Top 3 tủ lạnh mini giá rẻ và lưu ý khi mua tủ lạnh mini bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini là dòng tủ kích thước nhỏ, dung tích dưới 150 lít, tủ đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cơ bản cho những gia đình từ 1 - 2 người.

Tủ lạnh mini là dòng tủ có dung tích nhỏ thường được những người có nhu cầu giữ trữ thực phẩm ít sử dụng, tủ có kích thước nhỏ và đặc biệt thích hợp với những gia đình có ngân sách có hạn. Cùng tìm hiểu những lưu ý khi mua dòng tủ này và 3 tủ lạnh mini giá rẻ đáng sử dụng ngay nhé:

1. Những lưu ý khi mua tủ lạnh mini

Hiện nay nhu cầu sử dụng tủ lạnh mini ngày càng ít hơn trước, nhưng không vì thế mà dòng tủ này đi vào quên lãng vì tủ lạnh mini vừa rẻ lại có kích thước không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với những sinh viên, người ở trọ, công nhân, nhà nghỉ, khách sạn,… Vậy trước khi mua tủ lạnh mini cần lưu ý những gì? Một số lưu ý khi mua tủ lạnh mini:

+ Dung tích: Tủ lạnh mini thường là dòng tủ có dung tích dưới 150 lít, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dung tích sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

+ Thương hiệu: Hiện nay, không có quá nhiều thương hiệu sản xuất tủ lạnh mini nhưng khi mua tủ bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín có các sản phẩm đảm bảo chất lượng như: Aqua, Midea, BEKO,…

+ Kiểu dáng: Những dòng tủ có ngăn kệ tùy chỉnh cũng là lựa chọn thông minh để có thể sắp xếp theo ý mình và tháo lắp khi cần thiết.

+ Giá cả: Thông thường các dòng tủ lạnh nhỏ thường có mức giá không quá chênh lệch nên bạn cần so sánh các tiện ích của tủ nếu đang phân vân giữa 2 mẫu tủ cùng mức giá.

2. Top 3 tủ lạnh mini giá rẻ đáng mua nhất

Nếu mùa hè này bạn đang cần mua tủ lạnh nhỏ cho gia đình mà chưa biết nên lựa chọn model nào thì đây sẽ là Top 3 gợi ý bạn không thể bỏ qua:

2.1 Tủ lạnh mini Aqua 50 Lít AQR-55AR, SG

Tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Aqua 50 Lít AQR-55AR, SG nhỏ gọn

Đây là dòng tủ lạnh nhỏ dung tích nhất của thương hiệu Aqua, một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tủ lạnh mini Aqua 50 Lít AQR-55AR, SG có thiết kế 1 cánh thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và sử dụng gam màu sáng đẹp mắt.

Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt trong thời gian dài.

2.2 Tủ lạnh mini BEKO 93 lít RS9051P

Tủ lạnh mini BEKO 93 lít RS9051P
Tủ lạnh mini BEKO 93 lít RS9051P

Đây là dòng tủ của thương hiệu BEKO đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tủ có thiết kế 1 cánh làm từ chất liệu thép không gỉ, khay đựng làm từ kính cường lực bền bỉ, kiểu dáng đơn giản với gam màu đen quý phái, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho tủ. Dung tích của tủ là 93 lít nên có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình 1 – 2 thành viên.

Tủ lạnh mini BEKO 93 lít RS9051P sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp, tiêu thụ điện năng ít vừa đảm bảo được lưu trữ thực phẩm trong điều kiện tốt, vừa giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng.

2.3 Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít EUM0900SA

Tủ lạnh mini Electrolux
Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít EUM0900SA được tích hợp các tính năng cơ bạn

Các sản phẩm tủ lạnh của Electrolux thường nổi tiếng về chất lượng bền bỉ nên đang được nhiều người quan tâm. Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít EUM0900SA với dung tích 85 lít là lựa chọn phù hợp trong gia đình từ 1 – 2 thành viên. Tủ có kiểu dáng đơn giản, tinh tế lại có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ.

Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít EUM0900SA được ứng dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, tiêu thụ điện năng ít nên người dùng không cần lo về tiền điện. Đặc biệt, tủ luôn vận hành ổn định, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn và có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi.

Với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những điều bổ ích nhất !

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!