Mua xe đạp trẻ em hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các thương hiệu xe đạp được nhiều người ưa chuộng cho trẻ em, cùng tham khảo để mua được chiếc xe đạp trẻ em tốt nhất

Những trải nghiệm với chiếc xe đạp của các bé thực sự là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của thời thơ ấu. Và để trải nghiệm này là một kỷ niệm đẹp, bạn nên chọn những chiếc xe đạp chất lượng, và đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi chập chững đi xe đạp.

Một trong những điều băn khoăn của các bậc cha mẹ khi chọn mua xe đạp cho con là nên mua xe đạp trẻ em hãng nào? Vì trên thị trường, với hàng loạt các dòng xe đạp trẻ em khiến các bậc cha mẹ khá khó khăn trong việc chọn lựa cho mình chiếc xe đạp tốt nhất.

Để trả lời cho câu hỏi này, cùng Websosanh tìm hiểu về các thương hiệu xe đạp trẻ em tốt nhất trên thị trường

Xe đạp trẻ em Thống Nhất

Xe đạp trẻ em Thống Nhất

Xe đạp trẻ em Thống Nhất

Một thương hiệu mà chỉ vài chục năm trước đây, việc sở hữu một chiếc xe đạp Thống Nhất cũng chứng tỏ là “con nhà điều kiện”, khi sự phát triển của thị trường, khiến các dòng xe đạp khác nhập vào Việt Nam, và xe đạp Thống Nhất phải luôn không ngừng cải tiến và phát triển.

Các dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất được nhiều bậc phụ huynh chọn mua cho con em mình, không chỉ bởi vì nhãn hiệu Made in Vietnam, mà chất lượng của các dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất cũng luôn làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.

Được chế tạo từ những vật liệu an toàn cho trẻ em, kích thước đa dạng, phù hợp cho các trẻ em từ tất cả các lứa tuối.

Với các em dưới 4 tuổi, các dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất đều được trang bị thêm 2 bánh phụ nhỏ phía sau, đảm bảo không bị ngã khi đi xe.

Hệ thống xe 1 cấp số đơn giản cho các bé điều khiển, đầy đủ chuông xe, đèn xe, giỏ xe phía trước và hệ thống phanh thì hoạt động tốt. Ngoài ra, hệ thống chỗ ngồi cho người phía sau cũng rất tiện dụng, khi các bé trở nhau…

Tham khảo giá các dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất

Xe đạp trẻ em Totem

Xe đạp trẻ em Totem

Xe đạp trẻ em Totem

Dòng xe đạp trẻ em Totem là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em chất lượng tốt nhất được nhiều bậc cha mẹ ưa thích.

Với bộ khung làm từ hợp kim thép chắc chắn, và kích thước khung phù hợp cho mọi trẻ từ độ tuổi 3 – 12, nên các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc xe đạp ưng ý cho con cái mình.

Họa tiết, cũng như màu sắc trang trí trên xe đạp Totem là một lợi thế thu hút không những các bậc cha mẹ mà các bé cũng rất ưa thích những chiếc xe đạp trẻ em Totem này.

Ngoài ra, các dòng xe đạp trẻ em Totem cũng được trang bị đầy đủ phanh xe, giỏ xe, và đệm ngồi cho người phía sau…

Tham khảo thêm giá các dòng xe đạp trẻ em Totem

Xe đạp trẻ em Stitch

Xe đạp trẻ em Stitch

Xe đạp trẻ em Stitch

Thương hiệu xe đạp trẻ em Stitch cũng là một trong những thương hiệu xe đạp được các bậc phụ huynh tin dùng cho con nhỏ.

Thay vì bánh nhựa hoặc bánh cao su đặc như nhiều nhãn hàng khác, xe đạp trẻ em Stitch được trang bị hệ thống bánh bơm hơi, do đó, giúp xe hoạt động linh hoạt và nhẹ nhàng hơn, các bé dễ điều khiển xe hơn. Lốp xe cũng được thiết kế có gờ lớn để hạn chế trơn trượt khi bé di chuyển trên đường.

Hệ thống phanh hoạt động chính xác, giỏ xe, khung xe hợp kim chắc chắn, yên xe êm và có thể điều chỉnh độ cao,…là những đặc trưng nổi bật trên các dòng xe đạp trẻ em Stitch.

Xem thêm giá các dòng xe đạp trẻ em Stitch

Xe đạp trẻ em RoyalBaby

Xe đạp trẻ em RoyalBaby

Xe đạp trẻ em RoyalBaby

Dòng xe đạp trẻ em Royal Baby với thiết kế bắt mắt, đa dạng, có thể chinh phục từ những bé khó tính nhất.

Các họa tiết ngộ nghĩnh, và thiết kế động đáo là điểm ăn khách của dòng xe đạp trẻ em Royal Baby. Việc áp dụng khung sườn tự cân bằng, hệ thống giảm xóc đa cấp, hoặc những dòng xe nhiều cấp số cũng khiến các bé vô cùng thích thú khi được sở hữu các dòng xe đạp trẻ em Royal Baby.

Hệ thống phanh, bánh lốp bơm hơi, giỏ xe,…cũng được trang bị đầy đủ trên các dòng xe đạp trẻ em Royal Baby.

Xem thêm giá xe đạp trẻ em RoyalBaby

Các dòng xe đạp trẻ em cao cấp khác

Xe đạp trẻ em cao cấp

Xe đạp trẻ em cao cấp

Với các bé từ 4 tuổi trở lên, các hãng xe đạp cao cấp như xe đạp trẻ em Trinx, xe đạp trẻ em Jett, xe đạp trẻ em Giant, xe đạp trẻ em Asama…cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh.

Đặc điểm chung của các dòng xe đạp cao cấp này là hệ thống khung sườn tự cân bằng tuyệt vời, với hệ thống số đa dạng, giúp bé di chuyển trên nhiều điều kiện đường đi khác nhau. Hệ thống phanh và đèn chiếu sáng cũng được trang bị đầy đủ trên các dòng xe đạp trẻ em cao cấp này

Tuy nhiên, mức giá các dòng xe đạp trẻ em cao cấp cũng khá đắt ở mức 2,5 triệu đồng trở lên, vì thế, bạn nên cân nhắc khi mua xe đạp cho trẻ em.

Trên đây là một số gợi ý về các hãng xe đạp trẻ em tốt nhất trên thị trường Việt Nam, mong rằng bạn đã có cho mình những sự lựa chọn đúng đắn và mua cho bé nhà mình chiếc xe đạp trẻ em tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!