Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua xe máy Yamaha mà không biết mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được xe máy Yamaha với giá rẻ nhất

Cuộc cách mạng về thiết kế cũng như động cơ của các dòng xe máy Yamaha trong những năm trở lại đây đã khiến người tiêu dùng Việt Nam – những người luôn trung thành với xe máy Honda đã có những nhận định khác và chuyển hướng sang mua xe máy Yamaha.

Tuy nhiên, đi kèm với xu hướng mới, nhiều head và đại lý Yamaha cũng “tát nước theo mưa” tự ý nâng giá các dòng xe máy Yamaha lên từ 1 – 5 triệu đồng so với mức giá công bố của hãng, khiến người dùng có chút thất vọng. Và đặt ra câu hỏi mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Vậy mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu thực trạng giá xe máy Yamaha cũng như biết được nơi bán xe máy Yamaha giá rẻ nhất.

Tại sao xe máy Yamaha lại bị nâng giá?

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất

Sự xuất hiện của hàng loạt các dòng xe máy Yamaha mới, đặc biệt là phân khúc các dòng xe tay ga dành cho nữ giới đã khiến xe máy Yamaha đang “hot” hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng thay vì chỉ có thể lựa chọn Honda SH Mode, Honda SH 150/125 thì Yamaha đã có Yamaha Nozza Grande với thiết kế hiện đại, cùng động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng.

Nếu Honda có Honda Lead thì Yamaha có Yamaha Acruzo với chiếc cốp rộng 37 lít và động cơ Blue Core tiết kiệm xăng.

Nếu như Honda có Honda Vision thì Yamaha có Yamaha Nozza, Yamaha Janus 125 – các dòng xe tay ga giá rẻ với nhiều tính năng hiện đại…

Tuy nhiên, trong thực tế khảo sát của chúng tôi, hầu hết các dòng xe máy Yamaha được bán tại các đại lý đều thường có mức giá cao hơn mức giá công bố từ 1 – 5 triệu đồng, tùy từng dòng xe và độ “hot” của xe đó.

Đơn cử như với dòng xe máy Yamaha Janus 125 mới ra tháng 8/2016 vừa rồi với mức giá công bố là 27,5 triệu đồng, tuy nhiên, khi đi hỏi giá tại một cửa hàng Yamaha chính hãng tại quận Từ Liêm, mức giá mà Head đưa ra là 29 triệu đồng, và cả giấy tờ thì rơi vào khoảng 30,5 triệu đồng. Trong khi đó, cũng chiếc xe đó hỏi tại một Head Yamaha trên đường Nguyễn Chí Thanh thì mức giá mà cửa hàng đưa ra là 28 triệu đồng (chênh 500,000 so với mức giá công bố), rẻ hơn Head kia tới 1 triệu đồng.

Điều này có thể thấy là mặc dù được quản lý chặt chẽ hơn, nhưng tình trạng làm giá tại các Head Yamaha vẫn xảy ra, có Head chỉ vài trăm nghìn, nhưng có những cửa hàng lại lên tới tiền triệu. Và là người tiêu dùng, chúng ta chỉ có thể tìm cho mình nơi bán xe máy Yamaha giá rẻ nhất, chứ đợi đến khi các cơ quan chức năng vào cuộc thì còn rất lâu.

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất

Websosanh là công cụ giúp bạn mua xe máy Yamaha với giá rẻ nhất

Thông thường chúng ta mua xe máy thường đi thẳng đến Head gần nhà, hoặc tình cờ gặp trên đường đi để vào mua và hỏi giá xe máy Yamaha. Tuy nhiên, thói quen này có thể khiến bạn mất không 1,2 triệu đồng, thậm chí hàng chục triệu đồng, bởi lẽ cùng dòng xe máy Yamaha đó, ở Head khác có thể có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Chính vì thế, việc so sánh giá các gian hàng bán xe máy Yamaha trước khi mua để chọn được nơi bán xe máy Yamaha giá rẻ nhất là điều rất cần thiết. Với sự phát triển của thương mại điện tử, hầu hết các cửa hàng, head Yamaha đều có gian hàng trên mạng, với việc niêm yết giá đầy đủ các dòng xe mà mình bán ra.

Và dựa vào việc tổng hợp, so sánh giá tất cả những nơi bán xe máy Yamaha, Websosanh sẽ giúp bạn tìm được nơi bán xe máy Yamaha giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…chỉ cần nhập tên xe máy Yamaha cần mua, công cụ này sẽ giúp bạn tìm được nơi bán xe máy Yamaha giá rẻ nhất tại nơi bạn sinh sống.

Mua xe máy Yamaha cần trả những phí, lệ phí nào

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất

Bên cạnh giá xe, khi mua xe máy Yamaha mới bạn phải trả thêm hàng loạt các phí

Khi mua xe máy Yamaha mới, bạn không những cần phải trả cho giá mua xe mà còn phải trả các thuế, phí, lệ phí khác khi mua xe máy, cụ thể khi mua xe máy mới, bạn cần phải trả những chi phí sau:

1. Giá xe máy:giá này là do hãng quy định và chiếm phần lớn nhất khi mua xe

2. Thuế giá trị gia tăng (VAT):tính bằng 10% giá xe máy do hãng đưa ra. Thông thường, giá xe máy các hãng công bố thương bao gồm thuế VAT rồi

3. Thuế trước bạ:tính bằng 5% hoặc 2% tùy từng nơi ở (giá xe máy + thuế VAT)

4. Lệ phí đăng ký xe (Tiền biển):tùy từng loại xe và giá trị xe mà lệ phí đăng ký xe là khác nhau, cụ thể:

Giá trị xe dưới 15.000.000 đồng – Lệ phí: 1.000.000 đồng

Giá trị xe từ 15.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng – Lệ phí: 2.000.000 đồng

Giá trị xe trên 40.000.000 đồng – Lệ phí: 4.000.000 đồng

Ngoài ra, để có biển đẹp (như biển tứ quý 8888 hoặc các biển “phát lộc” “phát tài”…) thì bạn còn phải trả thêm một phần tiền không nhỏ để có những biển đẹp này

5, Tiền bảo hiểm

Thông thường tiền mua bảo hiểm từ 40,000 – 70,000 đồng tùy từng xe máy khác nhau và nơi bán khác nhau

6. Phí lưu thông đường bộ (nếu có)

Do đó, thông thường, người dùng để sở hữu xe, và lưu thông được trên đường thì cần trả thêm khoảng từ 2 – 3 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể biết được nơibán xe máy Yamaha giá rẻ nhất để mua chiếc xe máy mới cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Lazada: Xe máy Yamaha mua được giá gốc Xem ngay

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!