và rẻ nhất cho tủ lạnh mini.

Tiếp đó, bạn biết được thời gian sử dụng của tủ lạnh mini khoảng 3 năm, thì chia đều cho thời gian sử dụng, và trừ đi khấu hao của tủ lạnh, và tìm được mức giá hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng cần trừ đi những hỏng hóc, hoặc biến dạng tủ lạnh…như thế, bạn sẽ xác định được mức giá tủ lạnh mini cũ đúng nhất.

Thông thường, mức giá tủ lạnh mini cũ chỉ ở mức dưới 1,2 triệu đồng, nếu cao hơn, bạn nên thêm tiền để mua tủ lạnh mini mới, dùng tốt hơn.

Tham khảo thêm giá tủ lạnh mini Sanyo

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể mua cho mình chiếc tủ lạnh mini cũ tốt nhất cho bản thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!