Mua xe máy trả góp lãi suất 0% - chiêu bài mới từ đại lý xe máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang nghĩ rằng có thể sở hữu một chiếc xe máy ưa thích theo hình thức mua trả góp mà không cần trả lãi suất thì đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm

Mua xe máy trả góp đã không phải là hình thức mua hàng quá xa lạ với chúng ta, vì điều kiện kinh tế, nhiều người không có khả năng cùng lúc trả một số tiền lớn để sở hữu chiếc xe máy ưa thích của mình, khi đó, mua xe máy trả góp sẽ giúp họ sở hữu chiếc xe máy mà không cần phải trả tiền luôn mà có thể trả dần theo thời hạn từ 3 tháng đến 1,2 năm tùy theo giá trị của xe máy. Việc mua xe máy trả góp thường đi kèm với mức lãi suất cao cắt cổ mà người mua phải trả khiến nhiều người thà vay tiền để mua xe còn hơn là mua xe máy trả góp.

Mua xe máy trả góp lãi suất 0% lại là một khái niệm mới và khiến không ít người tiêu dùng thắc mắc điều này có phải đồng nghĩa với việc họ có thể mua xe máy trả góp mà không cần phải trả đồng tiền lãi nào?

Mua xe máy trả góp lãi suất 0%

Mua xe máy trả góp lãi suất 0%

Thực chất, đời khô nhưng mơ, nếu bạn còn đang nghĩ là mua xe máy trả góp lãi suất 0% tức là bạn được vay tiền mà không phải trả lãi là điều hoàn toàn sai lầm. Vậy sai lầm ở chỗ nào?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, việc mua xe máy trả góp lãi suất 0% đúng thực sự là không tính lãi suất như phương thức mua trả góp có lãi suất thông thường, nhưng việc mua xe máy trả góp lãi suất 0% cần phải đóng ít nhất 2 loại phí sau:

– Phí tham gia mua xe máy trả góp 0%

Phần này là phần phí trả trực tiếp cho cửa hàng bán xe máy trả góp, theo đó, phí đăng ký của xe máy trả góp của từng cửa hàng là khác nhau và thường được tính bằng 5% giá trị mua mới của chiếc xe máy đó.

Ví dụ: Bạn mua một chiếc xe máy giá rẻ trị giá 30 triệu đồng theo hình thức trả góp lãi suất 0%, và phí đăng ký mua trả góp của cửa hàng là 5 % thì bạn cần phải đóng cho cửa hàng 5%*30,000,000 = 1,500,000 đồng.

– Phí giao dịch của ngân hàng khi mua xe máy trả góp

Thông thường khi mua xe máy trả góp lãi suất 0% cửa hàng xe máy sẽ bắt buộc bạn phải có thẻ của một ngân hàng nào đó (đã liên kết với cửa hàng), khi đó, bạn cần phải đóng phí giao dịch cho ngân hàng. Phí giao dịch sẽ được tính theo % nào đó, tùy từng ngân hàng mà mức tỉ lệ này khác nhau.

Ví dụ: Bạn mua một chiếc xe máy trị giá 30 triệu đồng, và trả góp 0% bằng thẻ ngân hàng Sacombank, phí giao dịch của ngân hàng trong 6 tháng là 3,1% số tiền giá trị xe máy, thì khi đó, phí giao dịch của ngân hàng mà bạn phải trả sẽ là: 30,000,000*3,1% = 930,000 đồng.

Như vậy, khi mua xe máy trả góp lãi suất 0%, trả trước 0 đồng thì bạn vẫn phải mất một khoản phí là 1,500,000 + 910,000 = 2,420,000 đồng như trường hợp ví dụ trên đây. Đây là tính trên giá trị chiếc xe giá máy giá rẻ 30 triệu đồng, và giả sử bạn có khả năng trả trong thời hạn 6 tháng, đương nhiên, với mức giá xe máy cao hơn và thời hạn trả tiền dài hơn thì mức phí này sẽ tăng cao hơn khá nhiều.

Ngoài ra, tùy từng cửa hàng bán xe máy trả góp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng… và ngân hàng hợp tác khác nhau, mà mức phí này có thể tăng giảm khác nhau.

Tạm kết: Mua xe máy trả góp 0% giúp bạn có cơ hội mua chiếc xe máy yêu thích khi bạn chưa thể có đủ tiền để mua. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nghĩ rằng mình sẽ được miễn phí toàn bộ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy Yamaha mà không biết mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được xe máy Yamaha với giá rẻ nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!