Mức độ hài lòng của người dùng về điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB được mệnh danh là siêu phẩm trong phân khúc điện thoại tầm trung giá tốt. Dưới góc nhìn của người dùng, họ sẽ chấm điểm cho chiếc điện thoại này thế nào?

Thông số điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB

Một vài thông số mà bạn có thể quan tâm:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.53″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 400 nits
  • Độ phân giải camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Độ phân giải camera trước: 8 MP
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 662 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 610
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Dung lượng pin: 6000 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Sạc kèm theo máy: 22.5 W
  • Khối lượng: Nặng 198 g

xiaomi redmi 9t 6gb 128gb

 

Mức độ hài lòng của người dùng đối với Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB

Theo như thông tin có được từ các trang web bán điện thoại thì trung bình điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB sẽ nhận được đánh giá khoảng 4.1 sao đến từ người dùng. Cùng đi vào chi tiết hơn về những nhận xét dựa trên các khía cạnh khác nhau ngay sau đây nhé.

Về khả năng cảm ứng

Sau khoảng một tháng sử dụng, khách hàng Hứa Van cho biết “Máy thỉnh thoảng bị đơ.phải tắt nguồn khởi động lại mới hết”. Cùng tình trạng này, một khách hàng khác có nick name là Đỗ Trạng cho hay “Mua máy đầu tiên thì bị lỗi máy hay nóng bất thường với bị đơ nhiều. Đổi qua máy mới thấy xài ổn định hẳn, nói chung tùy máy hay sao ấy”.

xiaomi redmi 9t 6gb 128gb

 

Có lẽ vấn đề đơ màn hình, cảm ứng không nhạy còn thuộc vào phạm trù hên xui khi khách hàng mua máy vì cùng là một phiên bản khá nhiều người thấy hài lòng về khả năng cảm ứng của em nó và chỉ có số ít mới gặp phải tình trạng đơ lag.

Về dung lượng pin

Như giới thiệu, điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB được trang bị viên pin có dung lượng 6000mAh hứa hẹn cho người dùng thời gian trải nghiệm có thể lên đến 1-2 ngày. Nhận xét về pin của điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB, khách hàng Tran Van San để lại phản hồi “Mua điện thoại được tháng rồi! Chơi game thì cũng ổn. Mà chán cái là gọi video call messenger nó nóng máy kinh khủng! Vừa nóng máy vừa sụt pin. Pin 100% gọi gần 2 giờ là còn gần 20% pin. Chán gớm”. Có một vài quan điểm cũng khá giống khách hàng này. Tuy nhiên, vẫn có một vài người dùng lại thấy vô cùng hài lòng với viên pin của điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB:

  • “Pin tuyệt lắm lun, mình xài facebook, messenger, zalo tiktok , youtube, uc, 100%pin mình sử dụng 10h sáng màn hình liên tục, còn 10%”.
  • “Sản phẩm nhìn chung là tốt, pin khỏe”
  • “Con này cầm pin, camera rất ổn, cảm ứng nhạy, thiết kế đẹp”

Có vẻ như thời gian sử dụng tối đa bao nhiêu còn phụ thuộc khá nhiều vào thói quen sử dụng và các tác vụ mà người dùng thường xuyên dùng đến.

Về khả năng kết nối

Theo thông tin chính thức thì điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB là phiên bản hỗ trợ kết nối với 4G. Xoay quanh câu chuyện về khả năng bắt mạng của em nó có khá nhiều ý kiến trái chiều. Có người hoàn toàn hài lòng nhưng có vẻ vẫn có một số chưa thực sự thấy thỏa mãn.

xiaomi redmi 9t 6gb 128gb

 

Như khách hàng Nguyen Vy sau khoản 1 tuần sử dụng đã vote cho điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB 3 sao kèm theo lời bình luận “Máy xài ổn những tác vụ cơ bản, bắt wifi hơi yếu”. Thế nhưng, cùng chung vấn đề kết nối Wi-Fi thì một khách hàng có tên tài khoản là Bình Nguyễn cho biết “Mua cho con học online, thấy wifi tốt pin trâu bò, tính mua thêm cái nữa mà hết hàng rồi”. Bên cạnh đó, anh Phat Nguyễn cũng đã có lời bênh vực cho chiếc smartphone này “Chẳng hiểu mấy ông nói bắt wifi kém có xài không nữa, riêng tôi thì sóng full vạch, nghe gọi rõ, và GPS đặc biệt tốt hơn các hãng khác, máy mượt mà, chụp hình đẹp, xài Xiaomi chưa bao giờ thất vọng, nhưng POCO thì lại lỗi nhiều, brick máy luôn , nên khuyên ae chỉ mua Xiaomi, 2 hãng này giờ hoàn toàn khác rồi”.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB giá bao nhiêu?

Một phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB có giá khoảng 4.490.000 VNĐ. Mức giá này có thể lên xuống tùy vào thời điểm và chương trình bán của hãng. Tuy nhiên, để đánh giá khách quan nhất thì ở phân khúc điện thoại 4-5 triệu chúng ta không thể đòi hỏi một sự hoàn hảo đến tuyệt đối được.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T 6GB/128GB dẫu sao cũng có sự thể hiện tốt trong phân khúc và nó xứng đáng được nhiều người dùng quan tâm hơn nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!