Mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng - có nên hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân về việc có nên mua xe máy trả góp online hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Mua xe máy trả góp là một trong những hình thức mua xe khá mới và được nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường chưa có đủ tiền tích lũy để mua một chiếc xe máy mới để phục vụ công việc của mình.

Tuy nhiên, mua xe trả góp tại các cửa hàng thường kèm theo một mức phí trả góp khá là cao, thường chiếm tới 5-10% giá trị xe. Điều này về trước mắt giúp bạn có thể sở hữu được chiếc xe máy mong muốn, nhưng về lâu dài thì đây là một mất mát tài chính khá là lớn.

Mới đây, một số người bán online mà đơn cử như Lazada, Adayroi, Tiki tung ra chương trình mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với hình thức mua xe trả góp cũ, cụ thể:

1. Mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng không mất thêm phụ phí

mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng

mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng

Nếu như các hình thức mua xe máy trả góp trước đó thường kèm theo việc người dùng cần trả thêm khoản phụ phí khi mua xe thì việc mua xe máy trả góp online bằng thẻ tin dụng lại không như thế.

Cụ thể, các chương trình mua trả góp bằng thẻ tín dụng được Lazada, Adayroi, Tiki áp dụng đều không kèm theo bất cứ phụ phí nào. Người mua chỉ cần trả trước một khoản tiền (hoặc không) và sau đó hàng tháng số tiền nợ sẽ trừ dần vào tài khoản thẻ tín dụng của người mua.

Ví dụ bạn mua xe máy Honda Vision với mức giá 34,200,000 đồng/tháng với thời hạn trả góp là 12 tháng trên Lazada thì số tiền mà bạn phải trả mỗi tháng là 2,850,000 đồng, và sau 12 tháng, khi đã hoàn tất trả nợ, bạn không cần mất thêm bất cứ chi phí nào khác.

2. Thủ tục mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng

Điều kiện duy nhất là bạn cần phải có thẻ tín dụng chính chủ khi mua xe máy trả góp online và thẻ tín dụng ngân hàng đó phải được nơi bán chấp nhận. Tùy nơi bán là Lazada, Adayroi, hay Tiki mà các loại thẻ tín dụng ngân hàng khác nhau sẽ được chấp nhận.

Bạn chỉ cần vào website bán xe máy, chọn và đặt mua chiếc xe máy mong muốn, và chọn hình thức thanh toán là “mua trả góp 0% bằng thẻ tín dụng”, làm theo hướng dẫn là sau khoảng 1-5 ngày, xe máy bạn mua sẽ có mặt tại nhà bạn.

mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng

Thủ tục mua xe máy trả góp online bằng thẻ tín dụng khá đơn giản

3. Có nên mua xe máy trả góp online không?

Trên thực tế, việc mua xe máy trả góp online mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng:

– Mua được xe máy với mức giá rẻ (vì các nơi bán online tiết kiệm được các chi phí về cửa hàng, mặt bằng và người bán nên mức giá cũng tốt hơn tại các Head chính hãng)

– Xe máy mua được y hệt như mua tại Head với đầy đủ các giấy tờ và bảo hành chính hãng.

– Không mất thêm phụ phí, và không có những thủ tục rườm rà.

Nhìn chung, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy, và chưa có đủ tiền tích lũy để mua thì đây là một trong những cách thức khá tốt để mua được xe máy giá rẻ. Đồng thời, đây cũng là một cách làm tăng uy tín cho hồ sơ tín dụng của người dùng, rất có lợi ích trong các nghiệp vụ ngân hàng sau này nếu như bạn có nhu cầu về vốn hoặc làm thêm thẻ tín dụng của các ngân hàng khác.

Để tìm được nơi mua xe máy trả góp uy tín, truy cập mua xe máy giá rẻ, chọn nơi bán rẻ nhất để mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy Yamaha mà không biết mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được xe máy Yamaha với giá rẻ nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!