Mức độ hài lòng của người dùng về Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB là đời máy 2019, đến nay người dùng cũng đã có đủ cơ sở để nhận xét về em nó. Cùng tìm hiểu xem họ hài lòng đến đâu nhé.

Thông số Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB

Dưới đây là thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.3″ – Tần số quét 60 Hz
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5
  • Độ phân giải camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Độ phân giải camera trước: 13 MP
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 665 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 610
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 48 GB
  • Dung lượng pin: 4000 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Sạc kèm theo máy: 10 W

xiaomi redmi note 8 4gb/64gb

 

Nhận xét Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB từ phía người dùng

  • Khả năng bắt sóng, kết nối mạng

Khách hàng có tên tài khoản Ân sau một năm sử dụng cho biết anh không hài lòng về khả năng bắt mạng của chiếc điện thoại này. Cụ thể, anh đã đánh giá cho Xiaomi Redmi Note 8 một sao và để lại lời bình “Máy bắt Wifi quá chậm lag không chịu được, ngồi cạnh bên bắt được 2 cục, không nên mua Note 8”.

Một khách hàng giấu tên cho biết “Điện thoại mua gần 1 năm, lúc đầu không lỗi gì mấy nhưng gần đây rất hay bị mất kết nối sim”.

Cũng có chung sự bất tiện như hai khách hàng trên, chị Ngọc chia sẻ “Mình mua máy hồi tháng 1 năm nay. Mới đầu dùng rất tốt và mượt nhưng thời gian gần đây máy bắt wifi chậm và rất yếu. Mình đã reset và update máy nhưng máy vẫn bắt wifi rất tệ. Chơi những game nhẹ mà lag liên tục, video call thì bị delay rất lâu. Có cách nào khắc phục đc lỗi bắt wifi này ko ạ?”.

xiaomi redmi note 8 4gb/64gb

 

Dạo thêm một loạt những nhận xét khác từ các trang mạng khác nhau, có thể rút ra một điểm chung là đa phần người dùng cảm thấy không hài lòng về khả năng bắt sóng, kết nối mạng của Redmi Note 8.

  • Khả năng quay chụp

Sau khi đánh giá 3 sao, anh Tín cho biết “Mình mua chiếc Redmi Note 8 này cũng tầm 6 tháng rồi, một điểm chê duy nhất là chụp hình ban đêm khá tệ, bị nhiễu khá nhiều và video call thì nó trắng bệch và chất lượng quá kém, không biết là do dòng này nó như vậy hay là do máy mình có vấn đề”.

Chị Hồng Thắm cũng là khách hàng có trải nghiệm không mấy vui vẻ với camera của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 “Máy call video trên messenger, zalo xấu tệ. Mình thấy hối hận khi mua máy này rồi”.

Như vậy, Xiaomi Redmi Note 8 chỉ có thể hỗ trợ người dùng quay chụp tốt nhất là ở điều kiện đủ sáng. Khi vào môi trường ánh sáng yếu thì chất lượng khá tệ.

  • Hiệu năng

Xét trên phương diện hiệu năng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB nhìn chung đã mang đến một hiệu quả hoạt động ổn với những tác vụ cơ bản và ở những tác vụ nặng như game đồ họa cao thì mức độ hài lòng mới chỉ dừng lại ở ngưỡng trung bình khá.

Như khách hàng Lê Minh Dự có thông tin “mua máy được hơn 1 năm (từ tháng 12/2019), máy có thiết kế đẹp, hiệu năng tạm ổn nhưng bị rất nhiều lỗi vặt: wifi bắt sóng yếu chơi game phải dùng 4G, hay bị đơ máy, lỗi phần mềm, lỗi Google play không tải được ứng dụng”.

Anh Nhật Phạm bình luận “Đã mua được gần 1 năm, điện thoại này xài vẫn ngon. Nhưng con này kết nối Wifi hơi vấn đề, mỗi lần chơi game phải bật 4G lên mới chơi được”.

xiaomi redmi note 8 4gb/64gb

 

Có một góc nhìn toàn diện, khách quan, anh Hân cho hay “Là một trong những người mua Redmi Note 8 đầu tiên, sau 2 năm sử dụng có một số nhận xét sau: máy bền đẹp chơi game mức tạm ổn, pin trâu, camera ổn. Với mức giá 5 triệu mới ra lúc đó mà được máy với công năng sử dụng như vậy là rất tốt. Nhưng sau khi dùng đc tầm một năm sau máy xuất hiện hiện tượng nóng bất thường, độ bền tầm trung thôi”.

Chị Thu Thủy cũng nhận xét rằng “Mình mua máy sử dụng được gần 2 năm rồi. Máy xài ổn, nếu chỉ sử dụng các tác dụng bình thường như lướt web, xem video, nhắn tin, … thì máy phục vụ tốt. Tuy nhiên, có một vài lần máy bị đơ nhưng không sao. Bây giờ pin mình cũng bị xuống nhưng đó là do cách mình sử dụng chưa cẩn thận lắm. Nếu đánh giá thì mình đánh giá 8.5/10 nha”.

Hiện nay, Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB có giá bán chỉ loanh quanh 4 triệu đồng. Ở tầm giá này, vào thời điểm này, có lẽ chúng ta còn nhiều lựa chọn hợp lý hơn là Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!