Mua xe đạp điện Nhật hãng nào tốt nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc xe đạp điện Nhật luôn được biết đến với chất lượng bền lâu và được nhiều người dùng lựa chọn. Dưới đây là những cái tên thương hiệu xe đạp điện Nhật được đánh giá cho chất lượng cao mà bạn nên biết.

Xe đạp điện đang ngày càng phổ biến và là phương tiện đi lại của nhiều bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ, người cao tuổi bởi sự tiện lợi, không yêu cầu bằng lái xe và chi phí vận hành ít đồng thời còn góp phần giảm khí thải ra môi trường.

Từ trước đến nay những sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản đều được người dùng Việt đón nhận nồng nhiệt và những mẫu xe đạp điện Nhật cũng không ngoại lệ. Những thương hiệu xe đạp điện Nhật Bản đều sở hữu công nghệ chế tạo, kĩ thuật, sánh vai với các cường quốc như Anh, Pháp, Mỹ, … nên được mọi người rất tin tưởng mua dùng.  Dưới đây là những thương hiệu xe đạp điện Nhật Bản được yêu thích nhất cho bạn tham khảo.

1. Xe đạp điện Nhật hãng Honda

Không chỉ “làm mưa làm gió”, thống lĩnh thị trường xe máy, xe ô tô mà hãng xe Honda của Nhật cũng tích cực cho ra mắt những mẫu xe đạp điện đáp ứng nhu cầu và xu thế của xã hội. 

Những mẫu xe đạp điện đến từ hãng Honda rất thu hút khách hàng nhờ kiểu dáng xe đẹp mắt, nhỏ gọn, thiết kế độc đáo và sở hữu các màu sắc xe tươi sáng. Quan trọng hơn hết, những mẫu xe đạp điện này có chất lượng vô cùng bền bỉ và chắc chắn. 

Trên mỗi sản phẩm xe đạp điện của Honda đều được trang bị những tiện ích đầy đủ như đồng hồ điện tử, hệ thống đèn, phanh xe, giảm xóc. 

Xe đạp điện Honda có thể cho tốc độ tối đa lên tới 40Km/h, di chuyển được quãng đường từ 40-50km cho một lần sạc và chịu tải trọng tối đa là 120kg. 

Giá bán của những mẫu xe đạp điện Nhật Bản Honda tại Việt Nam cũng rất hợp lý, thường giao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu đồng.

Một số mẫu xe đạp điện Honda tiêu biểu như:

– Xe đạp điện Honda M7: 9.500.000 VNĐ

– Xe đạp điện Honda M6: 9.200.000 VNĐ

– Xe đạp điện Honda A6: 8.800.000 VNĐ

– Xe đạp điện Honda M8: 14.600.000 VNĐ

– Xe đạp điện Honda E-Bike: 9.500.000 VNĐ

Xe đạp điện Honda M8
Xe đạp điện Honda M8

 

2. Xe đạp điện Nhật hãng Yamaha

Yamaha cũng là một cái tên quen thuộc trong thị trường xe tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Ở mảng xe đạp điện, Yamaha sở hữu nhiều mẫu xe điện với đa dạng mẫu mã, phong phú tính năng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Xe đạp điện Yamaha cũng được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ. Nhìn chung các dòng xe đạp điện Yamaha có thể đạt được vận tốc 40km/h, đi được 60-70km/ 1 lần sạc và chịu được sức nặng 140kg. Xe đạp điện Yamaha có mức giá giao động từ 8 – 11 triệu đồng và phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng khác nhau.

Một số dòng xe đạp điện Yamaha đang rất thịnh hành có thể kể đến như:

– Xe đạp điện Yamaha H3: 10.000.000 VNĐ

– Xe đạp điện Yamaha ICATS H5: 10,300,000 VNĐ

– Xe đạp điện Yamaha N2: 10.500.000 VNĐ

– Xe đạp điện Yamaha CUTE GIRL: 9.500.000 VNĐ

– Xe đạp điện Yamaha  METIS – X: 10,000,000 VNĐ

Xe đạp điện Yamaha METIS -
Xe đạp điện Yamaha METIS – X

 

3. Xe đạp điện Nhật hãng Panasonic

Nhắc đến Panasonic nhiều người dùng đã không còn xa lạ gì bởi đây là thương hiệu sản phẩm những đồ công nghệ điện tử lớn và nổi tiếng với những dòng sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh, tivi,… Thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản này cũng có sản xuất những mẫu xe đạp điện được đánh giá cao bởi sự bền bỉ về chất lượng. Đặc biệt hãng tập trung chú trọng phát triển những mẫu xe đạp điện trợ lực.

Ngoài ra các sản phẩm xe đạp điện của hãng cũng được trang bị nhiều tính năng bở trợ giúp việc lái xe an toàn, dễ dàng hơn. Thiết kế của xe đạp điện của Panasonic thường nhỏ gọn thể thao và có những kiểu dạng gấp gọn. 

Mức giá bán xe đạp điện Panasonic cũng đa dạng từ vào từng loại phổ thông, thể thao hay cao cấp.

Một số mẫu xe đạp điện Panasonic như: 

– Xe đạp điện Panasonic ViVi EX: 16.500.000 VNĐ

– Xe đạp điện Panasonic X: 15.300.000 VNĐ

– Xe đạp điện Panasonic Thể thao Panasonic Hurryer: 11.500.000 VNĐ

Xe đạp điện Panasonic ViVi EX
Xe đạp điện Panasonic ViVi EX

 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!