Mua vợt bóng bàn đừng bỏ qua 3 thương hiệu này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn vợt bóng bàn tốt phù hợp với lối đánh và trình độ chơi luôn là điều mà nhiều người chơi bóng bàn mong muốn. Hãy xem thương hiệu vợt bóng bàn nào được đánh giá tốt mà bạn không thể bỏ qua nhé.

Bộ môn thể thao bóng bàn là một môn thể thao đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật và tốc độ tốt. Bên cạnh đó việc lựa chọn được cây vợt bóng bàn phù hợp cũng giúp ích khá nhiều trong quá trình chơi bóng bàn và nó cũng ảnh hưởng đến chiến thắng của bạn trong các trận đấu.

Đối với người chơi môn thể thao bóng bàn lâu năm thì họ không khó khăn trong quá trình chọn vợt bóng bàn, tuy nhiên đối với những người mới chơi thì việc lựa chọn vợt bóng bàn không phải là điều đơn giản. Vì vậy mà bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu vợt bóng bàn được nhiều người đánh giá tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các thương hiệu vợt bóng bàn này nhé.

1. Vợt bóng bàn Yasaka

Vợt bóng bàn Yasaka được biết đến là một thương hiệu vợt bóng bàn nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam có xuất xứ từ Nhật. Yasaka được nhiều người chơi bóng bàn yêu thích tại Việt Nam nhiều năm qua nhờ chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng.

Trong đó mặt vợt là một trong những mặt vợt được nhiều người chơi bóng biết đến, mặt vợt đã có mặt tại thị trường Việt Nam rất lâu rồi. Mặt vợt có tính ổn định và độ bền cao phù hợp cho lối đánh tấn công. Không chỉ phù hợp với lối chơi của người Châu Á, ở Châu Âu mặt vợt Mark V cũng được sử dụng rất rộng rãi từ lâu và phổ biến cho đến bây giờ.

Vợt bóng bàn Yasaka
Vợt bóng bàn Yasaka

2. Vợt bóng bàn Butterfly

Là thương hiệu bóng vợt bóng bàn có chất lượng tốt đến từ Hoa kỳ. Đây là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều tay vợt tại Việt Nam, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhờ sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 Hoa Kỳ.

Ngoài ra vợt bóng bàn Butterfly luôn được nhà sản xuất lựa chọn những chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nên người chơi luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình chơi.

Vợt bóng bàn Butterfly còn được lựa chọn và sử dụng khá nhiều ở các giải đấu bóng bàn chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ và trên thế giới. Với dòng vợt bóng bàn dán sẵn; cốt vợt và mặt vợt bán riêng. Trong đó, vợt bóng bàn dán sẵn phù hợp với những người mới bắt đầu tập luyện bóng bàn hoặc những người chơi bóng bàn với mục đích tập luyện thể thao. Còn mặt vợt và cốt vợt bán riêng dành cho những người chơi bóng bàn chuyên nghiệp hoặc những người đã có kinh nghiệm chơi bóng bàn.

Vợt bóng bàn Butterfly
Vợt bóng bàn Butterfly

3. Vợt bóng bàn 729

729 là thương hiệu vợt bóng bàn nổi tiếng và lâu đời của Trung Quốc. Đây cùng là thương hiệu bóng bán nước ngoài đầu tiên có mặt tại trường Việt Nam. Chính vì vậy với rất nhiều người yêu thích bộ môn thể thao bóng bàn, thương hiệu bóng bàn 729 không phải là cái tên xa lạ.

Tính đến nay, thương hiệu vợt bóng bàn 729 truyền thống lâu đời của Trung Quốc đã có thâm niên tới 50 năm. Các sản phẩm vợt bóng bàn của 729 được ưa chuộng vì có độ bền cao, dễ chơi và giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, vợt bóng bàn 729 còn có nhiều sản phẩm phù hợp với lứa tuổi học sinh, giúp phát hiện tài năng bóng bàn từ khi còn nhỏ.

Vợt bóng bàn 729 gồm có 2 dòng sản phẩm là dòng vợt bóng bàn dán sẵn dành cho những người chơi bóng bán với mục đích giải trí và tập luyện hoặc mới bắt đầu chơi bóng bàn. Dòng sản phẩm thứ 2 là cốt vợt và mặt vợt riêng dành cho những người đã có kinh nghiệm chơi bóng bàn và những người chơi bóng bàn chuyên nghiệp.

Vợt bóng bàn 729
Vợt bóng bàn 729

Chất lượng của vợt bóng bàn là điều không phải bàn cãi vì đã được minh chứng qua nhiều năm bởi sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!